TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trao thưởng cho 19 vận động viên thi đấu giải Cờ vua, Cờ tướng online

(PTS&TT - Văn Lang, 19/03/2021)Sáng 18/03/2021, Trường Đại học Văn Lang tổ chức buổi trao giải Cờ vua, Cờ tướng online của sinh viên Đại học Văn Lang lần thứ II năm 2021. Giải đấu có sự tham dự của 186 vận động viên bao gồm sinh viên và cựu sinh viên Văn Lang. 

Nhằm tạo ra các sân chơi lành mạnh cũng như khuyến khích các sinh viên có thêm cơ hội tiếp xúc gần hơn với những “cuộc đấu trí tuệ”. Sáng ngày 18/03/2021, Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức buổi trao giải Cờ vua, Cờ tướng online sinh viên Trường Đại học Văn Lang lần thứ II năm 2021, với ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 75 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao. Bên cạnh đó, giải cũng đem lại cơ hội thi đấu các môn thể thao trí tuệ cho sinh viên Văn Lang, phát triển phong trào tập luyện trong thời gian dịch Covid và chuẩn bị thành lập đội tuyển thi đấu sắp tới.

vlu trao giai co onlineTrường Đại học Văn Lang tổ chức trao giải Cờ vua, Cờ tướng online cho các vận động viên đạt giải

Đến với buổi trao giải có sự tham dự của TS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Văn Lang; TS. Hồ Tấn Phong - Trưởng Khoa Khoa học cơ bản; ThS. Lê Thu Hằng - Phó Trưởng Khoa Khoa học cơ bản; ThS. Trần Phương Tùng - Phó Trưởng Khoa Khoa học cơ bản, Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất; CN. Nguyễn Ngọc Điệp - Phó bộ môn Giáo dục thể chất; Bà Nguyễn Hồng Anh – Kiện tướng Cờ vua, sinh viên Trường Đại học Văn Lang; Ông Bùi Văn Hiếu – Liên đoàn Cờ TP. Hồ Chí Minh cùng sự tham dự đầy đủ của 14 thầy cô bộ môn Giáo dục thể chất.

vlu trao giai co online dHuấn luyện viên Bùi Văn Hiếu – Liên đoàn Cờ TP. Hồ Chí Minh trao giải cho các vận động viên đạt giải ở hạng mục Cờ tướng nam đợt 1

vlu trao giai co online eVõ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Văn Lang trao giải cho các vận động viên đạt giải ở hạng mục Cờ tướng nam đợt 2

vlu trao giai co online bThS. Lê Thu Hằng - Phó Trưởng Khoa Khoa học cơ bản trao giải cho các vận động viên đạt giải ở hạng mục Cờ vua nam đợt 1

Giải đấu được phát động từ ngày 19/02/2021 đến ngày 01/03/2021, thu hút 233 người đăng ký tham gia, bao gồm các sinh viên đã và đang học tại Trường Đại học Văn Lang. Số lượng tham gia thi đấu thực tế là 186 vận động viên, trong đó có 101 người là hoàn thành các ván đấu. Để phục vụ cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và ham học hỏi kinh nghiệm của những vận động viên trong quá trình thi đấu, link giải đấu đều được đăng trực tiếp trên fanpage Văn Lang University Chess Club. Sau 4 ngày thi, giải đấu khép lại với 19 vận động viên xuất sắc đạt các giải Nhất, giải Nhì, Giải Ba ở các mục nội dung Cờ vua và Cờ tướng.

Trong quá trình thi đấu, nhiều vận động viên gặp một số vấn đề về tâm lý do căng thẳng quá mức hoặc gặp phải các trường hợp đi sai quy định kỹ thuật. “Ban tổ chức rất muốn chuyên nghiệp nhưng nhiều sinh viên thiếu kinh nghiệm nên bị đối chọi nhau, hy vọng chúng ta có thể rút được kinh nghiệm cho các đợt giải đấu online về sau. Với chúng ta, là những vận động viên thi đấu đến ván cuối cùng và đạt được giải thì sau này chúng ta sẽ là những người hướng dẫn cho người khác và động viên những người khác để tiếp tục thi đấu các giải sau này.” ThS. Trần Phương Tùng chia sẻ.

vlu trao giai co online f Huấn luyện viên Nguyễn Hồng Anh - sinh viên khóa 25 Ngành Tài chính Ngân hàng (đứng thứ 5 từ trái qua) và các vận động viên đạt giải tại buổi Trao giải Cờ vua, Cờ tướng online sinh viên Trường Đại học Văn Lang lần thứ II năm 2021

Kết thúc buổi trao giải, các vận động viên đạt giải sẽ được tập hợp thành 2 đội tuyển, các đội sẽ có thời gian gặp huấn luyện viên của mình gồm: Bà Nguyễn Hồng Anh - Kiện tướng Cờ vua và Ông Bùi Văn Hiếu - Liên đoàn Cờ TP. Hồ Chí Minh. Hai đội sẽ tiến hành trao đổi với huấn luyện viên và nhận thông tin kế hoạch tập huấn tiếp theo cho “Giải Cờ vua, Cờ tướng sinh viên, học sinh TP. Hồ Chí Minh lần thứ V năm 2021”.

Giải Cờ vua, Cờ tướng online sinh viên Trường Đại học Văn Lang lần thứ II năm 2021 khép lại với nhiều kinh nghiệm và thu hoạch nhân lực lớn. Giải đấu không chỉ là sân chơi trí tuệ, đem đến khả năng rèn luyện tư duy, phát triển tối đa năng lực cùng sự nhạy bén cho sinh viên mà còn mang lại niềm tin cho những giải đấu lớn về sau.

Danh sách vận động viên đạt giải Cờ vua đợt 1:

  • Giải nhất nam: Lê Đặng Thanh Trà (K25C03)
  • Giải nhì nam: Huỳnh Mai Trung Kiên (K25ĐH)
  • Giải ba nam: Nguyễn Văn Trung Kiên (K25A03)
  • Giải nhất nữ: Nguyễn Lê Hoàng Châu (K24TC04)
  • Giải nhì nữ: Đinh Hồ Thiên Nga (K26Q28)
  • Giải ba nữ: Nguyễn Thị Linh Chi (K26MA07)

Danh sách vận động viên đạt giải Cờ vua đợt 2:

  • Giải nhất nam: Phạm Ngọc Chung (Cựu sinh viên K16M)
  • Giải nhì nam: Phan Hoàng Long (K24KT04)
  • Giải ba nam: Đào Vĩ Khang (K25H-NT1)
  • Giải nhất nữ: Phạm Thị Ngọc Hân (K23TC03)
  • Giải nhì nữ: Võ Khánh Vy (K24Q06)
  • Giải ba nữ: Nguyễn Võ Diễm Hằng (K25Q08)

Danh sách vận động viên đạt giải Cờ tướng đợt 1:

  • Giải nhất nam: Nguyễn Chí Thành (K25OT08)
  • Giải nhì nam: Giang Huy Hoàng ( K25TC05)
  • Giải ba nam: Hồ Tuấn Vinh (K25Q14)
  • Giải nhất nữ: Đặng Thị Cẩm Vân (K26KT07)

Danh sách vận động viên đạt giải Cờ tướng đợt 2:

  • Giải nhất nam: Đỗ Văn Dương (K25IT14)
  • Giải nhì nam: Ngô Ngọc Thiện (K24IT14)
  • Giải ba nam: Phan Duy Khải (K25OT6)

Mai Thy
Sinh viên khóa 23 ngành Quan hệ Công chúng


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag