TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Nhiếp ảnh gia Réhahn – Triển lãm bộ sưu tập ảnh Di sản Văn hóa

(Truyền thông Văn Lang) Nhiếp ảnh gia Réhahn phối hợp cùng Vui nhiếp ảnh tổ chức chương trình triển lãm THE COLLECTION giới thiệu Bộ sưu tập ảnh Di sản vô giá được tuyển chọn gồm 37 tác phẩm tiêu biểu, tại Showroom Lê Bảo Minh (184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM) từ ngày 06/01/2018 và 06/02/2018.

rehahn 001

Réhahn… Nhiếp ảnh là đôi mắt truyền đạt những bí ẩn của thế giới

Nhiếp ảnh gia Réhahn sinh ra tại Normandy, Pháp. Anh đã đi qua hơn 35 quốc gia. Nhiếp ảnh gia Rehahn quyết định chọn Hội An, miền Trung Việt Nam, là nơi dừng chân và xem như ngôi nhà thứ hai của mình. Anh đặc biệt được biết đến thông qua những bức ảnh chân dung tại Việt Nam, Cuba và Ấn Độ. Giới truyền thông miêu tả về anh như một nhiếp ảnh gia “lưu giữ linh hồn nhân vật” (Paris Match, 8/2015).

Những cuộc hành trình tìm hiểu về các vùng miền phía Bắc Việt Nam, anh đã tận mắt chứng kiến văn hoá đa dạng, phức tạp và sự tồn tại mong manh các di sản văn hoá của các dân tộc. Sau khi đã tiếp xúc với 45 trên 54 dân tộc Việt Nam, anh ghi lại các hình ảnh văn hoá tương phản đặc trưng và thu thập những bộ trang phục truyền thống cùng các hiện vật quý giá, anh đã xây dựng nên Bộ sưu tập Di sản vô giá mà nay đã trở thành linh hồn của Bảo tàng ảnh nghệ thuật cùng tên.

Réhahn là một trong những nhiếp ảnh gia nổi bật nhất trong vòng 4 năm gần đây tích luỹ được những hoạt động thành công đáng kể. Anh thường xuyên hợp tác cùng các chương trình National Geographic, BBC, Travel Live…Rất nhiều bài báo được đăng tải trên các kênh truyền thông quốc tế như BBC, Los Angeles Times, National Geographic, Business Insider, The Independent, Foto Digital, Travel Live, Conde Nast Traveler, Elle, Paris Match, Marie-Claire, Esquire, Geo, Forbes…với hơn 500 tiêu đề và các buổi phỏng vấn cá nhân trong suốt 4 năm qua (bao gồm ít nhất 50 lần xuất hiện trên các kênh truyền hình quốc gia Việt Nam).

rehahn 002Nhiếp ảnh gia REHAHN năng động, yêu thích du lịch, khám phá và phiêu lưu. Qua đôi mắt và ống kính cho phép anh ấy truyền đạt đến những bí ẩn của thế giới mà hầu hết mọi người bỏ qua. Rehahn nhìn thấy tia sáng từ đó và tập trung vào những bí ẩn ấy và làm cho chúng trở nên duy nhất.

Cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiếp ảnh gia Réhahn

Triển lãm Bộ sưu tập ảnh Di sản vô giá sẽ được khai mạc vào lúc 9g00 ngày 06/01/2018 tại showroom Lê Bảo Minh và mở cửa tự do tham quan trong 1 tháng từ 06/01/2018 đến 06/02/2018.

Trong hai ngày đầu diễn ra triển lãm, nhiếp ảnh gia Réhahn sẽ dành ra hai buổi trò chuyện với các bạn trẻ yêu thích và đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh thông qua hai chủ đề talkshow:

“Nghe ảnh kể chuyện” – Thời gian: 14g00 chiều Thứ Bảy 06.01.2018
“Nghệ thuật sinh tồn trong nghề ảnh” – Thời gian: 09g00 sáng Chủ Nhật 07.01.2018

Chương trình giới hạn số lượng tham gia talkshow 30 người/chủ đề nên để đảm bảo chất lượng đăng ký tham gia chương trình, Ban Tổ Chức (BTC) sẽ thu phí tham dự 150.000 VNĐ/ người đã bao gồm: Vé tham dự Talkshow , nước uống và Áo thun VNA. Đăng ký tại ĐÂY

Toàn bộ ảnh sẽ được bán nhằm mục đích góp quỹ ủng hộ các chương trình giúp đỡ trẻ em và người già khó khăn tại các dân tộc thiểu số trên đất nước Việt Nam.

Trong suốt thời gian triển lãm, sẽ có rất nhiều chương trình workshop do BTC thực hiện và miễn phí cho các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh đến tham quan.

Chương trình triển lãm rất có ý nghĩa và là nơi để các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh có cơ hội tiếp xúc học hỏi với nhiếp ảnh gia Réhahn. Điều này sẽ mở ra cho các bạn một cách nhìn khác về nhiếp ảnh, cũng như về con người, văn hóa và các dân tộc Việt Nam qua đôi mắt, lăng kính tâm hồn của một nhiếp ảnh gia.

 Tham khảo thêm thông tin chi tiết : http://bit.ly/rehahn-vn  

Bài Quỳnh Chi, ảnh sưu tầm


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag