TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cơ hội nhận học bổng ACCA/FIA 2019 cho sinh viên Tài chính Kế toán

 (P. TS&TT – Văn Lang, 25/3/2019) – Ngày 23/03 vừa qua, tại Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang, Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Hội thảo "Changes to Shine: Creative Innovation" nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi học bổng Journey to Success (JTS) 2019. Đây là cuộc thi học bổng ACCA & FIA lớn nhất tại Tp.HCM do FTMS Global Academy phối hợp với các trường đại học và các đối tác danh tiếng trên địa bàn Tp.HCM tổ chức.

Với tiền thân là cuộc thi học bổng Asean Integration Scholarship – AIS, năm 2018, FTMS tiếp tục triển khai cuộc thi học bổng ACCA/FIA về kế toán, kiểm toán, tài chính lớn nhất tại Tp.HCM  mang tên Journey to Success (JTS). 

Năm 2019, FTMS Global Academy đem đến cho sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán Trường Đại học Văn Lang một trải nghiệm mới, tiếp cận những đầu việc hấp dẫn, trở nên nổi trội hơn trong nền kinh tế hội nhập.

001

Học bổng Journey to Success dành cho các thí sinh: Sinh viên đại học / cao đẳng tại Việt nam (chuyên ngành kinh tế), hoặc đã tốt nghiệp đại học/cao đẳng (không phân biệt chuyên ngành); chưa từng đăng ký là học viên của chương trình ACCA và chưa là học viên FIA/ACCA của FTMS; chưa từng nhận học bổng của FTMS Việt Nam và có khả năng học bằng tiếng Anh.

  • Top 15 bạn đạt giải (dành cho sinh viên năm 3 hoặc năm 4) sẽ vào thẳng vòng KPMG Career Launchpad (được miễn vòng hồ sơ (Online Application) và vòng offline test (Abilities Assessments) để có cơ hội được tuyển vào “Chương trình tuyển dụng nhân viên chính thức” hoặc “Chương trình tuyển thực tập sinh” của KPMG năm 2019.
  • Nhận học bổng lên tới 50% chương trình ACCA/FIA tại FTMS TP.HCM.

Các bạn sinh viên tham dự hội thảo có cơ hội tìm hiểu các lĩnh vực nghề nghiệp về kế toán, kiểm toán, tài chính, đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng. Các bạn sinh viên năm 3,4 sẽ có cơ hội tìm kiếm địa chỉ thực tập tốt nghiệp và công việc sau khi ra trường.

ACCA và sinh viên Kế toán Trường Đại học Văn Lang

Ngành Kế toán tại Văn Lang đã đưa các môn học của ACCA (Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc) vào chương trình đào tạo chính khóa. Sinh viên được học miễn phí chương trình Kế toán quốc tế bằng tiếng Anh và có cơ hội nhận Diploma (chứng chỉ) kể toán quốc tế có giá trị toàn cầu.

van lang accaSinh viên Khoa Tài chính Kế toán Trường Đại học Văn Lang tham dự Hội thảo giới thiệu cuộc thi học bổng Journey to Success 2019

Chương trình hội thảo còn có sự tham gia của TS. Trần Khánh Lâm – Tổng thư  ký hội Kiểm toán viên hành nghề tại Việt Nam. Bằng hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kế toán – kiểm toán và kiến thức của mình, TS. Trần Khánh Lâm chia sẻ góc nhìn về tương lai ngành Kế toán – Kiểm toán tại Việt Nam, giúp sinh viên xây dựng lộ trình phát triển của một kế toán viên, kiểm toán viên; phát triển những yếu tố giúp các bạn thành công trong sự nghiệp.

van lang acca bTiến sĩ Trần Khánh Lâm - Tổng Thư Ký – Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam, thành viên Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh (ACCA) trao đổi đề tài “Công nghệ được ứng dụng trong ngành Tài chính Kế toán như thế nào?” cho sinh viên Tài chính – Kế toán Trường Đại học Văn Lang.

Sau khi tham dự Hội thảo, sinh viên Mai Ngọc Phước chia sẻ: “Em thấy bản thân đã thêm tự tin và chấp nhận thử thách làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.  Là một sinh viên ngành Tài chính Kế toán, với vốn kiến thức còn rất mơ hồ, chương trình đã đem đến cho em những thông tin quan trọng của Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, được dạy kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết CV và những kỹ thuật đánh giá quản trị chiến lược vào tình huống của các doanh nghiệp khác nhau”.

Với sinh viên Tài chính – Kế toán, dù trong giai đoạn kinh tế thuận lợi hay khó khăn thì kế toán vẫn giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro. Không có kế toán, rất khó để doanh nghiệp phân tích tình hình tài chính và ra những quyết định quan trọng trong tương lai. Những khóa học ACCA/FIA phần nào giúp sinh viên Tài chính Kế toán tự tin khi ra quyết định và quản lý công việc hiệu quả hơn.

Kim Ngân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag