TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Talkshow “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội & thách thức cho Tài chính, Kế toán - Kiểm toán”

 (Truyền thông Văn Lang) Nhằm nâng cao nhận thức và hỗ trợ sinh viên có  định hướng tốt hơn về nghề nghiệp, ngày 28/03/2018 vừa qua, Câu lạc bộ FAC, khoa Tài chính – Kế toán, trường đại học Văn Lang đã phối hợp cùng FTMS đã tổ chức buổi talkshow với chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0 – Cơ hội  & thách thức cho Tài chính, Kế toán - Kiểm toán” tại phòng C601, Cơ sở 2, trường đại học Văn Lang – 233A Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.

Đến tham dự buổi talkshow về phía khách mời có TS. Trần Khánh Lâm – Tổng thư ký Hiệp hội VACPA, chị Hoàng Thị Thái Hà – Giám đốc khu vực Đông Dương của  FTMS Global, cùng các đại diện của các doanh nghiệp KPMG, ACCA.

tc kt 001Đại diện Khoa TC-KT tặng hoa cho các khách mời tham dự talkshow

Về phía trường đại học Văn Lang có sự tham dự của thầy Mai Bình Dương, Phó trưởng Khoa Tài chính – Kế toán cùng các giảng viên và sinh viên thuộc hai chuyên ngành Kế toán Kiểm toán và Tài chính Ngân hàng.

tc kt 002Buổi talkshow thu hút đông đảo sinh viên khoa Tài chính – kế toán tham dự

Trong buổi talkshow, ông Trần Khánh Lâm đã chia sẻ về sự chuyển mình mạnh mẽ của nền công nghệ toàn cầu để các bạn sinh viên nắm bắt các xu hướng công nghệ mới trên thế giới hiện nay; từ đó đưa ra những cơ hội và thách thức trong việc lựa chọn nghề nghiệp sau khi ra trường. Qua buổi talkshow, ông Lâm cũng định hướng cho các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan và thực tế; đồng thời trang bị, củng cố thêm những kiến thức chuyên môn nghề nghiệp, kiến thức về IT, nghiên cứu thêm đề tài khoa học nhằm thích ứng và không bị đào thải trong thời đại công nghiệp 4.0, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng.

tc kt 003Ông Trần Khánh Lâm chia sẻ với sinh viên về cơ hội và thách thức của ngành tài chính, kế toán kiểm toán trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

tc kt 004

Trong chương trình, các bạn sinh viên được giao lưu đặt những câu hỏi trực tiếp với các đại diện khách mời đến từ VACPA, FTMS, ACCA, KPMG. Với những chia sẻ về triển vọng nghề nghiệp, quy trình tuyển dụng từ phòng nhân sự của KPMG, đây là những cơ hội cho các bạn sinh viên ra trường sẽ tìm được công việc và môi trường hoạt động tốt.

tc kt 005Các bạn sinh viên tương tác sôi nổi với các diễn giả khách mời...

tc kt 006... và nhận quà từ các vị khách mời

Ngoài ra, các bạn sinh viên được tham gia vòng thi offline của cuộc thi học bổng Journey to Success (JTS) 2018 - cuộc thi học bổng ACCA & FIA lớn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh do FTMS tổ chức.

Bài Nguyễn Ngân, ảnh Nguyễn Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag