TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khai trương VMART – cửa hàng tiện lợi của sinh viên Văn Lang

 (P. Tuyển sinh – Văn Lang, 07/01/2019) – Ngày 07/1/2019, Cửa hàng tiện lợi đầu tiên của Văn Lang (Vmart) đã được khai trương tại tòa nhà A, Cơ sở 3 (80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM) trong sự háo hức, chờ đợi của sinh viên.

Cuối năm học 2017 – 2018, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang chính thức được khai thác sử dụng, đón sinh viên hai khoa đầu tiên về học tập (Khoa Tài chính Kế toán và Khoa Thương mại & Quản trị Kinh doanh). Được chuyển về học tập tại Cơ sở mới to đẹp, sinh viên háo hức; tuy vậy, trong khu trường rộng lớn khi ấy đang dang dở nhiều hạng mục cần hoàn thiện, các bạn gặp không ít bất tiện khi sinh hoạt, học tập (đường giao thông, chỗ nghỉ trưa, căn tin). Đến năm học 2018-2019, sinh viên các khoa đã tụ hội về Cơ sở 3 ngày càng đông đủ, yêu cầu đáp ứng các tiện ích cho sinh viên càng trở nên cấp thiết.

Nắm bắt tâm tư và nhu cầu của sinh viên, Trường Đại học Văn Lang đã nỗ lực hoàn thiện và khai trương của hàng tiện lợi đầu tiên (Vmart) ngay tại sảnh trệt khối nhà A - khối nhà học hiện tại của sinh viên, nhằm đáp ứng cơ bản cơ sở vật chất, nhu cầu ăn uống và sử dụng các sản phẩm tiện ích của sinh viên. Cửa hàng Vmart khai trương ngày 07/1/2019, sẽ hoạt động từ 7g đến 21g các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Cửa hàng hiện có 100 mặt hàng và sẽ được bổ sung thêm trong thời gian tới. Sự hiện diện của Vmart - cửa hàng tiện lợi mang thương hiệu Văn Lang cũng đã cho thấy sự quan tâm và lắng nghe sinh viên của Ban giám hiệu Trường Đại học Văn Lang và Ban Quản lý Xây dựng Cơ sở 3.

DH Van lang kt vmast 1aThS. Đinh Xuân Tỏa – Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Cô Bùi Vân Thiện – Phó trưởng Phòng Đào tạo, ông Hoàng Sơn Điền – Giám đốc tài chính Công ty Văn Lang (hình 1 từ phải qua) cắt băng khánh thành cửa hàng Vmart đầu tiên tại Cơ sở 3.

DH Van lang kt vmast 2

Với sự đầu tư từ cơ sở vật chất, trang phục nhân viên và đa dạng trong các mặt hàng, Vmart đã cho thấy sự chuyên nghiệp không thua kém những cửa hàng tiện lợi bên ngoài, đáp ứng các nhu cầu cần thiết: ăn uống, dụng cụ học tập, các mặt hàng nhu yếu phẩm khác… Ngoài các mặt hàng, Vmart cũng có khu vực tự phục vụ gồm lò vi sóng và nước nóng cho sinh viên. 

DH Van lang kt vmast 3Sinh viên mua sắm tại Vmart Cơ sở 3. Cửa hàng hiện có 9 nhân viên làm việc theo ca, tất cả đều là sinh viên Văn Lang.

Buổi khai trương thu hút rất đông sinh viên Văn Lang đến tham quan và mua sắm, các bạn đều háo hức và thích thú. 200 phần quà xinh xắn đã được tặng cho các bạn sinh viên may mắn đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng qua chương trình bốc thăm trúng thưởng.

DH Van lang kt vmast 4Đã qua cái thời “dãi nắng dầm mưa” đi mua từng cây bút, từng bịch bim bim. Nhất sinh viên Văn Lang rồi nhé!Bạn Nguyễn Thị Trà Mi – sinh viên năm 3 Khoa Thương mại và Quản trị kinh doanh hào hứng: “Trước đây, mỗi lần bút hết mực hay muốn ăn vặt là em phải “lết thân” ra đến cổng trường, trời bình thường thì không sao chứ mỗi khi mưa thì đúng là một “cực hình”. Trường mở Vmart ra thật là tiện lợi,  không lo mưa nắng. Không chỉ em mà các bạn trong lớp cũng thấy vui, từ nay đi học sớm hoặc về trễ thì đều có đồ ăn cứu đói."

Cư dân mạng Văn Lang cũng “rần rần” chia sẻ thông tin về “cửa hàng độc lạ” của Văn Lang trên mạng xã hội.

Vmart là bước khởi đầu trong những công trình tiện ích phục vụ học tập, sinh hoạt, thể dục thể thao của sinh viên Văn Lang tại Cơ sở 3. Hy vọng thời gian tới những công trình mới sẽ sớm đưa vào hoạt động để nâng cao đời sống cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên Văn Lang, tương ứng với sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ của nhà trường.

 

Ngọc Thi

Hình ảnh: Lê My

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag