TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

NEON LA RISA 2018 - lan tỏa những nụ cười

(P. Tuyển sinh Ngày 7/12/2018) Ngày 01/12/2018 vừa qua, tại Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang, sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật đã tổ chức thành công chương trình truyền thống NEON 2018 - LA RISA.

Hằng năm, cứ đúng dịp 20/11, thầy trò Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật lại ngập tràn niềm vui và hạnh phúc khi được hòa mình vào không khí ấm áp, rộn ràng, đa sắc màu của chương trình NEON đặc trưng - hoạt động văn nghệ do chính sinh viên thực hiện dành tặng riêng cho thầy cô.

Nếu NEON 2013 – số đầu tiên của Thương hiệu “NEON – PR” còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu sót, thì sau 5 năm phát triển, NEON 2018 trở lại nổi bật, tỏa sáng hơn, ngày càng khẳng định “thương hiệu” của gia đình Quan hệ Công chúng - Truyền thông trong lòng đại gia đình Văn Lang.

Mỗi năm, NEON mang một sắc màu khác nhau, song những cung bậc cảm xúc đem lại cho người tham dự vẫn còn vẹn nguyên “như những phút ban đầu”, bởi mọi thứ được xây dựng bằng niềm đam mê và ngọn lửa nhiệt huyết của sinh viên dành tặng Thầy Cô, anh chị Cựu sinh viên luôn nhớ để trở về họp mặt và hàng trăm sinh viên của Khoa có mặt trong hội trường.

dai hoc van lang neon lisa noi lan toa cam xuc aa Tập thể sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng -Truyền thông & Nghệ thuật tri ân thầy cô.

Năm nay, chương trình đặc biệt hơn bởi lần – đầu – tiên banner NEON được thả tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, tạo nên nét riêng chỉ có ở sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông và Nghệ thuật. Ngoài ra trước thềm NEON 2018, những chiếc áo thun được in miễn phí nhưng rất độc đáo và cẩn thận, là một trải nghiệm mới lạ hoàn toàn cho người tham dự. Bên cạnh đó, các chương trình quà tặng, phát sticker, logo,… đã mang đến cho các bạn sinh viên niềm vui và những tiếng cười sảng khoái nhất, quên đi ưu phiền lo âu mà tận hưởng hết mình với LA RISA.

Sân khấu NEON La Risa 2018 được đầu tư công phu, đưa màu sắc lễ hội đến gần hơn với khán giả, giúp tiếng cười được lan tỏa rộng rãi trong không gian náo nhiệt của Hội trường C001 - Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang. Chương trình đa dạng với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đa dạng thể loại nhảy, hát, múa; những tiết mục kết hợp đèn sân khấu 3D mới lạ,… rồi những thiết kế cầu kỳ, ấn tượng được thể hiện qua màn catwalk hiện đại của sinh viên PR.  Tất cả đều được chuẩn bị kỹ càng, khuấy động tưng bừng không khí sôi động của sinh viên tham dự và mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ dành tặng thầy cô.

dai hoc van lang neon lisa noi lan toa cam xuc a

dai hoc van lang neon lisa noi lan toa cam xuc dMở màn chương trình là tiết mục "Fire work" (ảnh trên) và tiết mục "The Greatest Showman" (ảnh dưới) – Tập thể sinh viên K23 PR biểu diễn.

 


Nếu như các tiết mục âm nhạc sôi động làm hội trường nóng và náo nhiệt thì tiết mục kịch "đinh" của NEON 2018 năm nay do tập thể sinh viên PR các khóa K22 - 23 - 24 đầu tư trau chuốt, kỹ lưỡng từ kịch bản, trang phục, phong thái biểu diễn,.. đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui tươi đến nhẹ nhàng, sâu lắng. Và như cái tên LA RISA (nụ cười - tiếng Tây Ban Nha), chương trình còn có những bản nhạc Latinh sôi động mang hơi hướng lễ hội Nam Mỹ, mang đến cho đại gia đình PR Văn Lang một đêm đại nhạc hội đầy màu sắc, đậm chất sinh viên Quan hệ Công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật.
dai hoc van lang neon lisa noi lan toa cam xuc ddTiết mục kịch của tập thể K22-23-24 PR

dai hoc van lang neon a Những thông điệp yêu thương được gửi gắm qua tiết mục biểu diễn thời trang.

Thanh xuân tươi đẹp 

NEON LA RISA 2018 khép lại, để lại cho hành trình của Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông và Nghệ thuật một màu sắc đậm dấu ấn "only PR". Chương trình chỉ diễn ra trong một buổi tối nhưng có thể đến sau này, một ngày 20/11 nào đấy khi trở về Trường tham dự chương trình đặc trưng NEON và ngồi ở hàng ghế cựu sinh viên, bạn mới biết rằng mình đã may mắn thế nào khi trải qua một thanh xuân tươi đẹp như thế cùng đại gia đình PR.

dai hoc van lang neon lisa noi lan toa cam xuc ee

 

“Đối với mình đây là NEON lần thứ 4 mình được tham gia, và cũng chính là NEON cuối cùng của thời sinh viên. Đây là những trải nghiệm tuổi trẻ tuyệt vời, dù có đi đâu làm gì hình ảnh NEON vẫn luôn mang những xúc cảm đặc biệt nhất. Đồng hành cùng NEON là đồng hành cùng những người bạn, người cộng sự nhiệt huyết và tài năng. Mình mong sao, sau này khi trở thành cựu sinh viên, vẫn sẽ luôn thấy NEON các năm sau sẽ phát triển và lớn mạnh. Quan trọng nhất NEON là của PR, và cũng là của những ai yêu NEON.”

Võ Hồng Hải - Trưởng Ban tổ chức chương trình NEON 2018.

 

 

dai hoc van lang neon lisa noi lan toa cam xuc fXin được cảm ơn thầy cô Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông và Nghệ thuật vì đã cho sinh viên PR thể hiện cá tính, cái “tôi” của bản thân, xin được gửi đến thầy cô những lời tri ân chân thành nhất. Và cảm ơn chúng ta, những con người luôn hướng về NEON, cho dù có khó khăn như thế nào chúng ta vẫn cố hết khả năng bản thân, vẫn cổ vũ hết mình, tạo nên không gian tràn ngập tình yêu tuổi trẻ. Để rồi chúng ta tạo ra một mùa NEON thành công tốt đẹp. Lời tạm biệt tại đây chưa hẳn là kết thúc, mà nó sẽ là lời hứa hẹn để chúng ta có thể lại gặp nhau tại Đại nhạc hội Tri ân thầy cô - NEON 2019. Hãy cứ mong chờ, hãy cứ ước mơ, mơ một lần nữa ta lại tạo nên điều kỳ diệu.” - tập thể ban tổ chức chương trình.


Cuối chương trình là "PR SONG" – ca khúc truyền thống không thể thiếu trong đêm hội NEON vang lên, cũng là lúc những giọt nước mắt của các bạn từ Ban tổ chức, nội dung, truyền thông, thiết kế, production, media, các diễn viên và hàng trăm sinh viên PR bên dưới rơi xuống. Tất cả vỡ òa vì đã sống trọn những phút giây từ lúc NEON bắt đầu. Sự ủng hộ nhiệt tình và cổ vũ mạnh mẽ của các bạn là động lực giúp NEON lần nữa được tỏa sáng rực rỡ. 

Ban tổ chức  NEON 2018


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag