TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Company tour: sinh viên Khoa Thương mại tham quan trụ sở FPT Information System tại Tp.HCM

(P.TS&TT - Văn Lang, 30/03/2021) - Sáng ngày 30/03/2021, 50 sinh viên khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang đã có chuyến tham quan FPT Information System (FIS), một trong những công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam thuộc Tập đoàn FPT.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, có thêm nhiều trải nghiệm trước khi bước vào kì thực tập, ngày 30/03 vừa qua, khoa Thương mại đã tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp FPT Information System cho sinh viên trong và ngoài khoa.

vlu tham quan fpt a

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

vlu tham quan fpt bĐến với buổi tham quan, sinh viên đã được tìm hiểu về lịch sử hình thành, môi trường làm việc tại FIS. Rất nhiều thắc mắc của sinh viên về cơ hội học tập và làm việc tại FPT đã được anh Lê Phước Cường - Trưởng phòng Tuyển dụng chia sẻ.

Sau buổi chia sẻ sinh viên được đi tham quan văn phòng làm việc của công ty, không gian sáng tạo và cơ sở vật chất hết sức hiện đại khiến các bạn sinh viên rất hứng thú.

vlu tham quan fpt c

vlu tham quan fpt e

vlu tham quan fpt f

Bạn Minh Diệu – sinh viên khoá 25 ngành Thương mại Quốc tế đã chia sẻ “Em đã biết về tập đoàn PFT từ rất lâu nhưng đây là lần đầu tiên em được đến và tham quan quý doanh nghiệp, em thật sự rất vui và bất ngờ trước sự quy mô và chuyên nghiệp tại công ty, nếu có cơ hội, em rất mong muốn mình có thể trở thành một thành viên của hệ thống FPT”.

vlu tham quan fpt dMột bạn sinh viên khác cũng đã nói rằng: “Em cảm ơn khoa và nhà trường rất nhiều vì đã tạo cơ hội để sinh viên chúng em có thể tham gia những hoạt động ngoại khoa giống lần này, em đã tìm hiểu được nhiều điều thú vị hơn và đã nhìn thấy cơ hội thực tập trong tương lai của em”.

 Hiện tại, công ty vẫn đang còn rất nhiều vị trí trống. Vậy nên, đây sẽ là một cơ hội rất tiềm năng cho những bạn sinh viên đang có mong muốn tìm công ty thực tập hoặc tìm doanh nghiệp để phát triển. Hãy liên hệ với FIS thông qua fanpage của quý công ty nếu như các bạn có nhu cầu nhé.

Bài và hình: Yến Nhi
Sinh viên năm tư, Khoa Thương mại

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag