TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Phóng sự ảnh: Bùng nổ Đêm nhạc Hội khai giảng chào đón Tân sinh viên khóa 26 Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT –Văn Lang, 11/11/2020)  Chiều tối ngày 11/11/2020, “Đêm nhạc hội chào đón Lễ khai giảng – Tân sinh viên Khóa 26” của Trường Đại học Văn Lang sẽ diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1) với tinh thần cuồng nhiệt, sôi động của hàng ngàn Tân sinh viên. Giữa trung tâm TPHCM nhộn nhịp, Đêm nhạc Hội đã làm tăng sức nóng và sự năng động nơi đây bằng sức trẻ và văn hóa Văn Lang.

Nhằm chào mừng năm học mới, chào đón thế hệ mới đến với Văn Lang cũng như tạo nên những trải nghiệm đẹp, ấn tượng cho Tân sinh viên khi bước chân vào mái trường Đại học, Lễ Hội Khai giảng từ lâu đã trở thành một nét đẹp truyền thống của cộng đồng Văn Lang. Đặc biệt, năm nay, Lễ Hội khai giảng còn có ý nghĩa đặc biệt  hướng đến chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập Trường.

vlu hoi khai giang c

Chiều tối ngày 11/11/2020, hàng ngàn Tân sinh viên đã có dịp lăn xả hết mình với Đại nhạc Hội hoành tráng, đặc sắc của Văn Lang tại Sân vận động Hoa Lư, Quận 1, TPHCM. Chương trình gồm hai phần chính: Phần Lễ trang trọng và  Phần Hội với ba khu vực chính: các gian hàng ẩm thực, khu trò chơi dân gian và sân khấu văn nghệ.

vlu hoi khai giang da

Ngay từ rất sớm Tân sinh viên đã có mặt tại địa điểm tổ chức để lên dây cót tinh thần và nạp năng lượng cho Đêm nhạc “máu lửa”.

Chắc chắn không ít bạn Tân sinh viên đã cảm thấy ấm lòng với những phần thức ăn miễn phí (bao gồm 01 phần bánh + 01 nước) mà Ban tổ chức đã chu đáo chuẩn bị để các bạn nạp năng lượng chuẩn bị sẵn sàng lăn xả xuyên suốt Đêm nhạc Hội tại các gian hàng ẩm thực.  “Ở đây bán một tình yêu mang tên “nước ngọt”” – Đó là thứ tình cảm đẹp đẽ được những người trẻ Văn Lang duy trì từ thế hệ trước đến thế hệ sau. Đến nay, nó được phát huy và trao lại trọn vẹn cho khóa 26.

Hình ảnh Văn Lang trẻ trung, năng động có thể dễ dàng nhìn thấy tại các khu trò chơi dân gian do các câu lạc bộ sinh viên của Trường tổ chức:  Nhảy sạp, nhảy dây tập thể, nhảy bao bố, đánh bóng nước,...

Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, các thiết bị thông minh đã dần chiếm lĩnh cuộc sống của đại bộ phận người trẻ nói chung. Những hoạt động trò chơi dân gian không chỉ giúp các bạn tạm rời xa những ảnh hưởng của công nghệ, vận động thân thể mà còn  là một cách Văn Lang níu kéo người trẻ Văn Lang quay về với miền tuổi thơ cũng là một nét đẹp của văn hóa Việt.

Chưa bước vào bữa tiệc chính thức, không khí tiền tiệc đã bắt đầu bùng cháy bởi những phần trình diễn và giao lưu sôi động của các câu lạc bộ, nhóm nhảy, ban nhạc đang được yêu thích tại Văn Lang cũng như những gương mặt nổi bật tại vòng Bán kết Van Lang’s Got talent năm 2020.

Có lẽ những giây phút lắng đọng hiếm hoi và cũng đã để lại nhiều cảm xúc tự hào cho Tân sinh viên chính là nghi thức trao cờ truyền thống trên nền nhạc bài hát Văn Lang Đại học đường. Phần Lễ trang trọng, ngắn gọn đủ để sinh viên hiểu hơn về văn hóa, truyền thống của Văn Lang. Từ đây, các bạn sẽ thêm yêu hơn mái trường Đại học sẽ gắn bó với mình suốt chặn được 4 năm sắp tới.

vlu hoi khai giang ra

vlu hoi khai giang r

 Đặc biệt, trong khuôn khổ phần Lễ, đại diện Ngân hàng Shinhan Bank đã trao giải  "Thanh toán học phí, Qùa tặng như ý"  cho 8 sinh viên may mắn.

vlu hoi khai giang x

Sau những giây phút trang trọng của phần Lễ, Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng chính thức đã thực sự bắt đầu với hàng loạt tiết mục đặc sắc đến từ các câu lạc bộ, ban nhạc, nhóm nhảy đang được yêu thích tại Văn Lang, như: CDs Crew, Red Show, L.I.T, Poong Crew,... và các tiết mục hát: Hơi đâu mà lo (Tứ ca khoa PR), Đêm Đô thị (bạn Đỗ Hoàng Trân),...

Đặc biệt sau Tiết mục Trình diễn áo dài: Top 14 Miss and Mister, Ban tổ chức  đã chính thức công bố phát động cuộc thi Miss and Mister 2020

Những tiết mục là cây nhà lá vườn nhưng không kém chuyên nghiệp đã thể hiện sự năng động, tự tin và đa tài của sinh viên Văn Lang góp phần tạo nên một không khí Hội Khai giảng náo nhiệt.

Đặc biệt, Tân sinh viên còn có cơ hội lên sân khấu giao lưu, quẩy hết mình cùng đàn anh, đàn chị trong CDs Crew.

vlu hoi khai giang sd

Cao trào của Đêm nhạc hội là sự xuất hiện của mặt của dàn sao “khủng” đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Những  ca khúc dễ thương, vui tươi như “Ông bà anh”, “Một cộng một”, “Chính hôm nay” gắn với tên tuổi của mình đã được Lê Thiện Hiếu thể hiện một cách thu hút trước hàng ngàn sinh viên .

Nữ ca sĩ Phương Ly với giọng hát ngọt ngào cùng phong cách trình diễn trẻ trung qua các ca khúc“Anh là ai”, “Mặt trời của em”,“Missing you”, đã quẩy hết mình cùng hàng ngàn sinh viên Văn Lang

Trước khi khép lại Đêm nhạc hoành tráng, Noo Phước Thịnh đã khuấy động Sân khấu Lễ Hội Khai giảng Văn Lang cùng nhiều bản hit không thể nào nóng hơn: “Nỗi nhớ đầy vơi”, “Cause I love you”, “Mãi mãi bên nhau”, “Thương em là điều anh không thể ngờ”, “I wanna stay in love” .

Niềm vui, hân hoan và tự hào có lẽ những gì còn đọng lại ở mỗi sinh viên sau “Đêm nhạc hội chào đón Lễ khai giảng – Tân sinh viên Khóa 26”. Trong không khí âm nhạc rộn ràng, tân Tân sinh viên Văn Lang đã nắm chặt tay nhau,  xích lại gần hơn, tăng cường tình đoàn kết cũng như truyền tay nhau sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết để chính thức bước vào hành trình mới sắp tới. Đây cũng chính là mong muốn lớn nhất khi Nhà trường tổ chức Lễ Hội Khai giảng hoành tráng thứ 26 này. Chúc các em mãi luôn giữ được nụ cười, sự nhiệt huyết như vậy trên suốt quãng đời sinh viên cũng như hành trình chinh phục ước tương lai sau này!

 

Bài: Thanh Tiền

Hình: Duy Bảo,  Đăng Anh, Văn Tâm,  Khôi Nguyên,  Anh Tình,  Khánh Thịnh, Ngọc Phước

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag