TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang đồng hành cùng Báo Thanh niên tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh tỉnh Đồng Nai 2021

(P.TSTT - Văn Lang, 25/03/2021) - Ngày 20/03/2021, Trường Đại học Văn Lang đã tham gia Ngày hội tư vấn mùa thi do Báo Thanh niên phối hợp với Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2021 của báo Thanh niên được tổ chức tại Trường Đại học Đồng Nai (số 4 Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vào ngày 20/03/2020, với sự tham gia của hơn 60 trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm tư vấn du học...Tại đây Trường Đại học Văn Lang đã mang đến cho gần 10,000 học sinh những thông tin thiết thực và bổ ích, giúp các bạn định hướng đúng đắn trong việc chọn trường, hiểu ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân. 

daihoc vanlang tvts dongnai cĐội ngũ tư vấn viên Trường Đại học Văn Lang háo hức chờ đón các bạn thí sinh trong ngày hội tư vấn tại Đồng Nai.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2021 được diễn ra trong khoảng thời gian quan trọng đối với tất cả các bạn học sinh lớp 12 trên cả nước nói chung và khu vực phía nam nói riêng. Đây là khoảng thời gian hầu hết các trường Đại học trong khu vực phía nam đã bắt đầu giai đoạn tuyển sinh học bạ đợt 1 năm 2021. Trong đó Trường Đại học Văn Lang đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 từ ngày 01/03/2021 và đến ngày 30/04/2021 sẽ kết thúc đợt xét tuyển đầu tiên này.

daihoc vanlang tvts dongnai aTrong buổi sáng và trưa – Trường Đại học Văn Lang đã đón tiếp và tư vấn giải đáp thắc mắc cho hơn 2000 sinh viên các trường THPT địa bàn Đồng Nai. 

Trong sáng sớm ngày 20/03/2021 ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp vừa khai mạc, khu vực gian hàng tư vấn của Trường Đại học Văn Lang đã được đông đảo học sinh lớp 12 từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến để tìm hiểu thông tin, có mặt trong chương trình TS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang đã tư vấn và giải đáp thắc mắc cho nhiều bạn học sinh về các phương thức xét tuyển, chính sách học phí, các chương trình đào tạo của Trường, đặc biệt là một số ngành nghề nổi bật: Quan hệ Công chúng, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Sản phẩm, Kiến trúc, Dược học, Du lịch, Công nghệ Thông tin, Kinh doanh Thương mại, Quản trị Kinh doanh… Song song với việc cung cấp thông tin chuyên sâu về các ngành nghề, học sinh được giới thiệu về môi trường học tập mở, cơ hội nhận học bổng, cơ hội học tập và thực tập tại nước ngoài đối với một số ngành đặc thù, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp,....

daihoc vanlang tvts dongnai bTS. Võ Văn Tuấn – Phó hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang tư vấn giải đáp thắc mắc cho học sinh tại ngày hội.

Năm 2021 Đồng Nai tiếp tục là tỉnh thành có số lượng sinh viên nhập học Trường Đại học Văn Lang đông thứ 2 trên cả nước - một tín hiệu vui mừng khi từ một tỉnh có vị trí địa lý rất gần Tp.HCM, nhiều phụ huynh và sinh viên đã tin tưởng và chọn Văn Lang là ngôi nhà chung cho con em mình trong suốt 4, 5 năm xa gia đình. Nhiều thí sinh lớp 12 THPT ở Đồng Nai đã được các tư vấn viên của Trường Đại học Văn Lang hướng dẫn hoàn thành phiếu đăng ký xét tuyển trực tiếp tại gian hàng tư vấn, cũng như hướng dẫn các thí sinh nộp hồ sơ online về trường.

daihoc vanlang tvts dongnai d

Bạn Phạm Vũ Mai Nhi, đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai là một trong những thí sinh đầu tiên đến tư vấn tại gian hàng và viết phiếu đăng ký xét tuyển học bạ vào Trường Đại học Văn Lang, Nhi chia sẻ: “Em đã tìm hiểu trường mình sau khi được các anh chị cựu học sinh đang học tại Văn Lang đã tư vấn cho em về ngành Quan hệ Công chúng, từ đó qua tìm hiểu em rất thích môi trường học tập tại Văn Lang, thầy cô thân thiện, cơ sở vật chất học tập tốt đáng mơ ước cho một hành trình dài của mình, đời sống sinh viên rất sôi động, trong đó, Khoa Quan hệ Công chúng em quan tâm còn có chương trình “Neon” - Chào đón tân sinh viên truyền thống đặc sắc. Sáng nay em lên tham gia ngày hội gặp các anh chị tư vấn và hướng dẫn, trưa nay em sẽ đến trực tiếp CS3 để nộp hồ sơ và tham quan trường”.

daihoc vanlang tvts dongnai eBạn Vũ Mai Nhi – THPT Lê Quý Đôn - Tân Mai, thí sinh sớm nhất đến tư vấn và đăng ký xét tuyển tại ngày hội.

Bên cạnh những lúc chăm chú lắng nghe tư vấn viên Văn Lang tư vấn nhiệt tình, những lúc vui tươi khi nhận được món quà Văn Lang độc đáo thì có lẽ điều ấn tượng nhất đối với Văn Lang là nhiều học sinh chủ động mang thêm tài liệu của Văn Lang, cũng như phiếu đăng kí xét tuyển bỏ đầy balo để mang về cho các bạn ở lớp, ở trường chưa có cơ hội tham gia ngày hội. Các bạn chủ động giúp đỡ thông tin cho bạn bè, còn Văn Lang thật vui mừng khi các bạn yêu mến và ủng hộ Trường, giúp Trường lan tỏa thông tin và giúp bạn bè hiểu rõ hơn về ngành nghề, định hướng nghề nghiệp.

daihoc vanlang tvts dongnai f

Ngày hội Tư vấn mùa thi năm 2021 tại Đồng Nai do Báo Thanh niên tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp, nhiều thông tin bổ ích đã được Trường Đại học Văn Lang thông tin cụ thể đến các bạn học sinh. Tinh thần tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang vẫn kiên định và thống nhất: tư vấn vì quyền lợi của học sinh, hỗ trợ các bạn hết mình trong khả năng của tư vấn viên. Có lẽ vì vậy mà học sinh vẫn yêu mến Văn Lang dù có "duyên" học tại trường hay không.

Bên cạnh chương trình tư vấn tạị ngày hội, Trường Đại học Văn Lang triển khai “kết nối” tư vấn trực tiếp tại các trường THPT khu vực Đồng Nai từ ngày 19 – 27/3/2021, tạo điều kiện cho các bạn không thể tham gia ngày hội tư vấn, tiếp thêm niềm tin cho các bạn trước hành trình chinh phục tương lai nhé. Đồng thời, Văn Lang hẹn gặp lại thí sinh tại Ngày hội Cần Thơ do Báo Tuổi trẻ tổ chức, ngày 04/4/2021 ở Đại học Cần Thơ nhé.

Đinh Hào Quang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag