TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Mitsubishi Electric Vietnam trao học bổng năm 2019 cho sinh viên Kỹ thuật Nhiệt Văn Lang

(P.TS&TT - Văn Lang, 27/5/2019) - Sáng ngày 25/05/2019, tại phòng A10.1 - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, Công ty Mitsubishi Electric Vietnam (MEVN) đã tổ chức hội thảo chuyên đề và trao học bổng cho 25 sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang.

Ông Nguyễn Mạnh Hưng – Giám đốc bán hàng Phòng điều hòa dự án khu vực Miền Nam, Ông Lê Minh Quân, ông Nguyễn Công Duy – Chuyên viên đào tạo sản phẩm, và bà Nguyễn Hữu Quỳnh Giang – Đại diện Phòng Nhân sự Công ty Mitsubishi Electric Vietnam đã tham dự Lễ trao học bổng cho sinh viên Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang. Trưởng Khoa Kỹ thuật - TS. Lê Hùng Tiến, cùng các cán bộ giảng viên của Khoa và 100 sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang đã có mặt, khẳng định quan hệ hợp tác bền chặt với Mitsubishi Electric Vietnam trong nhiều năm qua.

dh van lang hoc bong mitsubishi aCông ty Mitshubishi Electric Vietnam trao 25 học bổng cho sinh viên có học lực giỏi và có hoàn cảnh khó khăn của ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang. Ngoài học bổng, Mitsubishi Electric Vietnam còn tạo điều kiện cho sinh viên có thành tích học tập tốt thực tập tại công ty.

dh van lang hoc bong mitsubishi b

TS. Lê Hùng Tiến - Trưởng Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang - phát biểu: “Điểm nổi bật của Khoa Kỹ thuật Nhiệt chúng tôi là luôn cam kết và đảm bảo cam kết cho các em sinh viên có việc làm 100%. Là sinh viên Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang, các em không phải được dạy để đi xin việc mà học để tạo việc làm cho mình.

Để cam kết được điều đó, Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang luôn chú trọng việc giảng dạy và nâng cao tính thực hành, thực tế cho các em sinh viên, cũng như tạo điều kiện cho các em thực tập tại các công ty, tập đoàn lớn ngay từ năm hai, năm ba. Tiếng Anh cũng là kỹ năng quan trọng mà Khoa chúng tôi đào tạo bài bản để sinh viên làm việc được ở những tập đoàn nước ngoài. Hy vong với sự hợp tác và hỗ trợ của Mitsubishi Electric Vietnam trong nhiều năm qua, sinh viên Kỹ thuật Nhiệt Văn Lang được mở mang tầm nhìn, nắm bắt cơ hội thực tập và làm việc."

dh van lang hoc bong mitsubishi c


Ông Nguyễn Mạnh Hưng – Giám đốc bán hàng Phòng điều hòa dự án khu vực Miền Nam của Mitsubishi Electric Vietnam – chia sẻ: “Với bề dài thành tích khoảng 100 năm hình thành và phát triển của tập đoàn Mitsubishi Electric Vietnam, phương châm của công ty là đưa những công nghệ mới đến mỗi quốc gia và có trách nhiệm xã hội. Chính sách xã hội của MEVN là kết hợp với trường đại học trao học bổng cho sinh viên, cung cấp công cụ giảng dạy đào tạo những thế hệ tương lai.

Mitsubishi Electric Vietnam cám ơn các thầy cô Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang đã đồng hành và chọn chúng tôi trong việc trồng người. Thông qua chương trình học bổng và thực tập tại công ty, chúng tôi hy vọng góp phần nào sức lực để hỗ trợ sinh viên vào đời  lập nghiệp vững vàng hơn.”

dh van lang hoc bong mitsubishi eBạn Nguyễn Huỳnh Thu Nhi, thay mặt sinh viên nhận học bổng, gửi lời cám ơn đến Mitsubishi Electric Vietnam và Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang, hy vọng Nhà trường và công ty sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến lợi ích tốt nhất cho sinh viên.

Gần 1 thập kỷ thành lập và phát triển, Mitsubishi Electric là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh thiết bị điện tử gia dụng, thương mại và công nghiệp, với 3 nhóm sản phẩm chính: thiết bị gia dụng, điều hòa không khí dự án, thiết bị tự động hóa công nghiệp. Năm 2011, Mitsubishi Electric Vietnam đã chính thức thành lập trụ sở chính ở Tp.HCM và hiện có 4 chi nhánh ở Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ, hệ thống bảo hành sản phẩm trên 63 tỉnh thành. 

Tham dự chương trình, đại diện MEVN giới thiệu cho sinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang các công nghệ mới trong lĩnh vực điều hòa không khí dự án và thiết bị tự động hóa công nghiệp; đồng thời được bà Nguyễn Hữu Quỳnh Giang - Phòng Nhân sự MEVN - tư vấn về kỹ năng phỏng vấn ứng tuyển, với các bước chuẩn bị trước, trong và sau buổi phỏng vấn.

dh van lang hoc bong mitsubishi jjSinh viên ngành Kỹ thuật Nhiệt đặt câu hỏi: Mitsubishi Electric Vietnam có yêu cầu kỹ năng tiếng Anh không? 
Bà Nguyễn Hữu Quỳnh Giang chia sẻ: “Nhà tuyển dụng luôn ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hơn, không chỉ ở MEVN mà ở những công ty khác cũng thế. Trong thời đại hội nhập, một ứng viên có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt luôn có lương cao hơn ứng viên không biết. Các em nên tận dụng khoảng thời gian sinh viên để học và trau dồi tiếng Anh của bản thân, điều đó sẽ giúp các em sau này đi khi làm rất nhiều”.

Theo Thỏa thuận hợp tác đào tạo, ký kết ngày 04/7/2016 giữa Khoa Kỹ thuật Nhiệt Lạnh Trường Đại học Văn Lang và Công ty Mitsubishi Electric Vietnam, từ tháng 7/2016, hằng năm, MEVN dành tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc ngành Kỹ thuật Nhiệt Trường Đại học Văn Lang. Từ năm 2016 đến nay, hằng năm, MEVN trao học bổng cho sinh viên Kỹ thuật Nhiệt với tổng giá trị 60.000.000 đồng học bổng/năm.

Khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang hiện đã xây dựng và duy trì quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nhiệt – lạnh, như Toshiba, Mitsubishi, Dunham Bush… thông qua nhiều hoạt động gắn kết: tổ chức hội thảo, tham quan quy trình sản xuất, trao học bổng khuyến khích sinh viên học tập và nghiên cứu,…

 

Ngân Trần


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag