TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang ký kết MOU với Trường Hàng không & Logistics Việt Nam – Vilas

(P.TS&TT  Văn Lang, 15/01/2021) - Chiều ngày 15/01/2021, Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với Trường Hàng không và Logistics Việt Nam - VILAS. 

Tham gia lễ ký kết, về phía khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang có:

  1. ThS. Võ Minh Hiếu – Phó Trưởng khoa Thương mại;
  2. TS. Nguyễn Văn Thành – Trưởng Bộ môn Logistics và Quản trị Chuỗi cung ứng;
  3. ThS. Nguyễn Thị Dỵ Anh – Phó Bộ môn Logistics và Chuỗi cung ứng.

 Lãnh đạo Trường Hàng không Logistics Việt Nam – VILAS tham dự Lễ ký kết gồm: 

  1. Ông Trần Chí Dũng - Chuyên gia tư vấn Logistics quốc gia; Chủ tịch Trường Hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS); Giám đốc điều hành - Starlinks Logistics
  2. Bà Bùi Hồng Nhụ - 17 năm trải nghiệm với các vai trò khác nhau, trong đó 12 năm trong lĩnh vực Logistic ở các công ty DHL Express, Lazada..., trên 2 năm với vai trò Data Aquisition Operation Manager tại Công ty Nielsen.
  3. Bà Hồ Ngọc Phương Nghi – Business Development Head của YCH
  4. Bà Huỳnh Như Nguyệt – Giám đốc điều hành VILAS
  5. Bà Đào Thị Trang Phương – Trưởng bộ phận tư vấn tuyển sinh VILAS

Thỏa thuận hợp tác giữa khoa Thương mại và VILAS nhằm xây dựng nền giáo dục hiện đại, đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn, xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung của hoạt động nghiên cứu và giảng dạy của hai Bên.

vlu mou khoa thuong mai truong hang khongTrước sự chứng kiến của các đại diện hai Bên, đại diện Khoa Thương mại và VILAS đã kí kết Biên bản ghi nhớ đánh dấu hợp tác

Thỏa thuận Hợp tác đề cập tới các nội dung cơ bản: Xây dựng và triển khai kế hoạch kiến tập/ thực tập tại VILAS cho sinh viên, Xây dựng và triển khai kế hoạch mời các nhà quản lý/ chuyên viên thuộc VILAS tham gia vào quá trình đào tạo, Xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên nhằm phát triển năng lực sinh viên phù hợp với ngành nghề, ...

vlu mou khoa thuong mai truong hang khong bTh.S Võ Minh Hiếu – Phó Trưởng khoa Thương mại tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, bền vững trong tương lai.

Ngoài ra, TS. Nguyễn Văn Thành cũng đã chia sẻ về quyền lợi khi các bạn sinh viên tham gia học chương trình Đào tạo của VILAS, ngoài việc có bằng cử nhân do Trường ĐH Văn Lang cấp thì cũng sẽ có thêm chứng chỉ quốc tế FIATA Diploma in Freight Forwarding (Thuỵ Sỹ). Đây là nỗ lực của Nhà trường và Khoa Thương mại để tích hợp chương trình đào tạo nhằm giúp các bạn sinh viên có lợi thế cạnh tranh và cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi ra trường.

vlu mou khoa thuong mai truong hang khong eLễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa VILAS và Trường Đại học Văn Lang

Sự hợp tác giữa Khoa Thương mại Trường ĐH Văn Lang và VILAS là sự kết nối song phương, toàn diện trong lĩnh vực đào tạo Logistics và các kỹ năng chuyên sâu, tạo điều kiện cho sinh viên khoa Thương mại có được nhiều cơ hội hơn để nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng.

* Chứng chỉ FIATA Diploma là văn bằng quốc tế về Logistics do Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế cấp, được công nhận bởi các tổ chức Hiệp hội, doanh nghiệp trên toàn thế giới và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Đây là một tấm vé không thể thiếu để những nhân sự tiềm năng có thể vươn tầm quốc tế.

* Trường Hàng không và Logistics Việt Nam - VILAS là trung tâm đào tạo tổ chức các chương trình học về Logistics, Chuỗi Cung ứng (Supply Chain), các chương trình vận tải hàng không (Aviation).

Bài và hình: Yến Nhi
Sinh viên năm tư, Khoa Thương mại


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag