TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại sứ Phần Lan Kahiluoto thăm Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang

 (P. Tuyển sinh & Truyền thông – Văn Lang, 29/01/2019) Ngày 21/01/2019, Ông Kahiluoto - Đại sứ Phần Lan đã đến thăm Chương trình Finnish Pathway và Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang (80/68 Dương Quảng Hàm, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh).

dai su phan lan tham vlu co so 3 001TS. Nguyễn Cao Trí - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông Jari Poikonen - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Phần Lan tại Trường Đạii học Văn Lang, TS. Ngô Minh Hùng - Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế & Nghiên cứu Khoa học đón tiếp Ông Kahiluoto – Đại sứ Phần Lan đến thăm Cơ sở 3.

Đây là lần đầu tiên Đại sứ Phần Lan đến thăm chương trình giáo dục Phần Lan tại Trường Đại học Văn Lang. Nhân dịp này, ông Kahiluoto đã đi tham quan khuôn viên trường và cảm thấy ấn tượng với quy mô rộng lớn và kiến trúc hiện đại của Cơ sở 3.

Đại sứ Phần Lan đã đến thăm lớp học của chương trình giáo dục Phần Lan và có những trao đổi với các sinh viên về chương trình học. Ngài Đại sứ vui mừng vì chương trình đang được triển khai và hoạt động ổn định, chất lượng học tập của sinh viên khá tốt mặc dù đây là khóa khai giảng đầu tiên. Chương trình giáo dục Phần Lan được chuyển tiếp từ các trường đại học khoa học ứng dụng hàng đầu tại Phần Lan với kỳ vọng sẽ giúp sinh viên Văn Lang được học tập theo phương pháp giáo dục tiến bộ và nhận văn bằng quốc tế.

dai su phan lan tham vlu co so 3 002Ngài đại sứ đến thăm lớp học trong chương trinh giáo dục Phần Lan.

Trong chuyến viếng thăm của ngài Đại sứ, TS. Nguyễn Cao Trí đã giới thiệu kế hoạch phát triển của Trường Đại học Văn Lang trong thời gian tới, nổi bật 2 định hướng chiến lược: cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng chuyên môn của giảng viên. Đặc biệt, khu Đô thị Giáo dục Văn Lang sẽ xây dựng thêm những tòa nhà học thuật để đáp ứng cho số lượng sinh viên Văn Lang ngày càng tăng, ước tính cơ sở hạ tầng đủ cho khoảng 40.000 sinh viên học tập và làm việc trong năm 2020.

dai su phan lan tham vlu co so 3 00.Ông Kahiluoto đã có buổi trao đổi về sự phát triển và hợp tác trong tương lai giữa giáo dục Phần Lan và Trường Đại học Văn Lang. Đại sứ Phần Lan bày tỏ mong muốn ký kết một hợp tác hỗ trợ giảng viên Văn Lang nâng cao chuyên môn trong nghiên cứu và giảng dạy.

dai su phan lan tham vlu co so 3 004TS. Nguyễn Cao Trí thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang tặng quà cảm ơn Đại sứ Phần Lan.


Sau chuyến thăm Cơ sở 3, Ông Kahiluoto cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Trường Đại học Văn Lang và hy vọng chương trình giáo dục Phần Lan tiếp tục được nâng cao chất lượng. Dù Dự án đào tạo của Trung tâm Giáo dục Phần Lan tại Văn Lang đang bắt đầu với một lớp học thí điểm, nhưng những hợp tác giữa Phần Lan và Trường Đại học Văn Lang được lãnh đạo quan tâm đặc biệt. Trước đó, ngày 16/11/2018, ông Janne Oksanen – Tham tán - Phó Đại sứ (Đại sứ quán Phần Lan tại Hà Nội), bà Anna Korpi – cố vấn Giáo dục và Khoa học (Đại sứ quán Phần Lan tại Singapore) cùng bà Eija Tynkkynen – tham tán thương mại của Business Finland Vietnam, ông Pasi Halmari – Giám đốc chương trình của Đại học Khoa học ứng dụng Haaga-Helia đã đến thăm Trường Đại học Văn Lang và Dự án Đào tạo của Trung tâm Giáo dục Phần Lan tại Văn Lang (FEC).

Hiếu Trần
Ảnh: Linh Nguyễn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag