TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Lộng lẫy những thiết kế Thời trang dự lễ của sinh viên năm 3 ngành Thời trang Trường ĐH Văn Lang

 (P. TS&TT – Văn Lang, 03/5/2019) - Ngày 24/04/2019, sinh viên năm 3 ngành Thiết kế Thời trang (Lớp K22TT) Trường Đại học Văn Lang đã hoàn thành buổi chấm diễn đồ án Thời trang dự lễ tại lầu 3, tòa nhà LV, Cơ sở 3, với các tác phẩm thiết kế công phu, đẹp mắt.

Thiết kế Thời trang là một trong bốn ngành đào tạo của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang. Chương trình đào tạo của ngành luôn được cập nhật theo nhu cầu thực tế của xã hội theo định hướng thời trang ứng dụng. Trong các đồ án môn học của ngành Thiết kế Thời trang, Trang phục Dự lễ là một đồ án quan trọng, đòi hỏi sinh viên kết hợp nhiều kiến thức và kỹ năng trong quá trình học. 

Đồ án Thời trang Dự lễ được xem là đồ án cuối cùng của sinh viên năm 3 trước khi bước vào “hành trình” thực hiện đồ án mùa hè. Buổi chấm diễn Đồ án Dự lễ ngày 24/4/2019 tập hợp sản phẩm của gần 40 sinh viên lớp K22TT, hầu hết các bạn đều rất yêu thích và dành nhiều tâm huyết để tạo ra những thiết kế thật lộng lẫy.

vlu do an du le sv thoi trang nam ba vl a

Đây là kết quả sau hơn 2 tuần tập trung xây dựng ý tưởng, chọn đề tài, phác họa kiểu dáng, chọn chất liệu, màu sắc,… Với trang phục Dự lễ, sinh viên có thể tùy ý sáng tạo nhưng cần chọn đề tài phù hợp với đặc tính lịch sự, thanh lịch, thích hợp cho các “event” sang trọng hoặc các buổi lễ trao giải, sự kiện thảm đỏ,… Đây vừa là cơ hội để sinh viên tổng hợp kiến thức, kỹ năng của 3 năm học trước khi thực hiện đồ án tốt nghiệp, vừa là thử thách vì độ khó của đồ án với nhiều yêu cầu khắt khe, chuẩn mực.

vlu do an du le sv thoi trang nam ba vl c

Với các thiết kế dự lễ, trang phục có form dáng cơ bản của nhóm đồ “Evening Gown” (đầm được sử dụng trong tiệc tối); chất liệu của từng bộ trang phục hướng tới sự cao cấp và sang trọng. Thiết kế trang phục dự lễ cũng đòi hỏi độ hoàn thiện sản phẩm đạt tới mức độ cao nhất.

vlu do an du le sv thoi trang nam ba vl d

Tuy chỉ là một buổi chấm diễn đồ án, nhưng đối với sinh viên K22TT ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang, đây không chỉ là cơ hội đầu tay để trở thành nhà thiết kế đầm dự lễ chuyên nghiệp mà còn là buổi dạ tiệc thu nhỏ ngay trong chính nơi các bạn theo học suốt 4 năm “thanh xuân”. Qua từng thiết kế chỉn chu và đẹp mắt, có thể thấy sinh viên yêu thích và dành nhiều thời gian để đầu tư sản phẩm thật ấn tượng, lộng lẫy.

Hình ảnh các thiết kế Thời trang dự lễ của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

Những hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp của Buổi chấm diễn đồ án Thời trang dự lễ một lần nữa ghi nhận sự năng động và chuyên nghiệp của môi trường đào tạo ngành Thiết kế Thời trang của Trường Đại học Văn Lang. lMỗi một buổi diễn thành công à sự động viên và động lực của cho các bạn trẻ trước khi khẳng định bản thân trên sàn thiết kế chuyên nghiệp nói riêng và khẳng định vị thế sinh viên ngành Thời trang Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang trên con đường thời trang chuyên nghiệp nói chung.

 Ngô Thu Hương

Sinh viên năm 3 ngành Thiết kế Thời trang

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag