TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Kiểm tra xếp lớp Anh văn của Khóa 25 - hãy làm đúng sức để học đúng lớp

(P.TS&TT – Văn Lang, 27/07/2019) - Từ ngày 22/07 đến 26/8/2019, Trường Đại học Văn Lang tổ chức kiểm tra Anh văn đầu khóa 25, nhằm xác định đúng trình độ Anh văn của sinh viên để làm cơ sở bố trí lớp học và chương trình học tiếng Anh phù hợp.

Tổ chức kiểm tra trình độ Anh văn đầu khóa là hoạt động thường niên của Trường Đại học Văn Lang trước khi sinh viên chính thức học chính khóa. Thông qua bài test tiếng Anh, nhà trường có thể biết được trình độ, năng lực ngoại ngữ của từng bạn, trên cơ sở đó sắp xếp các lớp học phù hợp với trình độ của sinh viên.

Giảng viên sẽ thiết kế chương trình học, chọn lọc tài liệu phù hợp với đúng khả năng và chọn phương pháp giảng dạy phù hợp nhất dành cho sinh viên từng lớp, cũng từ đó cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của các bạn. Vì vậy, sinh viên tất cả các ngành (trừ ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Đông Phương học) đều phải tham gia kiểm tra Anh văn đầu khóa học.

Khác với các năm trước, năm 2019, tân sinh viên Khóa 25 sẽ thực hiện kiểm tra xếp lớp Anh văn trực tuyến tại nhà. Sau khi hoàn thành hồ sơ nhập học, tân sinh viên sẽ nhận được email hướng dẫn về việc tham gia kiểm tra xếp lớp Anh văn. Ngay tại nhà, các bạn có thể làm bài trắc nghiệm Anh văn tại địa chỉ https://tracnghiem.vanlanguni.edu.vn/

vlu xep lop anh van aSinh viên tình nguyện Trường Đại học Văn Lang hướng dẫn tân sinh viên Khóa 25 cập nhật thông tin cá nhân và cài đặt tài khoản email Văn Lang. Qua tài khoản email, các bạn sẽ nhận được thông báo thực hiện bài kiểm tra Anh văn đầu khóa.

Bài kiểm tra xếp lớp Anh văn đầu khóa
- Thời lượng thi: 60 phút.
- Hình thức thi: trắc nghiệm trên máy tính.
- Nội dung: các kỹ năng nghe - đọc - viết tiếng Anh
- Địa chỉ làm bài thi: https://tracnghiem.vanlanguni.edu.vn/ 

vlu xep lop anh van bBài kiểm tra xếp lớp Anh văn diễn ra thường niên tại Văn Lang, dành cho các bạn tân sinh viên. Các bạn hãy giữ tâm thế thật thoải mái và bình tĩnh làm bài đúng khả năng nhé.

Bài kiểm tra xếp lớp Anh văn đầu khóa có mục tiêu duy nhất là giúp Nhà trường có cơ sở phân loại trình độ Anh văn của sinh viên để bố trí các lớp học Anh văn phù hợp. Điểm số của bài thi hoàn toàn không dùng để tính điểm học tập cho sinh viên, nên bạn yên tâm làm bài, không áp lực nhé!

* Tùy theo mức điểm của bài kiểm tra, sinh viên sẽ được xếp học các lớp tương ứng với từng cấp độ.

* Sinh viên không làm bài kiểm tra Anh văn tổng quát đầu khóa sẽ tự động được xếp học với lớp Anh văn cấp độ 1.1 (cấp độ thấp nhất).

Tuy nhẹ nhàng và không có áp lực điểm số, nhưng với bài kiểm tra xếp lớp ở đầu khóa học, bạn cũng nên chuẩn bị tốt bằng cách hệ thống lại những kiến thức Anh văn để thể hiện trọn vẹn khả năng nghe - đọc - viết Tiếng Anh của mình.

Tuy làm bài trực tuyến ở nhà mà không có sự giám sát của giám thị, bạn hãy nghiêm túc tự làm bài, không nhờ cậy công nghệ hoặc người nhà hỗ trợ, để đánh giá chính xác nhất trình độ tiếng Anh của mình nhé. Sinh viên Trường Đại học Văn Lang học Anh văn thường xuyên suốt 7 học kỳ, nên bạn tránh việc “ngồi nhầm lớp” để không bị “đuối” và đạt hiệu quả học tập tốt nhất nhé.

Kim Ngân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag