TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Top 5 cuốn sách tự học tiếng Nhật hữu ích cho bạn trẻ Việt

 

Top 5 cuốn sách tự học tiếng Nhật sau được đánh giá rất hữu ích với bạn trẻ Việt khi học ngoại ngữ này. Dù mới bắt đầu hay đã học lên cao, dù có theo học các lớp ở trung tâm hay không, học viên tiếng Nhật vẫn luôn ưu ái cho 5 cuốn sách này để tự học tại nhà.

Sách tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu – The Sakura

sach tu hoc tieng nhat 001 Sách tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu – The Sakura.

Đây được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho người mới bắt đầu tự học tiếng Nhật tại nhà. Sách cung cấp lượng kiến thức căn bản và cần thiết, cùng phương pháp học bằng âm thanh và hình ảnh minh họa đạt hiệu quả cao.

Sách Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu chia nội dung làm 26 bài học, trải đều cho các kỹ năng luyện nghe, nói, từ vựng, chữ viết, giao tiếp. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng cung cấp nhiều thông tin bên lề thú vị về văn hóa Nhật Bản.

Ngoài cách trình bày dễ hiểu, có phiên âm và cách đọc Việt hóa cho người mới học dễ nắm bắt, cuốn sách còn bổ sung nhiều hình minh họa dễ thương tạo tâm lý thoải mái khi học. Sách cũng chú trọng đến việc thực hành bằng ứng dụng luyện nghe qua điện thoại hoặc những bài tập nhỏ như luyện viết chữ, điền vào chỗ trống…

Japanese for everyone – Susumu Nagara

sach tu hoc tieng nhat 002Japanese for everyone – Susumu Nagara

Sách “Japanese for everyone” phù hợp để học giao tiếp trong đời sống thường nhật, bao gồm cả cách nói trang trọng và cách nói tự nhiên. Kiến thức được thể hiện qua các đoạn hội thoại, đưa ra danh sách các từ vựng thường dùng và giải thích cách dùng của chúng.

Đây là cuốn sách được nhiều người học tiếng Nhật đánh giá cao bởi lượng kiến thức nhiều và chi tiết, dễ hiểu.

Phần bài tập khá đa dạng từ miêu tả tranh, trả lời câu hỏi, hội thoại theo cặp, điền vào chỗ trống… Các bài tập có kèm đáp án để người học dễ dàng làm các bài tự kiểm tra khi học ở nhà.

Tự học 600 chữ Kanji căn bản – The Sakura

sach tu hoc tieng nhat 003 Tự học 600 chữ Kanji căn bản – The Sakura

Kanji (chữ Hán) là một bộ phận vô cùng quan trọng cấu tạo nên tiếng Nhật. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tự học 600 chữ Kanji căn bản, thường dùng nhất để nâng cao khả năng tiếng Nhật, qua đó có đủ vốn từ giao tiếp cũng như vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4.

Không chỉ đưa ra lý thuyết và ví dụ của từng chữ Kanji, cuốn sách còn biên soạn nhiều bài tập liên quan sau mỗi 10 từ Kanji và ở cuối mỗi bài học. Bộ đề thi thử chữ Kanji cũng sẽ giúp người học thực hành để hiểu sâu và làm quen với kỳ thi tiếng Nhật N4.

Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp Shin Nihongo no Kiso I, II

sach tu hoc tieng nhat 004 Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp Shin Nihongo no Kiso I, II

Mỗi cuốn trong bộ sách đều có cấu trúc 3 phần: Phát âm tiếng Nhật, Những câu thường dùng trong lớp học, Bài khóa về các mẫu câu và ngữ pháp. Sách có đầy đủ ví dụ và bài luyện tập, đi kèm giải nghĩa tiếng Việt để mọi trình độ đều có thể học được.

Giáo trình này đáp ứng được việc luyện tập cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, giúp người học nhanh chóng giao tiếp được trong công ty, cuộc sống.

Tobira Gateway to Advanced Japanese

sach tu hoc tieng nhat 005 Tobira Gateway to Advanced Japanese.

Cuốn sách này sẽ dành cho những người học đang ở trình độ trung cấp muốn củng cố và nâng cao khả năng tiếng Nhật. Sách viết ngắn gọn, tập trung vào các chủ điểm chính như 15 chủ điểm ngữ pháp kèm ví dụ, 150 từ mới, các đoạn hội thoại ngắn…

Chủ đề của sách đa dạng và thú vị, giúp người học bổ sung kiến thức xã hội trong quá trình học. Đó là những thông tin về địa lý, văn hóa Nhật Bản, chính trị, công nghệ, thể thao, ẩm thực,…

Tuy nhiên cùng với cuốn “Japanese for everyone”, cuốn giáo trình “Tobira Gateway to Advanced Japanese” này chưa có phiên bản dành riêng cho người Việt nên học viên sẽ khá khó khăn trong quá trình tra cứu và học bài mới.

PHƯƠNG ANH - Theo VTC


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag