TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chung kết Van Lang’s Got Talent 2018 - đêm nhạc hội cảm xúc

(P. Tuyển sinh  –  Văn Lang, 22/11/2018) – Tối ngày 17/11/2018, Chung kết Van Lang’s Got Talent 2018 do Đoàn TNCS và Hội Sinh viên Trường Đại học Văn Lang tổ chức đã diễn ra sôi động và cảm xúc tại Hội trường C001 - Cơ sở 2 (233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM).

DH Van lang vanlanggottalent2018 1


Vòng sơ loại:
diễn ra ngày 28/10/2018 tại Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang, với 2 buổi casting (sáng, chiều), đã thu hút rất đông sinh viên tham gia với nhiều tiết mục độc đáo ở các thể loại: hát, múa, nhạc cụ, nhảy đương đại…

40 thí sinh/nhóm xuất sắc nhất được chọn vào bán kết.

Vòng bán kết: diễn ra 07,08/11/2018 tại Hội trường C001 – Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang. Trước hai đêm bán kết, Ban tổ chức đã gặp gỡ 40 thí sinh/nhóm loạt vào vòng bán kết để nhắc nhở động viên các bạn kịp thời. Trong hai đêm diễn, Ban tổ chức linh hoạt chia đều các thể loại thi của các thí sinh/nhóm tài năng nhằm tạo nên sự cạnh tranh, hấp dẫn trong mỗi đêm thi.

Top 20 đã lộ diện sau quá trình cầm cân nảy mực của các giám khảo khách mời: Nguyễn Bá Phú Quý - Producer Vocal và Giảng viên thanh nhạc, Bùi Đức Hùng - dancer S4Crew, Bùi Ngọc Duy - ca sỹ (nhóm trưởng nhóm The Wings). Ngôi vương đang chờ đợi tiết mục xuất sắc nhất trong đêm chung kết Van Lang’s Got Talent 2018.

 

 

DH Van lang vanlanggottalent2018 2aMở đầu đêm chung kết, Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang tổ chức “Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2017 - 2018”, khích lệ các sinh viên có thành tích tốt trong học tập, đạo đức tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt, hội nhập tốt. ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang đã trao giấy khen và kỉ niệm chương cho 6 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2017 – 2018.


Ngay sau đó là vòng chung kết Van Lang's got talent. Chương trình diễn ra lúc 18h30, tuy nhiên trước đó một tiếng đồng hồ, Hội trường C001 đã được lấp kín. Sức nóng của chương trình đến từ các tiết mục được chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục, vũ đạo, giọng hát, công tác tổ chức bài bản, và dàn khách mới “xịn” cũng là “thỏi nam châm” hút một lượng lớn sinh viên Văn Lang đến tham gia và cổ vũ cho chương trình.

DH Van lang vanlanggottalent2018 3Không khí rất nóng trong Hội trường trước “giờ G” trước giờ biểu diễn.

DH Van lang vanlanggottalent2018 4Ban giám khảo Chung kết Vanlang’s Got Talent 2018 là những cái tên quen thuộc trong “showbiz Việt”: Nguyễn Bá Phú Quý - Producer Vocal và Giảng viên thanh nhạc; Lê Vinh – dancer trẻ nổi tiếng với hit “Đóa hoa hồng”; ca sĩ Chí Thiện; diễn viên - “Thánh chửi” Minh Dự (từ trái sang phải).

Các thí sinh tài năng vào vòng chung kết:

* Cá nhân:
Nguyễn Hữu Anh Thiện (Khoa Du lịch); Huỳnh Thị Bất Hối, Trần Thị Hiền Ngân, Huỳnh Ngọc Phúc Thịnh, Phạm Trần Trang Nhi, Đỗ Văn Đại, Cao Xuân Nguyên (Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật); Nguyễn Duy Tiến (Khoa Ngoại ngữ); Nguyễn Lê Duy Vũ, Phạm Trọng Hướng (Khoa Xây dựng); Dương Ngọc Thảo, Trần Quang Minh (Khoa Công nghệ Thông tin); Nguyễn Hoàng Nhi (Khoa Mỹ thuật Công nghiệp); Chu Hồng Hạnh, Trần Quốc Ngữ (Khoa Tài chính Kế toán); Ngô Khánh Duy (Khoa Xã hội & Nhân văn); Phùng Trọng Trí (Khoa Thương mại và Quản trị Kinh Doanh).
 
* Nhóm: CaLaSuc Band; The Beast; The Puppies.


Vào chung kết Van Lang's got talent năm nay, những tiết mục hát vẫn chiếm số đông. Các bạn thí sinh cho thấy sự chỉn chu trong giọng hát, phong cách biểu diễn và đa dạng thể loại: aucostic, pop, dân ca…

DH Van lang vanlanggottalent2018 5Thí sinh Trần Thị Hiền Ngân – Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông & Nghệ thuật – với ca khúc “Đêm gành hào nhớ điệu hoài lang” (Vũ Đức Sao Biển), là làn gió mới cho đêm chung kết. Bằng giọng ca ngọt ngào, sâu lắng, Hiền Ngân đã khiến giám khảo Minh Dự thốt lên: “Quá ngọt ngào, đầy tình cảm, em dường như đã gửi cả con tim mình vào bài hát, cảm ơn em vì vẫn còn dành thứ tình cảm đặc biệt ấy cho dân ca”.

DH Van lang vanlanggottalent2018 6Ca khúc “Đừng yêu” của thí sinh Huỳnh Ngọc Phúc Thịnh đã chạm đến trái tim của cả khán phòng. Bằng giọng hát nội lực, cách nhấn nhá câu chữ tròn trịa và đôi mắt buồn xa xăm, tiết mục đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía giám khảo và khán giả. “Phúc Thịnh hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong những cuộc thi âm nhạc” – giám khảo Chí Thiện.

Các vũ điệu mạnh mẽ trên nền nhạc EDM mới mẻ cũng là đặc sản của sinh viên Văn Lang trong nhiều năm trở lại đây. Những tiết mục “solo nhạc cụ” cũng góp hơi hướng mới cho chương trình. Ngoài ra, chung kết Van Lang's got talent 2018 còn có sự xuất hiện của belly dance (múa bụng) do thí sinh Huỳnh Thị Bất Hối – Khoa Quan hệ Công chúng Truyền thông và Nghệ thuật thể hiện.

DH Van lang vanlanggottalent2018 7Bộ môn nghệ thuật khá khó và kén người tập luyện là Belly dance (múa bụng) đã được thể hiện khá thành công qua phần trình diễn của sinh viên Huỳnh Thị Bất Hối.

DH Van lang vanlanggottalent2018 8Hai nhóm nhảy The Beast và The Puppies khuấy động không khí với hai tiết mục “đinh” nhất của chương trình.
“Tôi không nghĩ các bạn có thể làm được như vậy, quá tài năng, thật sự chúc mừng các bạn” – Giám khảo Lê Vinh.

DH Van lang vanlanggottalent2018 9Xen giữa tiết mục của các bạn sinh viên trong đêm chung kết là tiết mục của ca sĩ khách mời đặc biệt. Giọng hát “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” – ca sĩ Ái Phương - đã “cháy hết mình” với các bạn sinh viên Văn Lang. Ái Phương chia sẻ: “Cảm ơn tất cả các bạn đã cho tôi trở lại với thời sinh viên của mình, một không khí rất tuyệt vời, thật hạnh phúc và may mắn cho người nghệ sĩ khi được hát trong tình cảm đầy yêu thương từ các bạn”.

 

Kết quả chung cuộc của Van Lang's got talent 2018DH Van lang vanlanggottalent2018 10a

DH Van lang vanlanggottalent2018 11

DH Van lang vanlanggottalent2018 12Kết quả quán quân của Van Lang’s Got Talent 2018 là nhóm Puppies không nằm ngoài dự đoán của đông đảo sinh viên.

Các giải thưởng khác

Thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn Facebook: Trần Thị Hiền Ngân
Thí sinh triển vọng: Huỳnh Thị Bất Hối; Nguyễn Hoàng Nhi

Văn Lang vẫn được sinh viên tự hào là môi trường nhiệt huyết, rộng mở, đón chào và hun đúc những tài năng sinh viên không chỉ trong học thuật mà còn trong các hoạt động nghệ thuật. Những chuỗi hoạt động văn hóa – nghệ thuật do Văn Lang tổ chức thường xuyên, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và sôi nổi trong cuộc đời sinh viên, cũng là sân chơi phát hiện và vun đắp cho tài năng của các bạn tỏa sáng. Van Lang's got talent 2018 cuối cùng không vinh danh được một nhân tố tài năng mới mẻ và độc lạ khi nhóm nhảy Puppies đã "quen mặt" với nhiều hoạt động của Trường, nhưng đây đã là một sân chơi lớn cho rất nhiều sắc màu tài năng Văn Lang có cơ hội thể hiện. Hy vọng sau cuộc thi, những "ngôi sao Văn Lang" tiếp tục cống hiến cho phong trào văn hóa văn nghệ của Khoa, của Trường, và xa hơn, có thể là những sân chơi nghệ thuật lớn bên ngoài Văn Lang - như nhiều thế hệ đàn anh đàn chị đã từng.

Văn Lang’s Got Talent 2018 khép lại là sự khởi đầu hoàn hảo cho “mùa văn nghệ” Văn Lang sắp đến, hứa hẹn những đêm trình diễn đầy cảm xúc, màu sắc của sinh viên Văn Lang tài năng.


Một số hình ảnh Chung kết Van Lang's Got Talent 2018

Bài viết: Ngọc Thi

Hình ảnh: Tình Nguyễn, Đoàn Hội Trường ĐH Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag