TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang ghi nhớ hợp tác với Trường ĐH Saimaa (Phần Lan)

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 12/6/2017) – Ngày 07/6/2017, Trường ĐH Khoa học Ứng dụng Saimaa (Phần Lan) và Trường Đại học Văn Lang đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục.

dai hoc van lang thoa thuan hop tac Saimaa 7 6 2017Ông Lauri Haiko – Giám đốc Phát triển của Trường ĐH Khoa học ứng dụng Saimaa và PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang trao đổi Biên bản ghi nhớ hợp tác giáo dục.


Cho đến nay, Phần Lan là quốc gia được đánh giá có nền giáo dục tốt nhất thế giới, với phương pháp giáo dục độc đáo và chính sách đầu tư tối ưu cho giáo dục. Đây là một trong số ít quốc gia trên thế giới miễn học phí cho tất cả các cấp học từ tiểu học đến cao học. Trường ĐH Khoa học ứng dụng Saimaa là trường đại học công lập tọa lạc tại hai thành phố Lappeenranta và Imatra của Phần Lan (cách thủ đô Helsinki khoảng 200 km). Trường có khoảng 3000 sinh viên và học viên cao học, hơn 20 chương trình đào tạo thuộc các lĩnh vực: Kỹ thuật, Quản trị Kinh doanh, Quản lý du lịch. Saimaa là một trong những trường đại học có chương trình trao đổi sinh viên quốc tế mạnh mẽ nhất Phần Lan.

Ngày 07/6/2017, tại Trụ sở Trường ĐH Văn Lang, Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Trường ĐH Khoa học ứng dụng Saimaa và Trường ĐH Văn Lang được ký kết. GS. Anneli Pirttila – Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học ứng dụng Saimaa và PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang cùng ký tên trong Biên bản ghi nhớ hợp tác có thời hạn 5 năm, cho phép hai trường đại học triển khai các hoạt động hợp tác giáo dục (chuyển giao thông tin giáo dục, triển khai các chương trình và khóa học hợp tác), chuyển giao giảng viên và một số chương trình hỗ trợ khác.

Tại buổi ký kết, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang và ông Lauri Haiko – Giám đốc Phát triển của Trường ĐH Khoa học ứng dụng Saimaa đã trao đổi về những nội dung hợp tác cụ thể, trong đó dự kiến hoạt động hợp tác đầu tiên sẽ triển khai đối với ngành Quản trị Khách sạn.

Mai Yến
Ảnh: Nam Lộc


HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag