TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khai giảng chương trình đào tạo đặc biệt dành cho sinh viên hai ngành Tài chính – Kế toán

 (P. TS&TT –Văn Lang, 05/4/2019) – Ngày 05/4/2019, Trường Đại học Văn Lang tổ chức lễ Khai giảng Chương trình đào tạo đặc biệt cho hai ngành Tài chính ngân hàng và Kế toán tại Phòng 10.1 , Tòa nhà A, Cơ sở 3 (80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp.HCM).

DH Van lang dtdbtckt a

Sau thành công của buổi khai giảng khóa đầu tiên của chương trình đào tạo đặc biệt hai ngành Du lịch vào ngày 15/3/2019 (xem thêm), Trường Đại học Văn Lang tiếp tục tổ chức buổi khai giảng chương trình đào tạo đặc biệt cho hai ngành tiếp theo: Tài chính ngân hàng và Kế toán. Đây là kết quả của một quá trình dài chuẩn bị kỹ lưỡng từ mô hình đào tạo đến việc kết nối và ký kết các doanh nghiệp (xem thêm)

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của: TS.Dương Tấn Diệp – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, TS. Mai Bình Dương – Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Tài chinh Kế toán và đại diện các doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị trong Trường, giảng viên, phụ huynh và các sinh viên đầu tiên của Chương trình đào tạo đặc biệt của hai ngành Tài chính Ngân hàng và Kế toán.

DH Van lang dtdbtckt b

TS. Dương Tấn Diệp – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Đề án Chương trình đào tạo đặc biệt đã chia sẻ trong lời phát biểu khai mạc: Chương trình đào tạo đặc biệt giúp thay đổi diện mạo đào tạo của Trường Đại học Văn Lang, giúp các bạn sinh viên có được môi trường học tập thuận lợi hiệu quả để phát huy hơn nữa những năng lực của bản thân về tư duy, kiến thức, kỹ năng, thái độ, để làm sao các bạn có được chuẩn đầu ra cao hơn, đáp ứng như cầu doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cơ sở vật chất được đầu tư cao cấp và phù hợp với các phương pháp giảng dạy tiên tiến, giảng viên giỏi đến từ các trường đại học trong và ngoài nước, từ các doanh nghiệp cùng với lớp học sĩ số thấp là những điều kiện tiên quyết cho việc bảo đảm chất lượng cao của chương trình. Các bạn sẽ được tiếp cận, được chia sẻ những kinh nghiệm của các giảng viên giỏi các trường đại học. Vấn đề còn lại là sự nỗ lực và phương pháp học tập đúng đắn từ các bạn sinh viên để có thể hấp thu đầy đủ những ưu việt của chương trình.

Hòa chung không khí chuỗi sự kiện VL25 của toàn trường, buổi lễ Khai giảng chương trình đặc biệt của hai ngành Tài chính Ngân hàng và Kế toán cũng cho thấy bước tiến quan trọng trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường. Khóa đầu tiên chương trình đào tạo đặc biệt sẽ được giảng dạy vào tuần tới tại Cơ sở 3, Trường Đại học Văn Lang.

DH Van lang dtdbtckt cSinh viên Thạch Bảo Thịnh chia sẻ cảm nghĩ của khóa sinh viên đầu tiên của chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Đại học Văn Lang.

DH Van lang dtdbtckt dTS. Mai Bình Dương – Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Tài chính Kế toán gửi lời cảm ơn đến Quý Phụ huynh đã tin tưởng chương trình, các doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng chương trình, Ban giám hiệu và các Khoa, Phòng ban đã hỗ trợ và động viên để hoàn thành chương trình đặc biệt hai ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán; và gửi chào thân thương nhất đến các bạn sinh khóa đầu tiên của chương trình và chúc các bạn sẽ gặt hái những thành công trong tương lai.

DH Van lang dtdbtckt e

Đại diện phía doanh nghiệp, Ông Phạm Tuấn – Giám đốc Công ty chứng khoán cho rằng: Thực tế hiện nay, sự chênh lệch giữa kiến thức nền mà các bạn sinh viên được trang bị trên ghế nhà trường và những kỹ năng làm việc tại doanh nghiệp rất lớn. Đó cũng là sự trăn trở của tất cả các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp tại chính, ngân hàng nói riêng. Đây là bước đi đúng đắn của Trường Đại học Văn Lang để giúp các bạn sinh viên có được trải nghiệm thực tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sự liên kết với các trường đại học sẽ giúp doanh nghiệp phần nào giảm chi phí đào tạo nhân sự mới và nâng cao chất lượng nhân sự trong tương lai.

DH Van lang dtdbtckt fTS. Dương Tấn Diệp – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang - trao tặng học bổng cho sinh viên Trần Minh Đức đạt trình độ Anh văn Ielts 6.5.

Chương trình đào tạo đặc biệt là hướng đi mới nhằm áp dụng các phương thức đào tạo mới của Trường Đại học Văn Lang, hướng đến năng lực hội nhập quốc tế, trải nghiệm thực tế ngay trong thời gian học ở trường, giúp sinh viên có kinh nghiệm, kiến thức thực tế bổ ích cho con đường nghề nghiệp tương lai.

Ngọc Thi

Ảnh: Minh Vương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag