TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Mời Doanh nghiệp tham dự chương trình "Ngày hội việc làm năm 2018"

(Truyền thông Văn Lang) Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ, năng động, đầy chất lượng và tạo cơ hội cho sinh viên được tìm hiểu, tiếp xúc trực tiếp với các đơn vị tuyển dụng, trường Đại học Văn Lang sẽ tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2018” tại khuôn viên cơ sở II – 233A Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

1140x280pixel NHVL 2018

Với mục tiêu là nhịp cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên Văn Lang, ngày hội việc làm được trường Đại học Văn Lang tổ chức thường niên, luôn thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp, tiếp nối thành công đó chương trình năm nay được tổ chức dựa trên những mục tiêu thiết thực của doanh nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp tiếp cận và lựa chọn cho mình những ứng viên trẻ, suất sắc từ nguồn sinh viên đang theo học tại trường.

Thời gian: Thứ Bảy, ngày 07/04/2018                                                                   

Địa điểm: Cơ sở II - Trường Đại học Văn Lang (233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh)

Tham gia ngày hội, doanh nghiệp được tiếp xúc trực tiếp, tư vấn và đánh giá năng lực của các ứng viên để mang về cho mình những nhân sự đầy tiềm năng trong nhiều lĩnh vực như: Quan hệ Công chúng và Truyền thông, Công nghệ thông tin, Kiến trúc – Xây dựng, Kế toán- Tài chính, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Du lịch….

Với những hoạt động phong phú, chương trình sẽ là nơi để doanh nghiệp tự giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của mình một cách rộng rãi đến giới trẻ, nguồn khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trong tương lai.

Với các bạn sinh viên đây là cơ hội để tự giới thiệu và tham gia ứng cử vào những vị trí công việc yêu thích, các bạn sinh viên năm 2 và 3 sẽ có cơ hội cọ sát thực tế, tiếp xúc và tìm hiểu thêm về công việc mình sẽ chọn trong tương lai.

Ngày hội việc làm cũng là dịp để mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp ngày càng phát triển gắn kết, giúp nhà trường nắm rõ hơn nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, từ đó nâng cao hơn tính ứng dụng trong các chương trình đào tạo, đáp ứng được nguồn nhân lực tốt nhất cho doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham gia “Ngày hội việc làm 2018”, vui lòng đăng ký về trường Văn Lang trước ngày 31/03/2018 (Thứ Bảy)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ban tổ chức:

Phòng Công tác sinh viên – Trường Đại học Văn Lang

Phòng 201B – Số 45 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3920 7867  - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vanlanguni.edu.vn

PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM GIA NGÀY HỘI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Thông tin về Ngày hội việc làm

Nguyễn Ngân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag