TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cựu sinh viên Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh tiếp tục trao học bổng hỗ trợ đàn em năm 2018

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 06/12/2018) - Sáng 18/11/2018, tại phòng 10.1, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống giữa Cựu sinh viên và các sinh viên hiện đang theo học tại Khoa.

Đến hẹn lại lên, Buổi họp mặt truyền thống của Câu lạc bộ Cựu sinh viên Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh năm 2018 diễn ra trong không khí ấm cúng, nơi những sinh viên hiện đang học tập tại khoa được gặp gỡ, giao lưu và nghe chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị cựu sinh viên, đồng thời nhận học bổng từ thế hệ đàn anh. Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của Câu lạc bộ Cựu sinh viên Khoa Thương mại từ năm 2011 đến nay. Năm 2017, CLB Cựu sinh viên đã trao 25 suất học bổng với tổng trị giá 52 triệu đồng cho 25 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích suất sắc trong học tập, trong hoạt động phong trào của Khoa. 

Thành lập từ năm 2004, đến nay, CLB Cựu sinh viên Khoa Thương mại luôn hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích đã đề ra: đại sứ lưu động quảng bá thương hiệu của Trường đến cộng đồng xã hội và nơi làm việc của mình; đóng góp ý kiến về chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy cho Khoa; hỗ trợ sinh viên trong học tập cũng như truyền bá kinh nghiệm tích lũy trong nghề nghiệp, hỗ trợ học bổng cho sinh viên nghèo và tài trợ các chương trình hoạt động ngoại khóa cho lớp sinh viên đàn em (các giải thể thao, văn nghệ…); hỗ trợ sinh viên các khóa đàn em tìm việc làm.

Từ năm 2011 đến nay, CLB đã tổ chức trao 160 suất học bổng với tổng trị giá 328 triệu đồng cho sinh viên khoa Thương mại; tổ chức nhiều buổi talkshow trao đổi chia sẻ kinh nghiệm về học tập, chọn chuyên ngành, hỗ trợ sinh viên tìm nơi thực tập, tìm việc làm….

DH Van lang HM CST TMQTKD 2018 1Sinh viên Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh chụp ảnh cùng Cựu sinh viên và Ban Chủ nhiệm Khoa.

PGS.TS. Nguyễn Văn Áng – Trưởng Khoa Thương mại và Quản trị Kinh doanh, TS. Phan Quan Việt – Phó trưởng Khoa, ThS. Bạch Thanh Sơn – Chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên cùng các giảng viên, các cựu sinh viên các khóa ngành Kinh doanh Thương mại và ngành Quản trị Kinh doanh đã đến tham dự buổi họp mặt chia sẻ kinh nghiệm và trao học bổng.

DH Van lang HM CST TMQTKD 2018 2Tại buổi họp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Áng - Trưởng Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh - đã chia sẻ về ý nghĩa ngày họp mặt truyền thống hằng năm của cựu sinh viên. Quan trọng hơn cả, đây là dịp để sinh viên hiện đang theo học tại Khoa có cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với các anh chị cựu sinh viên, là dịp đặc biệt để kết nối những khóa sinh viên với nhau, tạo thành truyền thống tốt đẹp và mạnh mẽ của Khoa. Nhìn thấy thế hệ đàn anh trưởng thành và thành công, hạnh phúc, chính là động lực lớn cho thế hệ sinh viên hôm nay học tập.

 

DH Van lang HM CST TMQTKD 2018 3ThS. Bạch Thanh Sơn, cựu sinh viên khóa 1, Chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên, chia sẻ: Câu lạc bộ sẽ tiếp tục duy trì và có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên trong thời gian tới. Anh mong các sinh viên khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường và đi làm sẽ tiếp nối truyền thống này của các sinh viên thế hệ đi trước.

Đại diện Câu lạc bộ Cựu sinh viên, các thế hệ đàn anh đã trao học bổng khuyến học hằng năm cho sinh viên hiện theo học Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh, có thành tích học tập và rèn luyện tốt, có khó khăn trong cuộc sống. 

 

Quỹ học bổng Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh 2018 bao gồm:
- 22 suất học bổng của Khoa/ cựu sinh viên trao tặng, mỗi suất 3.000.000 VNĐ
- 6 suất học bổng do mạnh thường quân trao tặng, mỗi suất 300.000 VNĐ/người/tháng, mỗi năm 10 tháng, từ lúc sinh viên vào trường tới khi ra trường.

DH Van lang HM CST TMQTKD 2018 4

“Học bổng là nguồn động viên giúp em và các bạn thêm cố gắng trong học tập, để đạt được những kết quả thật tốt. Chúng em chân thành cảm ơn và sẽ cố gắng tiếp nối, phát huy những truyền thống tốt đẹp mà các thầy cô cùng các anh chị cựu sinh viên của khoa đã và đang thực hiện hôm nay...” – Dương Văn Tiến, sinh viên năm nhất, một trong những sinh viên nhận học bổng chia sẻ.

Chiều ngày 06/12/2018, Khoa Thương mại và Quản trị Kinh doanh tiếp tục trao 7 suất học bổng của Khoa và 1 suất học bổng của mạnh thường quân cho sinh viên.

DH Van lang HM CST TMQTKD 2018 6PGS. TS. Nguyễn Văn Áng – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Thương mại và Quản trị Kinh doanh trao học bổng Khoa cho sinh viên Lê Thị Cẩm Tiên – năm ba ngành Quản trị Kinh doanh.

DH Van lang HM CST TMQTKD 2018 5Thầy Trần Đại Long – Giáo vụ Khoa và Anh Đặng Đoàn Phi Hùng – cán bộ Công tác sinh viên - trao hai suất học bổng cho sinh viên năm nhất.

 

Bài: Thiên Kim

Ảnh: Giác Phương, Ngọc Thi


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag