TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

ITS 2017: chào đón thành viên mới dịp sinh nhật 5 tuổi

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 03/12/2017) Đêm nhạc hội ITS 2017 do ba Khoa Kỹ thuật Nhiệt - Công nghệ thông tin – Môi trường và Công nghệ Sinh học phối hợp tổ chức với khẩu hiệu truyền thống “Muốn đi thật nhanh thì đi một mình, muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau” được các bạn sinh viên khen ngợi về độ hoành tráng và thăng hoa cảm xúc.


Năm 2017, ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường và Công nghệ Sinh học hợp nhất thành một Khoa. Thật phấn khởi khi "liên minh" ba ngành ITS chào đón thêm thành viên mới. Bắt đầu từ năm 2018, ITS thêm chữ "M" vào tên gọi chương trình văn nghệ truyền thống. Đại nhạc hội ITS nhằm tri ân thầy cô trong tháng 11, chào đón các em tân sinh viên. Qua mỗi năm, ITS ngày càng được đầu tư công phu từ khâu chuẩn bị đến tổ chức chương trình, thể hiện rõ sự gắn kết của sinh viên các Khoa.


DH van lang ITS 2017 01Logo chương trình ITS 2017

Sau thành công ấn tượng của ITS 2016, Ban tổ chức kỳ vọng chương trình năm nay phải ý nghĩa hơn, tiếp nối và giữ gìn  những truyền thống của các thế hệ đàn anh chị và viết tiếp những câu chuyện về tinh thần đoàn kết của 3 khoa.

Logo năm nay thể hiện sự gắn kết của liên khoa qua vòng tròn tên chương trình bao quanh biểu tượng chính.

V: kí tự La Mã hướng đến sinh nhật 5 năm của ITS, đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ khi ITS thêm một thành viên, chuyển sang giai đoạn phát triển mới - ITSM,



áo ITSÁo truyền thống của chương trình ITS 2017.Bạn Thành Phước – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Mọi người thường nghĩ học kỹ thuật sẽ khô khan nhưng các ban sinh viên chúng mình vẫn luôn có máu nghệ sĩ, thật sự không quá khó để tập được những tiết mục hấp dẫn trong chương trình. Khó khăn lớn nhất là về kinh phí và sân bãi. Các bạn thiết kế sân khấu tận dụng không gian hành lang các lầu của Cơ sở 1 để làm sân khấu và tính toán kỹ càng để có thể ráp khớp với điều kiện ở Cơ sở 2. Để có được một chương trình hoành tráng thì kinh phí sẽ tốn kém hơn, Ban tổ chức đã cố gắng có thêm kinh phí từ các hoạt động bán ấn phẩm truyền thông của chương trình (áo, dây đeo thẻ). Ngoài ra, ITS 2017 còn nhân đươc sự giúp đỡ từ các anh,chị cựu sinh viên để có thêm kinh phí tổ chức chương trình.
DH van lang ITS 2017 02Nhân sự nòng cốt Ban An ninh


ITS đã được chuẩn bị trong khoảng thời gian gần một tháng với sự chuẩn bị công phu của Ban tổ chức. Việc lựa chọn thành viên cho Ban Hậu cần, Ban An ninh năm nay được phân công cho các sinh viên Môi trường. Tuy đây là lần đầu tiên hòa mình với Nhiệt – Sinh – Tin nhưng các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ bằng một tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết.


Điểm đặc biệt của đêm hội ITS là sự hợp nhất của nhiều khoa vì vậy Ban Nội dung năm nay nhận được rất nhiều ý tưởng sáng tạo, phong phú. Nhưng để có thể tập hợp đông đủ để bàn kế hoạch cụ thể thì không phải chuyện dễ dàng. Lịch học của mỗi khoa hoàn toàn khác nhau vì vậy các bạn chỉ có thể trao đổi qua những dòng tin nhắn, bằng những buổi tối khi đã về khuya, bằng những thông báo cụ thể trên fanpage…

DH van lang ITS 2017 03Điểm nhấn Sân khấu ITS 2017 năm nay được dàn dựng đẹp mắt, sử dụng hiệu ứng ánh sáng vô cùng thu hút.

Ban Sân khấu cũng làm việc hết "công suất" để tạo ra sân khấu ITS ngoài trời hoành tráng hơn so với mọi năm. Đây là năm đầu tiên ITS dựng sân khấu ở sân trường Cơ sở 2 - đủ rộng rãi và thoải mái để các bạn có thể cháy hết mình với đêm hội và thoải mái check - in kỉ niệm. ITS năm nay, được thực hiện cực kì công phu và trau chuốt từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng đến các tiết mục trình diễn.

Những tiết mục năm nay đa dạng thể loại từ hát, biểu diển ảo thuật, nhảy, DJ...; đưa người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, vừa cuồng nhiệt, vừa lãng mạn lại vừa cảm động sáng tạo, mang lại cảm giác mới mẻ và thích thú cho các bạn sinh viên.

DH van lang ITS 2017 04Tiết mục tri ân thầy cô nhân ngày 20-11 của tập thể k20S1 Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học.

Đại nhạc hội ITS tối 03/12 vô cùng "nóng", bởi sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên, đã làm không khí của đêm hội vui tươi hơn bao giờ hết. Các bạn đã mang đến một bầu không khí tràn đầy nhiệt huyết và thăng hoa từ đầu cho đến cuối chương trình qua tất cả các tiết mục. ITS 2017 đã tạo cơ hội cho sinh viên các Khoa cùng đoàn kết và vui vẻ bên nhau, cùng cháy hết mình mà không ngại ngùng, xa cách.

DH van lang ITS 2017 05Đông đảo SV có mặt tại sân trường CS2 cổ vũ vô cùng sôi động và náo nhiệt.

DH van lang ITS 2017 06

DH van lang ITS 2017 07Một số tiết mục tiêu biểu của đêm hội ITS 2017


ITS 2017 đối với các bạn SV quả là một thành công lớn, không chỉ bởi sân khấu hoành tráng hay trình diễn chuyên nghiệp. Thành công nhất của các bạn chính là vẫn giữ vững được sợi dây gắn kết của 3 Khoa, rút ngắn khoảng cách của các thành viên mới, và tạo được dấu ấn nghệ sĩ của sinh viên khối ngành Công nghệ - Kỹ thuật của Trường ĐH Văn Lang.


Lệ Thủy - Đoan Trang

Ảnh: Tình Nghĩa

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag