TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang ký kết MOU với tổ chức QA Higher Education – Vương quốc Anh

(P.TS&TT – Văn Lang, 14/10/2019) - Ngày 10/10/2019, tại Cơ sở 3, Trường Đại học Văn Lang đã ký kết MOU với tổ chức QA Higher Education (UK) - một tổ chức thuộc tập đoàn QA - tập đoàn gồm 200 công ty đào tạo chuyên về các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Kỹ năng lãnh đạo, Phân tích kinh doanh và Quản lý dự án. 

vlu qa edu 3Tập đoàn QA của Vương quốc Anh gồm 4 tổ chức: QA Learning, QA Apprenticeships, QA Consulting và QA Higher Education. Đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Văn Lang, đại diện QA Higher Education gồm có ông Hamid Abdul - chuyên viên cao cấp về quan hệ quốc tế, bà Joy Musa - Giám đốc Chiêu sinh quốc tế, ông Guy Robson - Giám đốc chiêu sinh chương trình Pathway, ông Mislu Miah - Giám đốc vùng (Regional Director), TS. Jamal Arshad - Giám đốc điều hành - Đại học Northumbria (cơ sở London) và tổ chức QA Apprenticeships, TS. Nhân Lương - chuyên viên quan hệ quốc tế (bên trái, theo thứ tự ảnh từ ngoài vào trong).

Đại diện trường Đại học Văn Lang tham dự lễ kí kết có PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng, TS. Ngô Minh Hùng – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế & Nghiên cứu khoa học.

vlu qa edu 1Sau khi nghe TS. Ngô Minh Hùng - Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế & Nghiên cứu Khoa học đại diện giới thiệu Trường Đại học Văn Lang và trình bày các mong muốn hợp tác, TS. Jamal Arshad rất ấn tượng về Văn Lang. Ông cho rằng: “Every Single Student is Different – các chương trình của Tổ chức QA Higher Education phù hợp cho mọi đối tượng học viên, đáp ứng được các mong muốn và phù hợp với Trường Đại học Văn Lang như: Pathway (from level 3 to level 7 – UK), Foundation year: Level 3, Undergraduate (from level 3 – level 6) – Bachelor level, Master (level 7), Khóa học ngắn hạn đào tạo các kỹ năng cần thiết, Học nghề cho nhân viên muốn nâng cao tay nghề..."

Được thành lập vào năm 1985, QA Higher Education nổi tiếng là một tổ chức giáo dục độc lập, chuyên cung cấp các khóa học từ Dự bị đại học, Đại học, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ và những bậc học cao hơn nữa. Hiện nay, QA Higher Education liên kết với 3 trường đại học danh tiếng: Trường Đại học Ulster, Trường Đại học Northumbria và Trường Đại học Roehampton (Anh quốc) để tổ chức các khóa đào tạo.

vlu qa edu 6Trường Đại học Northumbria

Trường đứng thứ 68 trong bảng xếp hạng The Guardian University Guide 2017.

QA Higher Education hợp tác với Đại học Northumbria để cung cấp các khóa học tại trường Northumbria London, tập trung vào các ngành kinh doanh, Công nghệ thông tin và Quản lý dự án.

 

vlu qa edu 2Trường Đại học Ulster

Trường Đại học Ulster có liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp và cơ quan có chuyên môn để đảm bảo các khóa học của trường đáp ứng nhu cầu thị trường, sinh viên tốt nghiệp được trang bị đầy đủ kỹ năng cho công việc.

Ngoài 4 trường ở Bắc Ireland, trường có thêm 2 chi nhánh tại London và Birmingham. Những chi nhánh là đối tác với QA Higher Education cung cấp các khóa học cho chương trình đại học và sau đại học tại các cơ sở nghiên cứu chuyên nghiệp và hiện đại.

 

vlu qa edu 5

Trường Đại học Roehampton

Bằng cách hợp tác với Trường Đại học Roehampton, QA Higher Education cung cấp một loạt các chương trình dành cho học sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau: chương trình pathway tại trụ sở chính London và chương trình đại học 3-4 năm tại các campus London, Birmingham and Manchester. Các chương trình đào tạo được công nhận bởi Trường Đại học Roehampton và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên của QA Higher Education.

 

vlu qa edu 8Bà Joy Musa - Giám đốc Chiêu sinh quốc tế của tổ chức QA Higher Education và PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang trao đổi Biên bản MOU.

Trên cở sở ký kết MOU vào ngày 10/10/2019, trong thời gian tới Trường Đại học Văn Lang sẽ cùng tổ chức QA Higher Education triển khai một số chương trình hợp tác tiềm năng: Đào tạo tiếng Anh 6 - 24 tuần (kiểm tra tiếng Anh đầu vào trực tiếp hoặc qua Skype), Chương trình trao đổi mùa hè (3 tháng), Trao đổi sinh viên trong 1 học kỳ, Thực tập, Chương trình 3 + 1, Chương trình 4 + 1 (1 cho bằng thạc sĩ); với các chuyên ngành đào tạo Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Du lịch và Khách sạn,... Hi vọng đây sẽ là những chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu học tập và trải nghiệm đa dạng của sinh viên Văn Lang trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Tuệ Khánh
Ảnh: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag