TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Livestream và Zalo: hai kênh tư vấn tuyển sinh online mới của Trường Đại học Văn Lang

(P. TS&TT – Văn Lang, 29/3/2019) – Trong mùa tuyển sinh 2019, Trường Đại học Văn Lang mở rộng các kênh tư vấn tuyển sinh online với mong muốn tương tác gần gũi và thuận lợi hơn cho thí sinh. Livestream trên fanpage và kênh Zalo chính thức của Trường đã nhận được sự quan tâm của nhiều học sinh.

Livestream MỘT TIẾNG TƯ VẤN MÙA THI 2019

Tư vấn tuyển sinh trực tuyến không còn là hình thức xa lạ với Văn Lang nhiều mùa gần đây, nhưng chương trình livestream lần đầu được Văn Lang thực hiện trên fanpage Trường. Livestream là kênh tương tác quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích theo dõi. Tinh thần thân thiện, gần gũi cũng chính là định hướng tư vấn tuyển sinh của Văn Lang.

Từ điểm tương đồng đó, chuỗi chương trình livestream MỘT TIẾNG TƯ VẤN MÙA THI sẽ được tổ chức thực hiện định kỳ mỗi tuần và phát sóng trực tiếp trên Fanpage Youtube Trường Đại học Văn Lang. Nội dung mỗi số livestream sẽ tập trung vào một chủ đề về xét tuyển đại học được thí sinh quan tâm và yêu cầu nhiều nhất. Các vị khách mời uy tín trong và ngoài Trường phù hợp với từng chủ đề sẽ trả lời những câu hỏi trực tiếp từ người xem.

vlu livestream va zalo hai kenh tvts moi cua vl aThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang và thầy Hoàng Đức Thịnh – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Văn Giàu (Tp.HCM) là 02 vị khách mời “xông đất” nhiệt tình cho chương trình livestream tư vấn mùa thi số đầu tiên của Văn Lang, trưa 29/3/2019.

ThS. Võ Văn Tuấn và thầy Hoàng Đức Thịnh là hai vị khách mời rất phù hợp với chủ đề livestream đầu tiên: LÀM HỒ SƠ THI THPT QUỐC GIA 2019: TƯ VẤN TRƯỚC GIỜ G! Thông tin về lịch phát sóng livestream và hai khách mời được “bật mí” trên fanpage nhận được sự đón chờ, chia sẻ ủng hộ của nhiều sinh viên Văn Lang và các bạn học sinh, trong đó hào hứng nhất là cộng đồng sinh viên Văn Lang là cựu học sinh Trường THPT Trần Văn Giàu. Đây là ngôi trường THPT “hàng xóm” với Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, có số lượng học sinh trúng tuyển và nhập học Văn Lang năm 2018 đông nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình phát sóng trong 1 tiếng, từ 12g00 – 13g00, đôi chút bất tiện với khách mời và đội ngũ sản xuất, nhưng quan trọng hơn là đáp ứng khung giờ rảnh rỗi của đa số học sinh THPT. Để lên sóng 1 giờ đồng hồ là kết quả của 1 tuần chuẩn bị với sự tham gia của nhiều bộ phận: đội thiết kế, thi công studio; Phòng Tuyển sinh & Truyền thông phụ trách ý tưởng, nội dung, khách mời; Phòng Công nghệ Thông tin hỗ trợ máy móc, kỹ thuật… Khá nhiều công sức đầu tư cho sản phẩm livestream đầu tiên đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của phụ huynh, học sinh, sinh viên, thầy cô trong và ngoài Trường.

vlu livestream va zalo hai kenh tvts moi cua vl bMời các bạn xem lại chương trình livestream chủ đề “Làm hồ sơ thi THPT quốc gia 2019: tư vấn trước giờ G!” phát sóng trưa 29/3/2019 trên fanpage Trường Đại học Văn Lang.

Livestream số đầu nhận được câu hỏi tương tác của thí sinh nhiều hơn mong đợi của những người thực hiện. Trong 1 tiếng lên sóng trực tiếp, ThS. Võ Văn Tuấn và thầy Hoàng Đức Thịnh đã nhiệt tình trả lời gần 20 câu hỏi của phụ huynh, học sinh trong số hơn 170 câu hỏi đặt trực tiếp trên Fanpage. Những câu hỏi nằm ngoài chủ đề livestream hoặc chưa kịp giải đáp trực tiếp sẽ được bộ phận tư vấn viên Văn Lang phản hồi trên comment. Sau 6 tiếng phát sóng, video livetream nhận được 5.400 lượt xem, và tiếp cận hơn 15.200 người. Đây là động lực cho những số livestream tiếp theo Văn Lang thực hiện chuyên nghiệp hơn, chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Chủ đề livestream “1 TIẾNG TƯ VẤN MÙA THI” số 2 sẽ bàn luận về phương thức xét tuyển học bạ được thí sinh đặt câu hỏi rất nhiều suốt từ đầu mùa tuyển sinh. Lịch phát sóng dự kiến vào khung giờ quen thuộc: 12g00 trưa Thứ Sáu, 05/4/2019. Mời các bạn đón xem!

Zalo Trường Đại học Văn Lang

Đáp ứng thói quen sử dụng mạng xã hội Zalo bằng điện thoại của học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh ở các tỉnh thành, Trường Đại học Văn Lang mở kênh Zalo Page từ tháng 3/2019 (số thuê bao: 0904214254). Zalo page Trường Đại học Văn Lang là kênh tư vấn qua tin nhắn thường xuyên và nhanh chóng, đồng thời thường xuyên cập nhật các tin ngắn về tuyển sinh của Trường.

Sau gần 1 tháng ra đời, hơn 220 tài khoản đã chủ động follow Zalo page của Trường Đại học Văn Lang và nhắn tin thắc mắc về tuyển sinh. Zalo page sẽ giúp giảm tải áp lực, hỗ trợ hiệu quả Fanpage Trường Đại học Văn Lang trong mùa xét tuyển cao điểm.

vlu livestream va zalo hai kenh tvts moi cua vl ccCác bạn có thể dễ dàng tìm thấy Zalo Page Trường Đại học Văn Lang bằng cách quét mã QR phía trên nhé!


Trường Đại học Văn Lang ưu tiên những hình thức tư vấn tuyển sinh thân thiện và tiện lợi cho phụ huynh, học sinh. Ngoài kênh livestream và Zalo mới mẻ, Văn Lang tiếp tục đầu tư phát triển những kênh tư vấn online hiệu quả đã được thí sinh tin yêu:
*** Fanpage: Trường Đại học Văn Lang
*** Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
*** Website: http://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn (chat hoặc gửi câu hỏi trực tuyến)
*** Hotline tuyển sinh: 028 7105 9999

Bích Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag