TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tổng lãnh sự Singapore lần đầu ghé thăm Cơ sở 3 - Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang 10/11/2020) – Ngày 10/11/2020, Trường Đại học Văn Lang hân hạnh đón tiếp ngài Roy Kho Ngee Seng – Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM Việt Nam đến thăm và trao đổi hợp tác tại Cơ sở 3 (69/68 Đặng Thuỳ Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM).

Đại diện Trường ĐH Văn Lang có TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Văn Lang, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng và TS. Ngô Minh Hùng – Trưởng phòng Hợp táp Quốc tế & Nghiên cứu Khoa học đón tiếp ngài Roy Kho Ngee Seng – Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM Việt Nam.

vlu tong lanh su singapore aẢnh: Ngài Roy Kho Ngee Seng chụp lưu niệm cùng ban lãnh đạo Trường ĐH Văn Lang tại Vườn Thượng uyển – Lầu 4, Toà nhà LV.

Tại văn phòng làm việc của TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Văn Lang đã có buổi nói chuyện thân mật với ngài Roy Kho Ngee Seng. TS. Nguyễn Cao Trí giới thiệu về quy mô và định hướng của Nhà trường: “Kế hoạch chiến lược của Trường Đại học Văn Lang giai đoạn 2016-2020, tầm nhìn đến năm 2025 là xây dựng Trường Đại học Văn Lang trở thành trường đại học đa ngành, đa bậc học, đảm bảo chất lượng đào tạo. Văn Lang mong muốn sẽ trở thành đối tác tin cậy của các trường đại học, viện nghiên cứu, doanh nghiệp trong và ngoài nước về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Điển hình sắp tới sẽ xây dựng những campus với quy mô lớn tại Hà Nội, Đà Lạt, Phú Quốc… Phát triển Trung tâm Đổi mới Sáng tạo với các chính sách đãi ngộ lớn với các nhà nghiên cứu khoa học hợp tác với Văn Lang. Hi vọng ngài Tổng lãnh sự Roy Kho Ngee Seng sẽ là cầu nối giữa Văn Lang với các doanh nghiệp, các viện nghiên cứu khoa học Singapore cũng như đẩy mạnh trao đổi giảng viên – sinh viên giữa 2 nước.”

vlu tong lanh su singapore bẢnh: Ngài Roy Kho Ngee Seng và TS. Nguyễn Cao Trí trao đổi về những dự định hợp tác sắp tới giữa Trường ĐH Văn Lang và Singapore.

Ngài Tổng lãnh sự Roy Kho Ngee Seng cho biết: “Mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Singapore ngày một bền chặt. Trong nhiệm kỳ của mình, tôi sẽ cố gắng thúc đẩy thêm nhiều hoạt động kết nối Chính trị, Kinh tế và Văn hoá giữa 2 nước. Các doanh nghiệp Singapore đánh giá rất cao tiềm năng kinh tế tại Việt Nam, tuy nhiên nguồn nhân lực vẫn còn khá non trẻ. Do đó, tôi rất kỳ vọng vào nền giáo dục tại các trường đại học ở Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa trong công tác đào tạo sinh viên. Tôi cũng hi vọng Trường ĐH Văn Lang sẽ góp phần hợp tác với Đại học Quốc gia Singapore (NUS) trong việc phát triển dự án hỗ trợ khởi nghiệp và sáng tạo "Block71" tại Bình Dương - Việt Nam."

vlu tong lanh su singapore c

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ thêm: “Trường Đại học Văn Lang đã có sự hợp tác lâu dài về lĩnh vực Công nghệ Môi trường và Du lịch với Trường Học viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM. Đặc biệt với thế mạnh trong lĩnh vực Công nghệ Môi trường, Trường Đại học Văn Lang mong muốn hợp tác với các dự án bảo vệ môi trường, làm sạch nước thải của Singapore - một đất nước đứng đầu thế giới trong việc bảo vệ môi trường sinh thái và ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường của người Singapore,   và cũng như  cơ hội hợp tác với các trường đại học danh tiếng như: Đại học Quốc gia Singapore, Đại học Công nghệ Nanyang.”

Chuyến thăm và làm việc của ngài Roy Kho Ngee Seng – Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM Việt Nam tại Cơ sở 3 Trường ĐH Văn Lang diễn ra tốt đẹp, ngài Roy Kho Ngee Seng bày tỏ sự vui mừng và kỳ vọng với những định hướng mang tầm vóc quốc tế của Nhà trường. Cuộc gặp gỡ hứa hẹn mở ra nhưng cơ hội hợp tác và phát triển học tập cho sinh viên Trường ĐH Văn Lang với đất nước được mệnh danh là “viên kim cương” của Đông Nam Á, nơi xinh đẹp và an toàn nhất thế giới.

Tuệ Khánh

Ảnh: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag