TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Văn Lang hòa cùng không khí lễ hội Giáng sinh LIGHT UP FOR CHRISTMAS

(P.TS&TT – Văn Lang, 20/12/2019) - Ngày 19/12/2019, chương trình nhạc hội Giáng sinh LIGHT UP FOR CHRISTMAS đã diễn ra tại sảnh tòa nhà LV, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, đa dạng các hoạt động vui chơi, ẩm thực và âm nhạc dành cho sinh viên, như một món quà dành tặng sinh viên Văn Lang nhân dịp Giáng sinh.

Trong không khí Giáng sinh về khắp phố phường Sài Gòn, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu rộn ràng từ rất sớm tại Trường Đại học Văn Lang với Đêm nhạc hội Light Up For Christmas - một sân chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực đa dạng dành cho các bạn sinh viên Văn Lang.

vlu dem nhac light up for christmas aChương trình bắt đầu từ 17g30 với các trò chơi mini game – trả lời câu hỏi “nhanh như chớp” những câu hỏi nhỏ về Giáng Sinh, ông già Noel,... và nhận về những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Ngoài chương trình âm nhạc, Ban tổ chức Light up for Christmas phục vụ các quầy thức ăn trong khu vực sảnh và đặt các booth ẩm thực hai bên lối đi nối liền tòa nhà A và tòa nhà LV - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Các món ăn do chính các đầu bếp tại khu Food Hall - Khối Dịch vụ Trường Đại học Văn Lang thực hiện, với các món ăn vặt theo chủ đề Giáng Sinh được sinh viên yêu thích: Cánh gà kiểu Mỹ ăn kèm khoai tây lắc, Thịt gà sốt cay ăn kèm khoai tây chiên, Xúc xích nướng khoai tây chiên, Cơm dương châu salad ngô ngọt, Cá viên chiên chả ram tôm đất, Gà sốt cay Hàn Quốc,...

Thức uống, tráng miệng như Chè thái, Sương sáo hạt chia, Rau câu dừa, Quy linh hạt chia, Chè nếp than, Chè hạt đát, Trà vải, Trà đào, Trà sữa, Nước ngọt,… phong phú, đa dạng và giá cả hợp lí cho sinh viên lựa chọn. Khu vực cầu thang hai bên tòa nhà LV có đông sinh viên ngồi tán gẫu, chụp hình và trò chuyện vui vẻ. Với một chương trình âm nhạc và ẩm thực ngoài trời, các bạn sinh viên rất thoải mái tận hưởng không khí lễ hội, vừa ăn vừa được thưởng thức các tiết mục âm nhạc và vui chơi cùng bạn bè, chụp hình kỷ niệm,…

vlu dem nhac light up for christmas iChương trình âm nhạc bắt đầu lúc 18g30, sinh viên Văn Lang đã nôn nóng ngồi chờ trước khu vực sân khấu từ lâu. Sân khấu LIGHT UP FOR CHRISTMAS được dựng hẳn ngoài trời, vô cùng hoành tráng, hàng trăm sinh viên lấp đầy sân trường để thưởng thức màn trình diễn của các nghệ sĩ. Trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ của chương trình, khu vực bậc thềm, hành lang trước và xung quanh sân khấu lấp đầy sinh viên Văn Lang chơi hết sức và "quẩy" hết mình.

vlu dem nhac light up for christmas hPhần trình diễn beatbox của MaX, nhà vô địch của nhiều giải thưởng: Champion of Beatbox Showcase Shouthside 2018, Top 8 Vietnam Beatbox Champion 2018, Top 8 Southside Beatbox 2019,… Max cũng đã biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong nước. Màn trình diễn mở đầu này hâm nóng không khí lễ hội, với những âm thanh beatbox tuyệt vời khiến sinh viên rất thích thú, hòa cùng nhịp điệu.

vlu dem nhac light up for christmas jBan nhạc ROCK - SK BAND với sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Quỳnh Anh (Thỏ Trauma) - cựu sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang. Band nhạc đã mang đến chương trình các ca khúc nổi tiếng như: It’s My Life – Bon Jovi, Counting Star – OneRepublic, What I’ve Done – Likin Park, Tìm Lại – Microware, khiến các bạn sinh viên cùng đứng dậy và hòa giọng theo giai điệu.

vlu dem nhac light up for christmas kCác tiết mục biểu diễn ảo thuật tự do của ảo thuật gia Cao Hoài Thương - nhân vật từng tham gia nhiều game show truyền hình như Kỳ tài lộ diện, Tôi có thể, Vietnam Got Talent … Những phần trình diễn ma mị và cuốn hút và cả phần tương tác lôi cuốn của ảo thuật gia Cao Hoài Thương tạo những tiếng cười thoải mái cho sinh viên Văn Lang.

Phần múa lửa Bartender của 02 nghệ sĩ múa lửa chuyên nghiệp như thể đang vui đùa với lửa và ánh sáng, khiến người theo dõi không thể rời mắt.

vlu dem nhac light up for christmas yCa sỹ LÊ THIỆN HIẾU – khách mời được mong chờ nhất trong chương trình, đã trình diễn liên tục các ca khúc hit: Chính hôm nay, Người ta và anh, Ông bà anh, Xứng đôi cưới thôi. Anh nói rằng: “Rất yêu các bạn sinh viên Văn Lang! Dù đã nhiều lần đến Văn Lang biểu diễn, nhưng anh luôn xúc động với tình cảm các bạn sinh viên dành cho mình." Lê Thiện Hiếu còn bật mí một đoạn trong single sắp phát hành của anh mang tên “Bác tài ơi”.

vlu dem nhac light up for christmas pSau những màn trình diễn ấn tượng, màn DJ cuối chương trình được sinh viên đón chờ và hưởng ứng. Tất cả các bạn đã đứng lên và tiến lại gần sân khấu, cùng thưởng thức âm nhạc và nhún nhảy, cháy hết mình theo giai điệu EDM. DJ Zing khiến không khí đêm nhạc như muốn nổ tung với những bản mix và drop "căng đét"

Đêm nhạc LIGHT UP FOR CHRISTMAS đánh dấu lần đầu Trường Văn Lang giới thiệu chuỗi hoạt động nghệ thuật giải trí đặc sắc, một sân chơi năng động, nâng cao giá trị văn hóa sáng tạo trong cộng đồng sinh viên, tạo một đêm rất nhiệt tại Văn Lang mùa Giáng sinh.

Ngân Trần
Ảnh: Linh Nguyễn - Khánh Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag