TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chương trình Hòa nhịp Event tròn 10 tuổi

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 23/10/2017) - Khởi đầu cho chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm thành lập, ngày 15/10/2017 vừa qua, câu lạc bộ Event Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức chương trình “Hòa nhịp Event 10” tại Cơ sở 2 (số 233A Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh) và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn sinh viên tham gia.

Bên cạnh những hoạt động lớn CLB Event tham gia hỗ trợ Nhà trường như Lễ Hội Khai giảng, Lễ Tốt nghiệp, Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu, ... thì “Hòa nhịp Event” là chương trình mang màu sắc riêng của CLB. Chương trình đã trở thành sự kiện truyền thống được các thành viên tổ chức định kì vào đầu học kì 1 hàng năm.

dh van lang hoa nhip cung event 0Ra mắt lần đầu năm 2008, chương trình khởi đầu với quy mô chỉ vỏn vẹn trong khuôn viên sảnh Cơ sở 2 của Trường, sân khấu là một máy chiếu được trang trí với bong bóng đơn giản và các bạn sinh viên cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể. Sau nhiều năm tổ chức, chương trình ngày càng được đầu tư về quy mô cũng như phát triển về nội dung, vì thế đây vẫn luôn là sự kiện của CLB được các bạn sinh viên quan tâm và ủng hộ. Năm 2017 “Hòa nhịp Event” chính thức bước sang tuổi thứ 10 sau một hành trình dài phấn đấu.

 

dh van lang hoa nhip cung event 2 “8-BIT”- Những dấu ấn của LẦN ĐẦU 

8-BIT là tên chung của phiên bản các trò chơi nút bấm một thời được các bạn trẻ 8x, 9x rất yêu thích. Chọn cái tên này cho chương trình “Hòa nhịp Event 10”, các thành viên CLB Event mong muốn sự kiện này sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên được quay về cảm giác tuổi thơ, được vui chơi hết mình sau những giờ học nghiêm túc trên giảng đường.

  dh van lang hoa nhip cung event 3
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên mà thế hệ F10 - thế hệ nhỏ tuổi nhất của CLB Event đảm nhận vai trò chính cho chương trình, các anh chị F trên là người hướng dẫn và hỗ trợ. Do vậy, đây cũng là cơ hội để các thành viên cùng gắn bó và trải nghiệm thực tế với công việc tổ chức sự kiện. 

Đây cũng là năm đầu tiên “Hòa nhịp Event” tổ chức trò chơi offline để truyền thông cho chương trình trước ngày diễn ra. Được sự ủng hộ của các bạn sinh viên, ở cả hai Cơ sở đã thu hút gần 200 lượt tham gia và hơn 800 lượt check-in cùng poster chương trình. Hoạt động game online cũng đã nhận được rất nhiều bình luận tham gia. Kết quả này vượt ngoài mong đợi và là động lực rất lớn đối với các thành viên “nhà Cam”.



dh van lang hoa nhip cung event 4“Hòa nhịp Event 10” đã diễn ra trong một chiều mưa không ngớt, nhưng các anh chị cựu thành viên và hơn 120 bạn sinh viên đã đến tham dự rất nhiệt tình.

 

dh van lang hoa nhip cung event 55Hơn hai tiếng cùng nhau tham gia các trò chơi mang tính chất lầy-bẩn-bựa cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" do chính các Event-er đã chuẩn bị, cả người tổ chức lẫn người tham gia đã cùng nhau sống trọn trong những khoảnh khắc đầy tiếng cười.


Chuyến phiêu lưu đến thế giới game 8-bit khép lại với nhiều cảm xúc đặc biệt. Người Anh có câu: The best things in life are not things, they are moments. Cùng xem lại video review những khoảnh khắc đáng nhớ của “Hòa nhịp event 10” nhé!

Nếu mọi năm, “Hòa nhịp Event” chỉ dừng lại ở ý nghĩa chào đón tân sinh viên và chuẩn bị cho các hoạt động tuyển thành viên mới của CLB, thì chương trình năm nay có thêm một ý nghĩa quan trọng khác. Đây chính là cột mốc khởi động chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập CLB Event. Chính vì ý nghĩa đó, các thành viên đều đã nỗ lực hết sức để hoàn thành chương trình một cách trọn vẹn nhất. 

dh van lang hoa nhip cung event 6CLB Event là một trong những câu lạc bộ cấp Trường có hoạt động nổi bật và ổn định. Với đặc trưng chuyên về tổ chức sự kiện, CLB Event là ngôi nhà rộng mở cho các bạn sinh viên Văn Lang yêu thích công việc PR, truyền thông… Tham gia các hoạt động của CLB chính là bạn đang “thực tập”, tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp ngay trong môi trường đại học. Kỹ năng làm việc đồng đội, tinh thần sáng tạo, học hỏi và luôn khiêm tốn là những điều các bạn sinh viên Văn Lang có thể học dần trong Trường trước khi ra đời lập nghiệp.


Gia Hân

Ảnh, video: CLB Event


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag