TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Văn Lang hào hứng tham dự talkshow “Tự tin để đẹp” và giao lưu cùng Miss World Viet Nam 2021

(P.TS&TT- Văn Lang, 14/04/2021) - Sáng ngày 14/4, Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Công ty CP Quảng cáo thương mại Sen Vàng tổ chức Talkshow “Tự tin để đẹp” và giao lưu cùng Miss World Viet Nam 2021. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên Văn Lang.

Với cuộc sống hiện đại, vẻ đẹp là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là vẻ đẹp tâm hồn của mỗi người. Tuy vậy trong nhịp sống hối hả của ngày nay, có rất nhiều người đã bỏ quên một trong hai yếu tố, đồng thời cũng không ít người vẫn loay hoay đi tìm vẻ đẹp của chính mình. Với mong muốn giúp sinh viên nhìn nhận rõ hơn về bản thân để từ đó biết yêu thương và nỗ lực phát triển bản thân mình hơn, Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Công ty CP Quảng cáo thương mại Sen Vàng tổ chức Talkshow “Tự tin để đẹp” và giao lưu cùng Miss World Viet Nam 2021.

vlu tu tin de dep rTalkshow “Tự tin để đẹp” và giao lưu cùng Miss World Viet Nam 2021 tại Hội trường N2T1 thu hút đông đảo sinh viên

Tham dự chương trình có sự quan tâm và tham gia của Lãnh đạo trường Đại học Văn Lang:

  • TS.Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng thường trực
  • ThS. Trần Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Công Đoàn Trường
  • ThS. Đinh Xuân Toả - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên

Về phía Miss World Viet Nam

  • CEO Phạm Kim Dung – TGĐ Công ty Sen Vàng – Chủ tịch Miss World Vietnam
  • Hoa hậu Lương Thùy Linh – Đương kim Miss World Vietnam 2019 – Top 12 Miss World
  • Á hậu Kiều Loan – Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 – Top 10 Miss Grand International
  • Hoa hậu Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018
  • Á hậu Ngọc Phương Anh – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020
  • Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang
  • Ca sĩ khách mời Tăng Phúc, Quán quân King of Rap ICD

Có mặt tại Talkshow, TS.Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng thường trực chia sẻ: “Đây là sự kiện với hình ảnh đặc biệt nhất mà tôi từng tham dự. Thay mặt Nhà Trường tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức. Trường Đại học Văn Lang luôn chú trọng rèn luyện cho sinh viên nâng cao thái độ và kỹ năng đồng thời với kiến thức. Chúng tôi thật sự rất tâm đắc với chủ đề  của Talkshow “Tự tin để đẹp”. Đẹp ở đây không phải là đẹp hình thể mà quan trọng hơn là vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp trí thức. Chính vì vậy, qua chương tình, Nhà trường rất mong sinh viên sẽ tích cực học tập, rèn luyện và tham gia nhiều hoạt động, nhiều chương trình để hoàn thiện và nâng cao vẻ đẹp tâm hồn của mình. Trường Đại học Văn Lang sẽ cố gắng phát huy nhiều chương trình tương tự như thế để tạo cơ hội cho sinh viên của Trường có nhiều môi trường học hỏi và rèn luyện.”

vlu tu tin de dep fTS.Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng thường trực bày tỏ sự tâm đắc với chương trình

Bà Phạm Kim Dung – TGĐ Công ty Sen Vàng – Chủ tịch Miss World Vietnam chia sẻ: “20 năm trước mình cũng là sinh viên, nhưng không có những hoạt động sôi động và Trường lớp khang trang, đầy đủ như của các bạn hiện nay. Chúng ta không phải là hoa hậu, nhưng chúng ta đều có những vẻ đẹp riêng của mình. Đặc biệt, với mình năng lượng, trái tim nhân ái và tri thức mới là điều cuốn hút nhất của một người. Chính vì vậy, mỗi người phải luôn trân trọng cái đẹp của riêng mình và không ngừng rèn luyện, phát huy để hoàn thiện, để trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.

vlu tu tin de dep gBà Phạm Kim Dung – TGĐ Công ty Sen Vàng – Chủ tịch Miss World Vietnam chia sẻ quan điểm cũng như sự nhìn nhận của mình về vẻ đẹp của mỗi người, qua đó khích lệ sinh viên  tự tin và nỗ lực không ngừng để nâng cao giá trị của bản thân

Trong buổi talkshow sinh viên được chia sẻ và lắng nghe những quan điểm, những góc nhìn khác nhau về cái đẹp và làm sao để thể hiện và phát huy được vẻ đẹp riêng của bản thân mình cùng những người đẹp của Miss World Vietnam 2021.

vlu tu tin de dep hHoa hậu Lương Thùy Linh – Đương kim Miss World Vietnam 2019 – Top 12 Miss World chia sẻ: “Đẹp là một khái niệm chủ quan, với Linh, cái đẹp cao quý nhất là vẻ đẹp cốt cách tâm hồn và tri thức, đó là vẻ đẹp sẽ trường tồn, giúp chúng ta tự tin hơn và tự tin chính sẽ là yếu tố thu hút người khác”

vlu tu tin de dep sÁ hậu Kiều Loan – Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 – Top 10 Miss Grand International chia sẻ: “Mỗi người có một khuôn khổ khác nhau về cái đẹp và mỗi người có một vẻ đẹp của riêng mình giúp chúng ta tự tin hơn, ngay cả những khuyết điểm mà các bạn có thể nhận ra thì đó cũng là một vẻ đẹp, vẻ đẹp của nhận thức, ý thức. Vì vậy, các bạn hãy luôn “tự tin để đẹp” đó mới là điều tốt nhất”.

Có nhiều quan điểm và câu chuyện khác nhau về định nghĩa cái đẹp, nhưng hầu hết đều đồng tình: cái đẹp “đẹp nhất”, quý giá nhất vẫn là cái đẹp “bản thể”, cái đẹp của sự nỗ lực.

vlu tu tin de dep zbHoa hậu Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ về hành trình nỗ lực học tập của mình: “Từng là một người khá rụt rè, khá tự ti về bản thân, nhiều lúc Vy thật sự rất áp lực khi thể hiện mình trước người khác, tuy nhiên khi đến với Hoa hậu Việt Nam, mình được học tập, rèn luyện và luôn nỗ lực từng ngày. Hành trình cùng với những trải nghiệm từ lúc đó đến hôm nay đã giúp Vy mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn và hôm nay Vy tự tin đứng trước các bạn để giao lưu, vì vậy, hãy luôn nỗ lực hết mình để trở nên đẹp nhất có thể”.

Tại Talkshow các bạn sinh viên cũng có cơ hội giao lưu và đặt câu hỏi cho các “người đẹp” về những thông tin liên quan đến cuộc thi Miss World Viet Nam như: Tiếng Anh có quan trọng khi tham gia cuộc thi Miss World?; Làm cách nào để có được những năng lượng tích cực và  lan tỏa nó?; Ban tổ chức Miss World Viet Nam có dự định tổ chức Cuộc thi sắc đẹp dành cho nam?;… Các câu hỏi đã được Ban tổ chức chương trình giải đáp nhiệt tình và đầy đủ.

vlu tu tin de dep t

vlu tu tin de dep uSinh viên hào hứng giao lưu, đặt câu hỏi với các khách mời của chương trình mang lại không khí vui vẻ, sôi động cho cả Hội trường

Đặc biệt, cũng tại đây, Đại diện Ban tổ chức Miss World Viet Nam đã Trao học bổng trị giá 10.000.000 cho sinh viên Văn Lang.

vlu tu tin de dep yTS.Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng thường trực đại diện Trường Đại học Văn Lang nhận học bổng từ Ban tổ chức Miss World Viet Nam

Bên cạnh những thông tin bổ ích, Talkshow “Tự tin để đẹp” và giao lưu cùng Miss World Viet Nam 2021 cũng mang đến bầu không khí sôi động, “máu lửa” cho sinh viên qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các khác mời.

vlu tu tin de dep qSinh viên Văn Lang mở màng với Tiết mục nhảy đương đại sôi động

vlu tu tin de dep eCa sĩ Tăng Phúc góp mặt cùng chương trình với ca khúc phủ sóng khắp các bảng xếp hạng trong thời gian qua - "Chỉ là không cùng nhau"

vlu tu tin de dep zQuán quân King of Rap - Rapper ICD khuấy động Hội trường N2T1 với "Từ bao giờ"

vlu tu tin de dep zaÁ hậu Kiều Loan - Rapper Lona bùng cháy sân khấu N2T1 cùng sự chào đón nồng nhiệt của sinh viên Văn Lang

Cuối chương trình sinh viên còn có cơ hội thể hiện mình thông qua minigame “Miss World Van Lang” với hai phần thi: Trình diễn Bikini và Trang phục dạ hội cùng 4 mentor: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Ngọc Phương Anh. Minigame đã góp phần biến Hội trường N2T1 một lần nữa  bùng cháy theo các phần trình diễn thú vị, năng động của hơn 20 bạn sinh viên.

vlu tu tin de dep l

vlu tu tin de dep kSinh viên năng nổ tham gia minigame nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Ban tổ chức chương trình

Bên cạnh Talkshow “Tự tin để đẹp” và giao lưu cùng Miss World Viet Nam 2021, Trường Đại học Văn Lang thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động, chương trình thú vị, bổ ích để giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng và thái độ của mình bên cạnh các kiến thức chuyên môn đáp ứng xu thế chung của xã hội.

Bài: Thanh Tiền

Hình: Trần Thịnh, Khôi Nguyên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag