TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Loading mùa Hòa Sắc 2017 – chủ đề “Chuyện 11”…

(P. Tuyển sinh Văn Lang, 13/11/2017) -  Tháng 11, Văn Lang rực rỡ sắc màu lễ hội sinh viên. Thương hiệu “Hòa Sắc” của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp là chương trình nhận được đón chờ đặc biệt từ sinh viên toàn Trường, không chỉ vì độ hoành tráng, chuyên nghiệp, đậm chất Mỹ thuật mà còn bởi chủ đề mỗi năm đều độc đáo, giàu cảm xúc. Năm 2017, chủ đề mùa Hòa Sắc thứ 11 là CHUYỆN.

 DH van lang loading hoa sac 2017 01Hoà Sắc không đơn giản là một ngày hội chào đón tân sinh viên. Đối với mỗi sinh viên Mỹ Thuật Văn Lang, Hoà Sắc là một câu chuyện lớn, chứa đựng những hoài bão, ước mơ, và ngọn lửa nhiệt huyết của những tháng ngày tuổi trẻ. Sau một mùa ĐỎ thứ 10 thật tròn đầy, viên mãn, ai cũng đặt kỳ vọng cao với mùa Hòa Sắc tiếp theo. “Chuyện 11” công bố chủ đề và logo trong sự thích thú của thầy trò Mỹ thuật.

Logo Hòa Sắc năm nay lấy cảm hứng từ mã vạch với ý nghĩa mã hóa cho những câu chuyện của chính chúng ta. Một dấu ấn khẳng định về sự hiện diện của mỗi người, mỗi thực thể đang cùng tồn tại. Dấu ấn của mã vạch là dấu ấn riêng biệt độc nhất và duy nhất về câu chuyện Hòa Sắc. Số mã vạch có tổng 11 vạch tương ứng với số tuổi Hòa Sắc, đồng nhất với chủ đề Chuyện 11. Sự tương đồng của vạch đầu và cuối là điểm thể hiện cho một chu kỳ – đầu tiên của chu kỳ thứ hai, tuần hoàn và tiếp nối. (Fanpage Hòa Sắc)


Bạn Nguyễn Trịnh Trà Giang – Trưởng ban Nội dung Hòa Sắc 2017 chia sẻ: “25/11 chính là ngày sinh của mùa Hòa Sắc đầu tiên. Từ đó, ngày nào trong tháng 11 cũng như ngày sinh của Hòa Sắc. Điểm nhấn của mùa Hòa Sắc năm nay chính là số 11 - tháng sinh của Hòa Sắc từ những mùa đầu tiên, cũng là năm đánh dấu cho khoảnh khắc đặc biệt mà số “11” song đôi được cùng đứng chung. Chủ đề Chuyện 11 mang ý nghĩa là câu chuyện của những con người làm nên Hòa Sắc từ những cá nhân đến tập thể. Câu chuyện lớn này đã đến lúc được biết đến!

Cuộc thi thiết kế logo Hòa Sắc đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình. Ban tổ chức và giảng viên trong Khoa luôn mong muốn tạo cơ hội cho tất cả sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp cùng đóng góp và xây dựng nên lễ hội của chính mình. Các bạn được thể hiện kiến thức chuyên ngành và niềm đam mê thiết kế thông qua các bài thi.

DH van lang loading hoa sac 2017 02Các mẫu vào “top 3” cuộc thi Thiết kế logo Hòa Sắc 2017.

DH van lang loading hoa sac 2017 03


Cuộc thi Logo Hòa Sắc năm nay, BTC đã nhận được nhiều bài dự thi có ý tưởng rất táo bạo và thú vị, nhất là từ các bạn khóa mới cho chủ đề năm nay. Ngày 27/10, logo chương trình chính thức lộ diện và lan tỏa nhanh chóng trong cộng đồng sinh viên Mỹ thuật Văn Lang. Điểm đặc biệt của mã vạch là tính duy nhất, chủ đề CHUYỆN 11 có mã vạch riêng cho chương trình, và mỗi bạn có thể tạo logo riêng cho mình bằng cách mã hóa tên, biểu tượng cá nhân…
(Ảnh: Mặt sau mẫu áo Hòa Sắc 2017)

 DH van lang loading hoa sac 2017 04Thật háo hức khi biết Hòa Sắc 2017 là năm đầu tiên sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp được thực hiện toàn chương trình tại sân trường Cơ sở 2, với số lượng tân sinh viên tham gia đông đảo nhất từ trước đến giờ. Tháng 11, công tác chuẩn bị cho Hòa Sắc đang vô cùng tất bật, rộn ràng. Vào các ngày thứ 2, 4, 6 trong tuần, ban Lễ tập luyện nhảy flashmob. Mỗi tối, Team sân khấu luôn thường trực tại sảnh C để làm đạo cụ, ai muốn góp sức đều có thể gia nhập. Các tiết mục văn nghệ chuẩn bị cho Hòa Sắc đã qua vòng casting đầu tiên và Ban tổ chức Hòa Sắc cũng đã gửi thông báo các tiết mục tham dự chương trình trên fanpage.

DH van lang loading hoa sac 2017 05Hòa Sắc đã được chuẩn bị từ rất sớm và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện, đã sẵn sàng cho một đêm hội bùng cháy.


Số 10, con số hoàn mỹ, trọn vẹn nhất của một vòng tuần hoàn. Và thật may mắn tôi đã vinh dự được trải qua Hòa Sắc 10, kỉ niệm 10 năm chuyển mình của Mỹ thuật Công nghiệp. Số 11, con số khởi nguồn cho một vòng tuần hoàn mới, dấu hiệu cho một Hòa sắc mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Những câu chuyện của từng cá nhân, từng chút một hợp thành câu chuyện của cả một thế hệ. Năm đó tôi và nhóm bạn của tôi cùng tham gia vào lễ hội truyền thống của khoa, mặc trên mình màu áo in dòng chữ “MTCN”, hòa mình vào một bầu trời đỏ rực mang tên “Hòa sắc”. Chúng tôi đã không còn bất kì sự rụt rè, xa lạ nào nữa, thay vào đó là niềm tự hào, phấn khích khi dường như được chính thức “đóng dấu” là một mảnh ghép của bức tranh Mỹ thuật Công nghiệp. Giây phút tất cả các anh chị, các bạn cùng nhau hòa chung một màu áo, một tâm hồn, một lòng yêu thương tha thiết đối với mái trường Văn Lang thực sự là một khoảnh khắc đáng nhớ đầy thiết tha của mỗi người có mặt trong lễ hội ngày hôm đấy. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một mốc son chói lọi của tuổi thanh xuân, một thời sinh viên hạnh phúc nhất.


 Thu Hương – Xuân Thảo
Ảnh: Hòa Sắc


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag