TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Du lịch hợp tác đào tạo với Elite Hospitality Group

(Truyền thông- Văn Lang) ngày 29/03/2018 vừa qua, lễ ký kết hợp tác “Đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành Khách sạn và Lưu trú” giữa khoa Du lịch, trường Đại Học Văn Lang (VLU) và Công ty CP Elite Hospitality Group (“Elite”) – Đại diện độc quyền của Viện đào tạo Khách sạn và Lưu trú Hoa Kỳ tại Việt Nam đã diễn ra tại CS1, số 45 Nguyễn Khắc Nhu, Q1, Tp.HCM, với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đóng góp cho sự phát triển du lịch bền vững trong tương lai.

du lich 001Lễ kí kết hợp tác giữa VLU và Elite

Tham gia lễ kí kết hợp tác, từ phía Công ty Elite có bà Phạm Thanh Hà, Thành viên Hội đồng Quản trị, bà Ngô Thuý Phương (Paulina Ngô), Tổng giám đốc công ty, Bà Đồng Thị Hoài Thu, Giám đốc điều hành Aquari Hotel; từ phía trường Văn Lang có PGS. TS Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng và ThS. Nguyễn Thanh Trang, Phó trưởng khoa Du lịch.

du lich 002ThS. Nguyễn Thanh Trang, Phó trưởng khoa Du lịch phát biểu giới thiệu

du lich 0003PGS. TS Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng trường ĐH Văn Lang giới thiệu về chương trình đào tạo của Khoa Du lịch tại Văn Lang

du lich 0004Bà Ngô Thuý Phương (Paulina Ngô), Tổng giám đốc Công ty Elite

Sự liên kết giữa Elite và VLU sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo để góp phần cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng về chuyên môn cũng như kỹ năng nghề chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sinh viên VLU sẽ được nâng cao kiến thức ngành như tác phong và thái độ phục vụ chuẩn quốc tế, kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ, đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm cộng đồng nhằm đáp ứng các điều kiện cũng như cơ hội thăng tiến trong quá trình phát triển sự nghiệp. Chứng chỉ và văn bằng do AHLEI cấp có giá trị toàn cầu, vì thế sinh viên sẽ được tiếp cận cơ hội dịch chuyển sang các nước trong khu vực và quốc tế.”- Bà Paulina Ngô, Giám đốc điều hành Elite phát biểu.

du lich 0005PGS. TS Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng trường ĐH Văn Lang và Bà Ngô Thuý Phương, Tổng giám đốc Công ty Elite cùng ký kết văn bản hợp tác đào tạo

du lich 007Chị Đồng Thị Hoài Thu, Giám đốc điều hành Aquari Hotel phát biểu – Aquari Hotel là đối tác quan trọng của khoa Du lịch, nơi đón nhận các bạn sinh viên đến thực tập tại Aquari Hotel

du lich 003Các bạn sinh viên phát biểu những suy nghĩ của mình về chương trình đào tạo mới

du lich 004

Mô hình hợp tác được thiết kế theo các tiêu chí “đào tạo lý thuyết tại VLU theo tiêu chuẩn AHLEI, đảm bảo chất lượng theo nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong và ngoài nước, đào tạo nghiệp vụ nghề tại khách sạn chuẩn 3-4 sao, thực tập tại khách sạn chuẩn 5 sao tại Việt Nam cũng như cung cấp các cơ hội việc làm quốc tế”. Chương trình đào tạo được kiểm định theo tiêu chuẩn giáo dục Hoa Kỳ và công nhận bởi các doanh nghiệp kinh doanh và các tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu. Tại Việt Nam, một số tập đoàn và khách sạn tiêu biểu: Khách sạn Park Hyatt SaiGon, Renaissance Riverside, Caravelle, Reverie, New world SaiGon, Equatorial là các khách hàng và đối tác chiến lược của Elite trong chiến lược hợp tác với VLU.

elite logoVài nét về Elite Hospitality Group: Được thành lập vào năm 2010, Elite là đại diện độc quyền của AHLEI tại Việt Nam. Elite là thành viên của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, Hội viên sáng lập Chi hội quảng bá du lịch Nha Trang là điểm đến. Elite là nguồn cung cấp công nghệ đào tạo quốc tế chất lượng cao trong ngành khách sạn và lưu trú.
Đến nay, Elite đã đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên nghiệp cho nhiều chuyên gia và quản lý ngành khách sạn tại Việt Nam. Elite cũng là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tập đoàn quản lý khách sạn trong và ngoài nước.

ahlei logoVài nét về AHLEI: Được thành lập từ năm 1953, AHLEI là một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Hiệp Hội Khách Sạn và Lưu Trú Hoa Kỳ (the American Hotel & Lodging Association – AHLA.) AHLA là Hiệp hội Khách sạn và Lưu trú lớn nhất thế giới, gồm có hơn 15.000 thành viên (hơn 1,8 triệu phòng khách sạn). AHLEI là tổ chức lớn nhất thế giới chuyên cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong ngành quản lý khách sạn và lưu trú. AHLEI có hơn 350 chương trình đào tạo (đào tạo tại chỗ, đào tạo từ xa, trực tuyến, video…). Hiện nay có hơn 1,200 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề trên toàn cầu đang sử dụng chương trình và phương pháp đào tạo của AHLEI. Tính thực tiễn của chương trình đào tạo luôn là tiêu chí hàng đầu của AHLEI, vì thế giáo trình và giáo án luôn được biên soạn bởi các chuyên gia trong ngành khách sạn và lưu trú.

du lich 008

 Bài: Phương Lan Ảnh: Nguyễn Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag