TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang đồng hành cùng Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) từ mùa giải 2020

(P.TS&TT – Văn Lang, 08/02/2020) - Với mong muốn góp phần vào sự phát triển của bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung, đồng thời đem đến môi trường thể thao chuyên nghiệp cho sinh viên, Trường Đại học Văn Lang quyết định đồng hành cùng Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn FC từ mùa giải 2020 với nhiều định hướng phát triển trong tương lai.

Sau quá trình thương thảo, cùng với đại diện của Tập đoàn Bến Thành Holdings và Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam, đại diện Trường Đại học Văn Lang sẽ tham gia Ban Lãnh đạo cấp cao của CLB Sài Gòn FC. Theo đó, TS. Nguyễn Cao Trí – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đại học Văn Lang sẽ trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Phát triển bóng đá Sài Gòn, đơn vị chủ quản của Sài Gòn FC.

Với định hướng xây dựng một môi trường giáo dục văn minh, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, Trường Đại học Văn Lang không chỉ chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp cho sinh viên mà còn chú trọng phát triển thể lực, tăng cường sức khỏe trong nhiều hoạt động thể thao đa dạng. Việc đồng hành cùng CLB Sài Gòn FC là bước đệm để sinh viên Trường Đại học Văn Lang tiếp cận và học hỏi trong môi trường thể thao chuyên nghiệp, từ đó phát triển khả năng, đam mê của bản thân.

saigon fc aBan huấn luyện và các cầu thủ của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn FC cùng chụp hình lưu niệm tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang đánh dấu sự hợp tác của hai đơn vị trong công tác đào tạo và phát triển bóng đá.

Ngày 07/02/2020 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, CLB Sài Gòn FC đã tổ chức Lễ xuất quân cho mùa giải 2020. Đây cũng là dịp để Ban Lãnh đạo mới, Ban Quản lý, Ban Huấn luyện và các cầu thủ cùng gặp gỡ, trò chuyện và đưa ra nhiều định hướng phát triển cũng như mục tiêu cho mùa giải 2020 sau thành tích thứ hạng 5 tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam (V. League 1) năm 2019. Theo TS. Nguyễn Cao Trí, định hướng phát triển của CLB Sài Gòn FC trong tương lai không chỉ là một đội bóng, mà phải là một hình tượng truyền cảm hứng cho cộng đồng, mà trước hết là truyền cảm hứng cho cộng đồng sinh viên Văn Lang; sống, làm việc và chơi bóng theo các giá trị cốt lõi là Đoàn kết – Chính trực – Tự hào – Ý chí. Mục tiêu của Ban Lãnh đạo đối với tập thể câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn là đạt được thành tích top 3 tại giải V.League 2020, thu hút được số lượng đông người hâm mộ đến sân cổ vũ và thực hiện được nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng khó khăn.

saigon fc bLễ xuất quân của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn vào ngày 07/02/2020 đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của đội bóng khi được sự chỉ đạo, dẫn dắt  từ đội ngũ Ban Lãnh đạo mới với tầm nhìn phát triển bền vững và chuyên nghiệp

sai gon fc f

TS. Nguyễn Cao Trí – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đại học Văn Lang kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phát triển bóng đá Sài Gòn mong muốn đội bóng sẽ cống hiến cho người hâm mộ một lối chơi bóng đẹp mắt, chuyên nghiệp và văn minh. Các cầu thủ cần giữ được hình ảnh đẹp, đạo đức không chỉ trên sân bóng mà còn ở ngoài cuộc sống, là hình tượng truyền cảm hứng đến cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng sinh viên cả nước nói chung và sinh viên của Trường Đại học Văn Lang nói riêng. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của đội bóng trong công cuộc dẫn dắt, hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Văn Lang trong các hoạt động thể thao, rèn luyện thể lực và nhiều hoạt động ở các lĩnh vực khác. Đồng thời, TS. Nguyễn Cao Trí cũng mong muốn các cầu thủ luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng không chỉ với công việc cầu thủ mà cần phát triển thêm nghề nghiệp khác để đóng góp, xây dựng đất nước, giúp đỡ cộng đồng nhiều hơn. 

Ngoài sự tham dự của TS. Nguyễn Cao Trí – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Lễ xuất quân của Câu lạc bộ Sài Gòn FC còn có sự góp mặt của ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực, ThS. Đinh Xuân Tỏa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, cùng thầy,cô ở các Khoa/Bộ môn và sinh viên của Trường Đại học Văn Lang. Quá trình hợp tác này còn góp phần phát triển phong trào thể thao của học sinh Trường Quốc tế Nam Mỹ (cùng thuộc Hệ thống Giáo dục Văn Lang), giúp học sinh tiếp cận môi trường thể thao chuyên nghiệp và có cơ hội cổ vũ, giao lưu, rèn luyện môn thể thao vua.

Cũng tại Lễ xuất quân, Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn FC đã chính thức ra mắt trang phục thi đấu mới của câu lạc bộ. Logo của Trường Đại học Văn Lang xuất hiện tại mặt sau của áo, khẳng định sự hợp tác của 2 đơn vị.

saigon fc dLogo Trường Đại học Văn Lang được in trên áo thi đấu chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn FC 

Cùng xem lại những khoảnh khắc của Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn FC  trong Lễ xuất quân diễn ra vào ngày 07/02/2020 cho mùa giải 2020

Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) đươc thành lập từ năm 2016. Trước đây đội bóng mang tên Câu lạc bộ Hà Nội, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam (V.League 1). Sân vận động Thống Nhất là sân nhà của đội bóng. Tại V.League 2019, Sài Gòn FC cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc trên tổng số 14 đội tham dự.
Trước khi mùa giải V.League 2020 diễn ra, Sài Gòn FC đã kịp chiêu mộ 2 cầu thủ gồm cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Tài từ CLB Long An và chân sút là Ahn Byung-Keon đến từ CLB Jeonnam Dragons Hàn Quốc

Bài: Hoàng Luân
Ảnh: Minh Phương

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag