TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang rộn ràng chào đón thí sinh thế hệ 2003

(PTS&TT Văn Lang, 31/03/2021) - Tròn một tháng Trường Đại học Văn Lang nhận hồ sơ tuyển sinh học bạ đợt 1 năm 2021. Thí sinh nô nức nộp hồ sơ, gửi gắm mong đợi tại Văn Lang. Nhà trường cũng không quên ghi lại những câu chuyện của thế hệ học sinh sinh năm 2003 năng động, quyết tâm theo đuổi những ngành học cho tương lai.

Gửi Văn Lang ước mơ của tụi mình

Trong tháng đầu tiên nhận hồ sơ tuyển sinh học bạ, hàng tuần Trường Đại học Văn Lang tiếp đón trung bình 4.000 – 5.000 lượt phụ huynh và thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp. Không khí tại Cơ sở 1 và Cơ sở 3 cũng vì thế nhộn nhịp hẳn lên. Cùng với tập hồ sơ trên tay, các bạn mang đến Văn Lang vô vàn câu chuyện về ước mơ, về sự lựa chọn, về niềm tin với Văn Lang.

Ngành học được nhiều thí sinh quan tâm nhất tại Văn Lang vẫn là Quan hệ công chúng (PR). Đỗ Vũ Hoàng My (THPT Lê Thị Hồng Gấm, TP.HCM) cho biết với bạn và nhiều học sinh khác, những niềm vui chắp nhặt từ “câu chuyện PR Văn Lang” đã hình thành nên hứng thú và quyết tâm theo đuổi ngành học. “Em biết đến Văn Lang qua thầy cô giới thiệu và cũng được biết ngành Quan hệ Công chúng của trường mình rất mạnh. Những trường khác có thể cũng có ngành phù hợp với em, nhưng Văn Lang vượt lên tất cả. Em cảm thấy hài lòng và luôn mơ ước có thể được học tập trong môi trường như vậy”.

vlu xet tuyen bĐỗ Vũ Hoàng My (ngoài cùng bên phải) cùng những người bạn xét tuyển vào Đại học Văn Lang

Từ thị xã Thuận An (Bình Dương), nhóm bạn thân Minh Quân, Nam Cường, Minh Thắng, Quốc Tuấn, học chung lớp 12N Trường THPT Nguyễn Trãi, có mặt tại Cơ sở 3 Văn Lang từ những ngày đầu xét tuyển.“4 anh chị em họ của em đều học Văn Lang, giờ em cũng đăng ký vào trường luôn. Bọn em mỗi đứa một ngành nhưng cùng chọn Văn Lang: Cường chọn ngành Quản trị Kinh doanh, Thắng theo Kế toán, Tuấn thích học Kỹ thuật ô tô, còn em học Kỹ thuật xây dựng”, Minh Quân chia sẻ về nhóm bạn cùng dành tình yêu lớn cho Văn Lang.

vlu xet tuyen cMinh Quân (ngoài cùng bên phải) cùng các bạn lớp 12N THPT Nguyễn Trãi (Bình Dương).

Hành trình tuyển sinh còn có sự tiếp sức của phụ huynh. Chú Nguyễn Văn Bạch, phụ huynh thí sinh Nguyễn Thái Khánh – THPT Nam Việt, tin tưởng và lựa chọn Văn Lang: “Nhiều phụ huynh nói học ở đây rất tốt, trường học hiện đại, thầy cô nhiệt tình, chính sách chăm sóc cho sinh viên tốt. Em chọn ngành Thiết kế Thời trang, nghe nói đây cũng là ngành mạnh của trường. Chú tôn trọng lựa chọn của con, miễn sao con thấy vui và phù hợp với mình”.

Cũng chọn ngành Thiết kế Thời trang, bạn Lê Văn Hoàng Phương - THPT Đức Trí chia sẻ: “Em đã xem các đợt trình diễn sản phẩm hằng năm của sinh viên Thiết kế Thời trang, thật vui và thú vị. Em thích nhất khu rập may của trường, khu làm hình mẫu và cả những phòng để sinh viên tập vẽ, rất “xịn xò”...

Để đến được Văn Lang nộp hồ sơ, mình đã phải đăng ký lịch nghỉ học ở trường cấp 3 để tránh trùng thời gian với các bạn cùng khối, vì hầu như cả khối 12 trường mình đều đăng ký xét tuyển vào Văn Lang!” Đó là những lời tâm sự của bạn Hồng Ân –  THPT Trần Cao Vân (Tp.HCM) khi đến Trường nộp hồ sơ xét tuyển ngành 3 ngành

 Người Văn Lang dễ thương lắm!

Sự tận tâm, nhiệt tình của nhân viên và tư vấn viên luôn là một điểm nhấn “thương hiệu” của Văn Lang, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng thí sinh gần xa.

 vlu xet tuyen d

vlu xet tuyen f

Bạn Hồ Gia Bảo - THPT Phạm Văn Sáng, xét tuyển Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành tự nhận mình là người rụt rè, “sợ” khi tự đi làm hồ sơ. Thế nhưng môi trường Văn Lang mình thấy khác hẳn. Mọi người rất thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ. Mình có thể hỏi chú bảo vệ, hỏi các anh chị y tế, đặc biệt là các anh chị tuyển sinh rất dễ chịu, luôn nhiệt tình hỏi han, hướng dẫn mình từng tí, làm mọi chuyện trở nên rất dễ dàng luôn” .

Bạn Nguyễn Ngọc Bảo Trân - THPT Trần Cao Vân cũng rất ấn tượng với sự “dễ thương” của người Văn Lang: “Khi đến với Văn Lang, có lẽ điều em nhớ nhất là sự nhiệt tình của các anh chị sinh viên và độ dễ thương, tốt bụng của các chú bảo vệ. Lúc nãy trước khi vào làm hồ sơ, em với bạn bị hư xe, để ở dưới hầm xe của trường mà chưa biết phải dắt làm sao, nhưng các chú bảo vệ đã giúp đỡ bọn em xử lí ổn thỏa.”

Trong thời gian nộp hồ sơ xét tuyển, khá đông phụ huynh và thí sinh kết hợp tham quan các khối nhà học, cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập của sinh viên Văn Lang. Không ít phụ huynh ấn tượng với sự nhiệt tình của các nhân viên, tư vấn viên Văn Lang và choáng ngợp, thích thú trước sự đầu tư “khủng” của Trường.

Vượt hơn 700 km từ Quảng Ngãi vào TP.HCM, cô Nguyễn Thị Hồng Hoa cùng con trai Nguyễn Huy Đạt (THPT Chuyên Lê Khiết) đến Văn Lang vào sáng 28/3 để tìm hiểu ngành Răng – Hàm – Mặt. Là bác sĩ Nội khoa, cô muốn con trai nối nghiệp mẹ nên vô cùng cẩn thận tìm hiểu khối ngành sức khỏe của nhiều trường đại học. Thế nhưng đến Văn Lang, vô cùng bất ngờ khi tham quan khu thực hành chuẩn quốc tế của Khoa Răng – Hàm – Mặt, cả gia đình không còn chút lăn tăn nào, quyết định chọn Văn Lang để con trai đăng ký nguyện vọng 1.

vlu xet tuyen g

vlu xet tuyen hPhụ huynh, thí sinh thích thú khám phá khu thực hành của Khoa Răng – Hàm – Mặt

vlu xet tuyen iCùng với các thí sinh, phụ huynh đến nộp hồ sơ trực tiếp, Đại học Văn Lang cũng đang đón nhận sự ủng hộ của thí sinh mọi miền tổ quốc gửi về qua hệ thống đăng ký online hoặc đường chuyển phát bưu điện. Điểm chuẩn trúng tuyển đợt học bạ thứ 1 dự kiến được công bố trong đầu tháng 5/2021. Chúc các thí sinh thế hệ 2003 sẽ đạt kết quả như kỳ vọng và hẹn chính thức gặp bạn tại Văn Lang khi năm học mới bắt đầu.

MAI THY – KIM TUYẾN


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag