TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Thương mại tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác trong năm 2021 với 4 doanh nghiệp

(P.TS&TTVăn Lang, 31/03/2021) - Nhằm đẩy mạnh hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, tăng cường kết nối, chuyển giao tri thức cũng như nâng cao chất lượng đào tạo các ngành Marketing, Logistics và Kinh doanh Quốc tế, sáng ngày 31/03/2021, Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần công nghệ SAPO, Học viện FU-AS, Cty CP MANNY Creatory, Intership.edu.vn.

Đến tham dự Lễ ký kết, về phía quý doanh nghiệp:

  • Chị Nguyễn Thị Phương Trinh- CEO học viện FUAS
  •  Ms. Trần Tuyết Trinh và  Mr.Bùi Thanh Phương, Chuyên gia đào tạo chuỗi cung ứng và Logistics
  • Anh Trương Vĩnh Thịnh - Giám đốc chi nhánh HCM, Công ty Cổ phần công nghệ SAPO 
  • Chị Trần Thảo Trang, Team Đối tác
  • Chị Hoàng Bảo Ngọc - Giám đốc nhân sự của Creatory 
  • Chị Vũ Hồng Thương, Nhân viên Nhân sự
  • Chị Naomi Trương - CEO của Deep Stretch

Về phía khoa Thương mại có TS. Nguyễn Văn Thành – Trưởng bộ môn Logistics, ThS. Nguyễn Văn Tâm - Phó trưởng bộ môn Marketing, ThS. Nguyễn Văn Tiên – giảng viên ngành Kinh doanh Quốc tế; cùng sự tham dự của Quý Thầy/Cô và đông đảo các bạn sinh viên chuyên ngành khóa 24, 25 và 26 của Khoa Thương mại.  

vlu khoa thuong mai ki mou aĐại diện khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang kí kết thỏa thuận hợp tác vơi đại diện các công ty

vlu khoa thuong mai ki mou bTại buổi làm việc, các đại diện của quý doanh nghiệp đã giới thiệu về tổng quan công ty, các lĩnh vực hoạt động và những cơ hội việc làm cho sinh viên khi ký thoả thuận hợp tác.

Đại diện khoa Thương mại, TS. Nguyễn Văn Thành giới thiệu ngắn gọn về Văn Lang, Khoa Thương mại và các chuyên ngành tiềm năng của khoa và những hướng phát triển trong tương lai của các lĩnh vực đào tạo tiềm năng này.

Song song với quá trình làm việc và ký kết, các bạn sinh viên khoa Thương mại còn được giao lưu với phía doanh nghiệp thông qua buổi toạ đàm “Định hướng nghề nghiệp trong khối ngành Thương mại”. Đặc biệt hơn, ở buổi toạ đàm, còn có sự tham gia của chuyên gia Naomi Trương – CEO của Deep Stretch. Chuyên gia đã chia sẻ đến các bạn sinh viên những vấn đề nằm ngoài phạm trù kiến thức trường lớp, những điều nhỏ nhưng rất quan trọng trong tương lai của các bạn. Những sinh viên tham gia đã tích cực đặt rất nhiều câu hỏi. Điều đó thể hiện sự yêu thích và quan tâm của các bạn về định hướng nghề nghiệp và tìm kiếm những cơ hội học tập, xây dựng kỹ năng cho bản thân trước khi tham gia vào thị trường lao động.

Một số hình ảnh trong buổi kí kết và toạ đàm:

Việc ký kết bảng ghi nhớ hợp tác với các công ty: Công ty Cổ phần công nghệ SAPO, Học viện FU-AS, Creatory - CÔNG TY CỔ PHẦN MANNYCreatory, Intership.edu.vn một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược đào tạo gắn với thị trường lao động của khoa Thương mại nói riêng cũng như Đại học Văn Lang nói chung. Hoạt động này cũng là một bước quan trọng trong kế hoạch phát triển của khoa Thương mại về kết nối với doanh nghiệp và hợp tác quốc tế năm 2021.

Bài và hình: Yến Nhi
Sinh viên năm tư, Khoa Thương mại


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag