TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang đăng cai tổ chức Giải Việt dã Sinh viên Tp.HCM lần X năm 2019

(P.TS&TT - Văn Lang, 08/12/2019) - Sáng ngày 08/12/2019, tại Nhà văn hóa sinh viên thuộc khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, Hội Sinh viên TP.HCM và Trường Đại học Văn Lang phối hợp tổ chức Giải Việt dã Sinh viên TP. HCM lần X.

Năm 2019 đánh dấu cột mốc lần thứ 10 tổ chức của Giải Việt dã sinh viên Tp. HCM từ khi Giải được Hội sinh viên Tp. HCM chính thức phát động vào năm 2003, với tiền thân là Giải Việt dã sinh viên học sinh của Trường Đại học Văn Lang khởi động từ năm 2000. Năm nay, Giải thu hút hàng ngàn sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020) và kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Văn Lang (1995 - 2020).

VLU ASinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố quy tụ về Nhà Văn hóa Sinh viên thuộc Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM để tham dự giải Việt dã sinh viên Tp.HCM lần X năm 2019 (08/12/2019).

Là đơn vị đăng cai tổ chức và cũng là trường tiên phong trong phong trào nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe cho sinh viên, năm nay Trường Đại học Văn Lang có số lượng sinh viên tham dự giải đông đảo nhất, cùng với sự tham gia của sinh viên các trường: Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuât Tp. HCM, các trường thành viên Đại học Quốc gia Tp. HCM,...

VLU B

Phát biểu khai mạc Giải Việt dã, ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang cảm ơn các đơn vị đồng hành tổ chức và đơn vị tài trợ cho chương trình. Đây là một sân chơi rèn luyện sức khỏe, ngày hội thi đấu thể thao và giao lưu học hỏi, tăng cường đoàn kết của sinh viên trên địa bàn thành phố. Trường Đại học Văn Lang rất vinh dự là đơn vị đăng cai tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Trải qua 10 lần tổ chức, quy mô của giải tiếp tục duy trì ở cấp thành phố, nhận được sự đồng hành của sinh viên các trường bạn và tác động tích cực đến phong trào bảo vệ sức khỏe, nâng cao thể lực của học sinh, sinh viên. ThS. Võ Văn Tuấn cũng mong rằng sau khi tham gia sân chơi, các em học sinh, sinh viên sẽ nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe, từ đó thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe và trí lực dồi dào, hoàn thành việc học tập rèn luyện ở trường.

Năm nay, Giải Việt dã chia làm 2 nội dung thi đấu chính thức là 3.000 m đối với sinh viên nữ và 4.000 m đối với sinh viên nam. Các bạn sinh viên có 30 phút để hoàn thành đường chạy. Với thông điệp “Chạy vì sức khỏe – Chạy để chung tay bảo vệ môi trường – Chạy để chia sẻ yêu thương”, mỗi sinh viên hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định sẽ đóng góp 5.000 đồng vào việc chung tay vì trẻ em khó khăn trên địa bàn thành phố.

VLU CKhẩu hiệu xuất phát vang lên, mọi người đều hào hứng chạy nhanh nhất để hoàn thành đường đua trong thời gian quy định. ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang là một trong những “vận động viên” hoàn thành sớm nhất đường đua dành cho các đại biểu, khách mời, cổ vũ, khích lệ tinh thần các bạn sinh viên.

VLU ESinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang cùng nhau chạy về đich

VLU FNam sinh Khoa Y dược Trường Đại học Văn Lang chuẩn bị cán đích cự ly 4000 m cho nam.

VLU GCác bạn sinh viên cùng nhau chạy về đích hoàn thành đường chạy đúng thời gian quy định của Ban tổ chức. Mỗi sinh viên hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định sẽ đóng góp 5.000 đồng vào việc chung tay vì trẻ em khó khăn trên địa bàn thành phố.

VLU HNữ sinh Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trong những sinh viên hoàn thành đường chạy sớm nhất dành cho nữ với cự ly 3000 m

Kết thúc đường chạy 4.000 m của nam, bạn Nguyễn Hữu Đạt, Ngô Đình Minh Nhân và Đoàn Thanh Phong (Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM) xuất sắc giành giải nhất, nhì, ba. Ở cự ly 3.000 m của nữ, bạn Trần Hồng Nhung (Trường Đại học Văn Lang) giành giải nhất, giải nhì thuộc về bạn Lê Thị Giang (Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM) và Nguyễn Trọng Thúy (Trường Đại học Văn Lang) giành giải ba. Ngoài ra, mỗi nội dung chạy nam và nữ sẽ có thêm 7 giải cá nhân trao cho những sinh viên về đích từ thứ 4 đến thứ 10.

Ban tổ chức cũng trao giải cho các giải tập thể: Giải đơn vị có số lượng sinh viên tham gia đông nhất thuộc về Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (theo quy định của BTC, đơn vị chủ nhà Trường Đại học Văn Lang đương nhiên không nhận được giải thưởng này); Giải nhất toàn đoàn cho tập thể có tỉ lệ sinh viên đạt giải tốt nhất thuộc về Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM.

VLU UThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang trao giải cho 10 bạn nữ xuất sắc nhất hoàn thành nội dung thi 3000 m.

VLU MNgười mẫu Rima Thanh Vy đại diện nhà tài trợ trao giải cho các bạn nam đạt thành tích xuất sắc nhất ở nội dung thi 4000 m

VLU NTrường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM nhận giải nhất toàn đoàn.

VLU IGiải đơn vị có số lượng sinh viên tham gia đông nhất thuộc về Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Trong khuôn khổ Giải Việt dã, Trường Đại học Văn Lang đồng thời tổ chức chương trình giao lưu cùng các ca sĩ khách mời: Ngô Kiến Huy, Han Sara, vũ công Lâm Vinh Hải, nhóm nhạc nữ LipB... Các tiết mục âm nhạc sối động thu hút và níu chân sinh viên, dù thời tiết nắng nóng.

VLU KCa sĩ Ngô Kiến Huy mang đến cho các bạn sinh viên ca khúc hit “Truyền thái y” của mình trong thời gian gần đây.

VLU LNhóm nhạc Lip B giao lưu cùng MC và các bạn sinh viên trong chương trình Giải Việt Dã sinh viên Tp. HCM lần X năm 2019.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Nhà Văn hóa sinh viên thuộc khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM - một địa điểm tụ họp mới của sinh viên thành phố, Giải Việt dã Sinh viên TP.HCM lần X năm 2019 đã diễn ra suôn sẻ. Tinh thần trẻ trung và khỏe khoắn của một sân chơi thể thao lành mạnh, năng động là một điểm nhấn cho sáng chủ nhật 08/12 của sinh viên Văn Lang, hy vọng truyền được cảm hứng rèn luyện sức khỏe và hoạt động cộng đồng cho sinh viên.

Bài: Hoàng Luân
Ảnh: Nguyễn Linh, Hoàng Luân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag