TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

39 sinh viên năm cuối khóa 22 ngành Kỹ thuật Xây dựng bảo vệ Đồ án tốt nghiệp

(P.TS&TT – Văn Lang, 08/01/2021) Ngày 08/01/2021, Khoa Xây dựng đã tổ chức buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp lần 1 cho sinh viên khóa 22 ngành Kỹ thuật Xây dựng tại Cơ sở 1,Trường Đại học Văn Lang (Số 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. HCM).

 Đồ án tốt nghiệp là một trong những tiêu chí bắt buộc đối với sinh viên năm cuối, ngành Kỹ thuật Xây dựng, Khoa Xây dựng. Đồng thời đây cũng được xem là mình chứng quan trọng cho kiến thức, kỹ năng và năng lực nghề nghiệp đối với sinh viên sau 4 năm học.

Buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp lần 1 có 39 sinh viên khoá 22 (2015 – 2020) ngành Kỹ thuật Xây dựng đủ điều kiện tham gia bảo vệ Đồ án tốt nghiệp, diễn ra đồng thời ở 2 Hội đồng. Sinh viên có thời gian 4 tháng để chuẩn bị và hoàn thành Đồ án trước khi ra bảo vệ dưới hìnhh thức trình bày, phản biện trước Hội đồng.

Slider: images not found.

Nhìn chung Các đồ án tốt nghiệp năm nay của ngành Kỹ thuật Xây dựng đều được đánh giá rất cao về tính sáng tạo và ứng dụng. Bên cạnh đó, các đồ án chưa đạt yêu cầu hoặc còn thiếu sót đã được Hội đồng góp ý nhiệt tình, chi tiết để sinh viênkhắc phục, hoàn thiện đồ án cũng như trau dồi và phát triển kỹ năng sau này.

vlu bao ve do an xay dung d

vlu bao ve do an xay dung fBuổi bảo vệ Đồ án Tốt nghiệp diễn ra theo hướng mở, sinh viên được phép tự do di chuyển qua lại giữa 2 Hội đồng.

Hội đồng 1: 19 Đồ án

  • TS.Nguyễn Khắc Cường: Chủ tịch Hội đồng
  • ThS. Lê Thanh Loan: Thư ký Hội đồng
  • ThS. Bùi Nam Phương: Ủy viên
  • KS.Trần Xuân Vinh: Ủy viên
  • ThS. Hoàng Quốc Thanh: Ủy viên

Hội đồng 2: 20 Đồ án

  • TS.Nguyễn Hoàng Tùng: Chủ tịch Hội đồng
  • ThS. Lê Đỗ Phương An: Thư ký Hội đồng
  • KS.Huỳnh Thanh Điệp: Ủy viên
  • ThS. Ngô Vi Long: Ủy viên
  • ThS. Từ Đông Xuân: Ủy viên

Bên cạnh đó, nhiều sinh viên Khoa Xây dựng cũng hào hứng tham gia, học hỏi kinh nghiệm từ Đồ án của các anh chị Khoá 22 cũng như tiếp xúc, làm quen với cách đánh giá của Hội đồng để chuẩn bị tốt hơn cho Đồ án tương lai của mình.

Đặc biệt năm nay, Buổi bảo vệ Đồ án Tốt nghiệp còn có đại diện các Doanh nghiệp tham gia Hội đồng nhận xét Đồ án của sinh viên và sẵn sàng tuyển chọn ứng viên có kết quả học tập tốt tại Văn Lang, như: ông Lương Xuân Cương – Quản lý Chi nhánh Việt Nam Công ty TNHH ACT Engenieering, bà Lê Thị Thanh Trúc – Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH Bạch Kim Toàn Cầu, ông Đoàn Khắc Tâm - Tổng Giám đốc OneCAD Việt Nam.

vlu bao ve do an xay dung jÔng Lương Xuân Cương – Quản lý Chi nhánh Việt Nam của Công ty TNHH ACT Engenieerin nhận xét Đồ án của sinh viên

Kết quả của từng Đồ án được công khai thông báo sau khi kết thúc phần bảo vệ cuối cùng. Điểm trung bình của Đồ án được tính dựa trên điểm của giảng viên hướng dẫn, điểm của giảng viên phản biện và điểm trung bình chung từ 5 giám khảo của Hội đồng bảo vệ.

Kết quả bảo vệ Đồ án tốt nghiệp Khoá 22:

Loại Xuất sắc: 02 đồ án;

Loại Giỏi: 03 đồ án;

Loại Khá: 15 đồ án;

Loại Trung bình: 15 đồ án;

Đồ án không đạt (<5.0): 04 đồ án.

Sau buổi Bảo vệ Đồ án, bà Lê Thị Thanh Trúc – Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH Bạch Kim Toàn Cầu cùng ông Đoàn Khắc Tâm - Tổng Giám đốc OneCAD Việt Nam đã trao học bổng là “Khoá đào tạo phần mềm Autodesk Revit” cho các bạn sinh viên có điểm bảo vệ từ 7.0 trở lên.

vlu bao ve do an xay dung bBà Lê Thị Thanh Trúc cùng ông Đoàn Khắc Tâm trao học bổng “Khoá đào tạo phần mềm Autodesk Revit” cho sinh viên

Đồ án Tốt nghiệp không chỉ là tiêu chí bắt buộc, minh chứng cho kết quả học tập và rèn luyện sau hơn 4 năm tại mái trường Đại học, đây còn là tiền đề và hành trang vững chắc cho các bạn sau khi ra Trường bước chân vào thị trường lao động cạnh tranh.

Bài: Nguyễn Trung Nghĩa
Ảnh: Nhã Trâm – Long


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag