TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Kỳ thủ Nguyễn Hồng Anh nhập học trường đại học Văn Lang với học bổng 100% toàn khóa

(P.TS&TT – Văn Lang, 23/7/2019) - Sáng ngày 22/7/2019, Trường Đại học Văn Lang bắt đầu đón thế hệ sinh viên trúng tuyển khóa 25 đến Trường làm thủ tục nhập học. Trong số các sinh viên nhập học đầu tiên, có một nhân vật đặc biệt: kỳ thủ Nguyễn Hồng Anh - một gương mặt nổi bật của làng cờ vua Việt Nam.

 nguyen hong anhTham gia tranh tài Giải Vô địch Cờ vua trẻ châu Á năm 2019 tổ chức tại Sri Lanka đầu tháng 4/2019, Nguyễn Hồng Anh là kỳ thủ duy nhất của đội tuyển Việt Nam giành được 2 HCV cá nhân, trong đó, ngôi vô địch nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U18 là thành tích đáng ghi nhận nhất của cô bạn sau 4 năm thử sức ở các giải đấu quốc tế chính thức, từ khu vực Đông Nam Á đến cấp độ châu lục.

Trước đó, Hồng Anh từng đạt nhiều giải thưởng cờ vua trong và ngoài nước, là gương mặt trẻ được chú ý trong làng kỳ thủ Việt Nam.

Văn Lang nằm trong các nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2019 của Nguyễn Hồng Anh, và bạn đã trúng tuyển ngành Tài chính - Ngân hàng trong đợt 1 xét học bạ. Dù có cơ hội cao để trúng tuyển vào một trường công uy tín khác, nhưng Hồng Anh đã quyết định nhập học Văn Lang ngày 22/7/2019 vừa qua.

Trước đó, thông qua kết nối của Liên đoàn Cờ Tp. HCM, sau khi xem xét kỹ thành tích học tập và thi đấu thể thao, Trường Đại học Văn Lang đồng ý tiếp nhận Nguyễn Hồng Anh theo học đồng thời trao học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học. Đây là một chế độ đãi ngộ đặc biệt, bởi lần đầu tiên, một VĐV thể thao được trường đại học cấp học bổng toàn phần khi theo học một chuyên ngành không phải thể thao.

nguyen hong anh bVới Trường Đại học Văn Lang, quyết định cấp học bổng cho kỳ thủ Nguyễn Hồng Anh được căn cứ trên thành tích học tập thực tế của bạn suốt 3 cấp học phổ thông và nỗ lực thi đấu thể thao đã được công nhận. Cờ vua là một trong những môn học thể thao quan trọng tại Trường Đại học Văn Lang và đang được lãnh đạo nhà trường định hướng là môn thể thao mũi nhọn, xây dựng danh tiếng cho Văn Lang trong cộng đồng sinh viên toàn quốc. Việc tiếp nhận những hạt giống đỏ của cờ vua như Hồng Anh sẽ thúc đẩy lớn cho sự phát triển phong trào cờ vua trong nhà trường.

nguyen hong anh c

Sáng 22/7/2019, Hồng Anh đã hoàn thành tất cả thủ tục nhập học ngành Tài chính Ngân hàng và làm quen với môi trường Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Bạn chia sẻ, sau khi hoàn thành nhập học, bạn lại chuẩn bị cho hành trình thi đấu nước ngoài vào tháng 8. Đã quen với việc cân bằng giữa lịch học và lịch thi đấu dày, Hồng Anh cho biết mình tự tin và hào hứng cho quãng đời sinh viên tươi đẹp phía trước tại Văn Lang.

Tân sinh viên khóa 25 Trường Đại học Văn Lang nhập học đợt 1 từ ngày 22/7 đến hết ngày 03/8/2019 tại Cơ sở 3 (69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM).
Xem hướng dẫn chi tiết về nhập học: Hướng dẫn chi tiết về nhập học cho tân sinh viên Khóa 25 Trường Đại học Văn Lang
Mọi thắc mắc về nhập học, các bạn vui lòng liên hệ Phòng Tuyển sinh và Truyền thông Trường Đại học Văn Lang:
- Văn phòng tư vấn trực tiếp tại Cơ sở 1 và Cơ sở 3
- Hotline 02871059999
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Fanpage: Trường Đại học Văn Lang
- Zalo: Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag