TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Phóng sự ảnh: tân sinh viên khóa 25 hào hứng nhập học Văn Lang

(P.TS&TT - Văn Lang, 27/7/2019) - Trong khi nhiều thí sinh trên toàn quốc đang điều chỉnh nguyện vọng và trông đợi kết quả xét tuyển từ điểm thi THPT quốc gia 2019, thì cũng có nhiều thí sinh đã trúng tuyển và nhập học. Đầu tuần qua, trên mạng xã hội, rất đông tân sinh viên vừa trúng tuyển học bạ và đánh giá năng lực đợt 1 của Trường Đại học Văn Lang đã háo hức đến trường làm thủ tục nhập học.

vlu nhap hoc khoa 25 aTại Trường Đại học Văn Lang - Cơ sở 3 (69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh; 80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM), hoạt động tiếp nhận hồ sơ nhập học của sinh viên khóa mới diễn ra từ 22/7 – 03/8 (đợt 1). Từ sáng sớm, rất đông sinh viên và phụ huynh từ nhiều tỉnh thành đã tập trung đến trường để làm thủ tục, không khí thoải mái và vui vẻ từ những ngày nhập học đầu tiên.

vlu nhap hoc khoa 25 bBạn Lê Quốc Bảo – tân sinh viên ngành Thiết kế Thời trang chia sẻ: “Từ bé em đã rất thích ngành này, sau khi được các anh chị khóa trước tư vấn Trường Đại học Văn Lang đào tạo ngành thời trang chất lượng, thầy cô nhiệt tình và cơ sở vật chất rất tốt, em quyết định đăng ký đồng thời nhiều phương thức vô trường. Nên khi trúng tuyển bằng phương thức xét tuyển học bạ, em đến trường làm thủ tục nhập học luôn mà không cần phải đợi kết quả xét tuyển THPT quốc gia.

vlu nhap hoc khoa 25 cĐôi bạn Trần Ngọc Khánh Hà (phải – tân sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh) và Trần Mã Ngọc Trâm (trái – tân sinh viên ngành Quan hệ Công chúng) lặn lội từ Nha Trang vào để làm thủ tục nhập học sớm. Hai bạn chia sẻ, sau khi nhập học xong sẽ tranh thủ đi “khám phá” phố phường Sài Gòn.

vlu nhap hoc khoa 25 d

vlu nhap hoc khoa 25 eTrong một tuần qua, các khu vực chờ của Trường Đại học Văn Lang đông đúc sinh viên, tân sinh viên và người nhà. Thủ tục nhập học được tiến hành nhanh gọn trong một buổi qua các khâu: kiểm tra hồ sơ, đóng học phí và lệ phí, chụp hình thẻ sinh viên, hoàn tất hồ sơ sinh viên, cấp email, gặp gỡ Khoa và tư vấn ngành, nộp sổ Đoàn và tư vấn Đoàn - Hội, tư vấn và hỗ trợ nhà trọ - ký túc xá.

vlu nhap hoc khoa 25 fTrường Đại học Văn Lang bố trí đón tân sinh viên nhập học tại 2 khối nhà đối diện, dành cho các ngành học khác nhau. Khối nhà A là nơi nhập học của các ngành Kiến trúc, Kỹ thuật Xây dựng, Quản lý Xây dựng, Kỹ thuật Xây dựng CT Giao thông, Ngôn ngữ Anh, Luật, Luật Kinh tế, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Các ngành còn lại nhập học ở tòa nhà hành chính LV.
Ảnh: phụ huynh và tân sinh viên đóng học phí và lệ phí nhập học ở tòa nhà hành chính LV.

vlu nhap hoc khoa 25 gMột điều khá đặc trưng ở Trường Đại học Văn Lang là thế hệ trước “rỉ tai” thế hệ sau, rất nhiều anh chị em học chung trường. Trường có chính sách đặc biệt giảm 8-12% học phí suốt khóa học cho các anh chị em ruột cùng học Văn Lang.

vlu nhap hoc khoa 25 hHai khu vực chụp ảnh thẻ sinh viên được bố trí tại tòa nhà A (ảnh trái) và tòa nhà LV (ảnh phải). Chụp ảnh thẻ miễn phí cho tân sinh viên là hoạt động "đặc trưng" của Văn Lang khi đón chào thế hệ mới nhập học. Người chụp và cộng tác viên hỗ trợ đều là sinh viên tình nguyện của Nhà trường.

vlu nhap hoc khoa 25 iTrước khi đến Trường nhập học, tân sinh viên đã nhận được đường link để nhập thông tin sinh viên. Khi đến Trường, các bạn được tình nguyện viên hướng dẫn kiểm tra lại thông tin đã khai báo, in và ký hồ sơ sinh viên chính thức và cài đặt tài khoản email của sinh viên Văn Lang.
Ảnh: khu vực phòng máy hỗ trợ tân sinh viên hoàn thành hồ sơ sinh viên.

vlu nhap hoc khoa 25 jKhu vực chào đón tân sinh viên của các Khoa được bố trí riêng biệt tại các lầu của tòa nhà A và tòa nhà LV - Cơ sở 3 Trường ĐH Văn Lang.
Ngành Quan hệ Công chúng là một trong những ngành đón nhận nhiều tân sinh viên nhất của Trường trong tuần nhập học đầu tiên.

vlu nhap hoc khoa 25 kKhu vực đón tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh được Khoa và sinh viên khóa trên chuẩn bị chu đáo, đội ngũ sinh viên năm 2, 3, 4, túc trực để chào đón và hướng dẫn thế hệ đàn em.

vlu nhap hoc khoa 25 lKhoa Du lịch chào đón tân sinh viên của 2 ngành: Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

vlu nhap hoc khoa 25 mBạn Nguyễn Thị Ngọc Hân – tân sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành chia sẻ: “Thật ra, em có đăng ký thêm vài trường và cũng đã trúng tuyển nhưng em thích Văn Lang hơn nên em quyết định nhập học tại đây.”

vlu nhap hoc khoa 25 nKhoa Luật Trường Đại học Văn Lang năm nay hào hứng đón chào thế hệ sinh viên đầu tiên của ngành Luật học, bên cạnh ngành Luật Kinh tế vốn đã phát triển từ những năm trước.

vlu nhap hoc khoa 25 oTân sinh viên Khoa Y Dược được các anh chị đi trước hướng dẫn nhiệt tình, nhanh chóng hòa nhập với môi trường Văn Lang.

vlu nhap hoc khoa 25 pSinh viên Kiến trúc tài hoa bố trí hẳn một phòng trưng bày đồ án hoành tráng để chào đón thế hệ mới.

vlu nhap hoc khoa 25 qChú Lê Thanh Phúc, một phụ huynh có con chuẩn bị học ngành Kỹ thuật Xây dựng bày tỏ: “Chú không có nhiều cơ hội đến các trường đại học để tham quan, nhưng sáng nay đưa con đến trường thấy các anh chị khóa trên của cháu hướng dẫn đường đi, đội ngũ nhân viên từ giữ xe đến các bạn tư vấn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên mới, thành ra chú yên tâm hơn nhiều.”

vlu nhap hoc khoa 25 rĐể có được sự chu đáo ấy, Trường Đại học Văn Lang đã bố trí các khu tiếp đón rộng rãi và sạch đẹp để tân sinh viên làm thủ tục nhập học nhanh chóng nhất. Hàng trăm tình nguyện viên sinh viên không quản ngại khó khăn, tạm gác “kỳ nghỉ hè trong mơ” để đến trường hỗ trợ các đàn em khóa dưới nhập học.

vlu nhap hoc khoa 25 sĐội hình khảo sát nhà trọ túc trực để hỗ trợ tân sinh viên ở các tỉnh xa đến Tp. HCM học tập.

Học hỏi các anh chị sinh viên khóa trước về “tinh thần sinh viên Văn Lang”, từ nhiều tỉnh thành, các bạn trẻ nhập học khóa 25 năm 2019 đã cùng nhau lập Group “K25 Trường Đại học Văn Lang” trên mạng xã hội Facebook dù chưa một lần gặp nhau ngoài đời. Không chỉ các bạn trẻ tham gia Group mà các bậc phụ huynh cũng tham gia và chia sẻ thông tin ngành học, cơ sở vật chất của Trường,… Trên mạng xã hội và Group K25 Đại học Văn Lang, tân sinh viên rầm rộ chia sẻ hình ảnh check in tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang và không ngớt trầm trồ.

vlu nhap hoc khoa 25 t

vlu nhap hoc khoa 25 u

vlu nhap hoc khoa 25 v

Trường Đại học Văn Lang hiện tiếp tục nhận hồ sơ nhập học đến hết ngày 03/8/2019 (đợt 1). Sau khi công bố kết quả trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi THPTQG và xét học bạ đợt 2, Trường sẽ công bố đợt nhập học tiếp theo trong tuần đầu tháng 8/2019.

Bài: Mai Yến, Lê My
Ảnh: Linh Nguyễn, Tình Nguyễn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag