TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

RED TO Z 2019: RED TO PET – Vú Ơi! Mình Đi Đâu Thế?

(P.TS&TT - Văn Lang, 18/5/2019) – Nối tiếp chương trình RED TO Z 2018 và HÒA SẮC “ẤN” ở học kì I năm học 2019-2020, sinh viên Khoa Mỹ thuật công nghiệp Trường Đại học Văn Lang mang RED TO Z 2019 trở lại với cốt truyện đặc sắc và hoàn toàn mới lạ, lấy cảm hứng từ trò chơi nuôi thú của thế hệ 9x.

red to z a minSinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang tham gia sinh hoạt ngoại khóa Red to Z 2019, chủ đề "Red to Pet: Vú ơi, mình đi đâu thế?"

Với chủ đề “Vú ơi! Mình đi đâu thế!”, sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang được hóa thân thành “vú nuôi”, những người cùng giúp Kỳ Lân mẹ chăm sóc trứng. Thảo Cầm Viên được lựa chọn là nơi tổ chức chương trình do địa hình thuận lợi di chuyển, không gian rộng, thoáng mát và đảm bảo an ninh. Cùng cốt truyện dí dỏm và nhân văn, chương trình đã thu hút hơn 150 sinh viên đến từ các ngành Thiết kế Thời trang, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế sản phẩm (Thiết kế công nghiệp) nhiệt tình tham gia. 

Phần thi Workshop: đậm cá tính mỹ thuật

150 sinh viên tham gia Red to Z 2019 được chia thành bảy đội chơi với bảy tên gọi khác nhau gắn lvới linh thú của mình.

09 giờ sáng, các thành viên tập hợp đông đảo tại khu vực vườn Thực vật của Thảo Cầm Viên - Tp.HCM. Bảy đội chơi bắt đầu giao lưu chọn slogan, đặt tên đội và nhận những dụng cụ cần thiết cho phần học thuật. Các phần thi gồm làm cờ, trang phục và kiệu cho từng linh vật. Thông qua thử thách, các bạn sinh viên có được những kinh nghiệm mới lạ, học cách làm việc nhóm. Các tác phẩm được hoàn thành bằng tất cả sự vui vẻ, năng nổ và sáng tạo của mỗi thành viên trong các đội.

red to z b minPhần thi catwalk hấp dẫn, làm nóng không khí workshop của sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang.

red to z c minSinh viên Mỹ thuật công nghiệp Trường Đại học Văn Lang nhận được những nhận xét chân thành từ thầy cô của Khoa. Giải nhất thuộc về đội “Vú Khí Đá” một cách xứng đáng.

Phần thi Trạm: Ngọn Lửa Đỏ của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp

Nối tiếp Workshop là phần vượt qua các Trạm không kém phần gây cấn và hấp dẫn để tìm ra đội nhanh nhất Red to Z 2019.

red to z d minMưa nhỏ nguyên ngày khiến các trò chơi diễn ra khó khăn, nhưng bao giờ cũng thế, sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang luôn hết mình với mỗi hoạt động đặc trưng của mình!

red to z e minTrong không gian Thảo Cầm Viên rộng lớn, hành trình vượt qua các thử thách và các trạm kéo dài khoảng 03 giờ đồng hồ, nhưng tinh thần của các bạn áo Đỏ Mỹ thuật không chùn xuống mà ngày càng hăng hái và máu lửa.

red to z f minTrò chơi lớn bắt đầu từ 13h30, khi các thành viên trong đội chơi cùng nhau tìm và giải mật thư để về trạm cuối cùng.

Đối với Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, RED TO Z không chỉ là chương trình học thuật ngoại khóa mà còn là sân chơi lớn để các bạn khác ngành học có cơ hội gặp gỡ, làm quen và trở nên gắn kết hơn; với mục tiêu tạo ra môi trường không chỉ học hỏi mà còn trải nghiệm, từ đó, mỗi cá thể sinh viên được thỏa sức sáng tạo và hòa hợp cá tính của chính mình trong một tập thể. RED TO Z 2019 khép lại thành công với hơn 150 sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp cùng đồng hành; đánh dấu một kỷ niệm đẹp cho những tháng ngày là sinh viên của Trường Đại học Văn Lang!

Sắc ĐỎ, tinh thần, nhiệt huyết của mỗi người con Mỹ thuật đã được đốt cháy lên như thế. Và rồi chuẩn bị bước sang một năm học mới, tất cả những sinh viên ngày hôm nay sẽ lại sẵn sàng cùng nhau làm thêm một mùa ĐỎ rực khác, Hòa Sắc 2019! Các bạn khóa 25 ơi, các bạn có mong chờ? 

 

Anh Thư - Hải Minh
Sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag