TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang chào đón sinh viên Khóa 28

(VLU, 17/11/2022) - Sáng ngày 15/11/2022, Khoa Răng Hàm Mặt tổ chức Lễ Nhập môn và Chào đón tân sinh viên Khóa 28 tại Hội Trường N2T1, cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang.

Lễ nhập môn và Chào đón tân sinh viên là sự kiện được Khoa Răng Hàm Mặt tổ chức thường niên, tạo cơ hội để tân sinh viên gặp gỡ giảng viên, các anh chị sinh viên khóa trước và đánh dấu cột mốc chính thức gia nhập đại gia đình Văn Lang. Năm 2022, chương trình đón tiếp sự tham dự của Ban Giám hiệu Trường Đại học Văn Lang, Ban chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt, quý doanh nghiệp đối tác, quý phụ huynh và lực lượng hùng mạnh của tân sinh viên Khóa 28.

vlu le nhap mon chao don tan sinh vien khoa 28 khoa rang ham mat a

Phát biểu đại diện lãnh đạo Trường tại sự kiện, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang phát biểu: “Sau 3 năm giảng dạy, số lượng sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt hiện nay đã phủ kín hội trường. Đó là lời khẳng định cho sự phát triển lớn mạnh của Khoa và của Trường. Văn Lang luôn cố gắng nỗ lực để sinh viên được học kiến thức chuyên môn với những thầy cô đầu ngành và đồng thời tạo điều kiện để các em rèn luyện, bồi đắp trở thành những con người toàn diện. Khối ngành Sức Khỏe sẽ được nhà trường tiếp tục đầu tư về công nghệ kỹ thuật và thiết bị y tế trong những năm tiếp theo. Chúc các tân sinh viên Khóa 28 sẽ hoàn thành tốt chương trình học và có nhiều trải nghiệm đại học đáng nhớ.”

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, TS. BS. Trần Ngọc Quảng Phi - Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt đã giới thiệu với các “tân binh” Khóa 28 thông tin chi tiết về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm để chính các bạn có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Học bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Văn Lang có gì khác biệt?” Hiện nay, phần lớn các trường đại học đang xây dựng chương trình đào tạo theo mô hình 3+3 với 3 năm đại cương 3 năm chuyên ngành. Nhưng tại Văn Lang, sinh viên được học tập chương trình đào tạo 2+4 với 4 năm chuyên ngành, giúp sinh viên có nhiều thời gian nghiên cứu các học phần chuyên sâu; đồng thời, các bạn sẽ có những học phần độc quyền ngay từ năm đầu tiên.

vlu le nhap mon chao don tan sinh vien khoa 28 khoa rang ham mat bTS. BS. Trần Ngọc Quảng Phi - Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt chia sẻ cùng tân sinh viên.

vlu le nhap mon chao don tan sinh vien khoa 28 khoa rang ham mat cPhụ huynh tham quan cơ sở vật chất hiện đại của Khoa Răng Hàm Mặt và hài lòng về môi trường học tập của Trường Đại học Văn Lang.

Hòa trong không khí trang trọng của lễ nhập môn là nghi thức Trao áo Blouse trắng truyền thống. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu của các tân sinh trên con đường thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh đó, thế hệ sinh viên đi trước thực hiện nghi thức Trao Cờ truyền thống cho tân sinh viên khóa 28, thể hiện sự kết nối, kế thừa giữa các thế hệ sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang. Bạn Trần Bình Nhi - đại diện sinh viên K27 chia sẻ: “Các bạn hãy cùng nhau cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện thật nhiều, nỗ lực cho tương lai của chính mình. Hy vọng rằng với sức trẻ, khả năng sáng tạo, sự tự tin, dám nghĩ dám làm, không ngại thử thách, các bạn sẽ kế thừa truyền thống và làm rạng danh, phát huy tinh thần tự hào là sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt Văn Lang.”

vlu le nhap mon chao don tan sinh vien khoa 28 khoa rang ham mat dTS. BS. Tạ Tố Trân - Phó trưởng Khoa Răng Hàm Mặt trao áo blouse cho tân sinh viên

vlu le nhap mon chao don tan sinh vien khoa 28 khoa rang ham mat e

Trong kỳ tuyển sinh năm 2022, Trường Đại học Văn Lang đã trao tặng các suất học bổng tuyển sinh theo chính sách chung của nhà trường, trong đó các tân sinh viên khoa Răng Hàm Mặt vinh dự nhận được 6 suất học bổng Tân sinh viên xuất sắc, 3 suất học bổng Tuyển thẳng, mỗi suất trị giá 100% học phí học kỳ đầu tiên. Ngoài ra, trong chương trình, Ban chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt trao 2 suất học bổng Đồng thủ khoa và các suất học bổng cho sinh viên đạt thành tích giỏi khóa 26 và 27.

Bên cạnh đó, sự đồng hành, ủng hộ của các doanh nghiệp cũng đã tạo thuận lợi lớn cho Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang. Năm nay, Khoa Răng Hàm Mặt cùng 8 doanh nghiệp trao tặng các suất học bổng giá trị cho sinh viên, bao gồm:

  • Công ty cổ phần Trang thiết bị Y nha khoa Việt Đăng trao tặng 2 suất học bổng, tổng trị giá 50 triệu đồng.
  • Công ty cổ phần Nha khoa Một Chăm Sóc trao tặng 3 suất học bổng, tổng trị giá 30 triệu đồng.
  • Công ty TNHH Thiết bị Y tế Medent trao tặng 2 suất học bổng, tổng trị giá 30 triệu đồng.
  • Công ty TNHH Green Diamond Digital trao tặng 2 suất học bổng, tổng trị giá 30 triệu đồng.
  • Công ty TNHH Diamond Dental Lab trao tặng 2 suất học bổng, tổng trị giá 30 triệu đồng.
  • Công ty TNHH Giải pháp Chính xác Implant Nha khoa trao tặng 2 suất học bổng, tổng trị giá 20 triệu đồng.
  • Công ty giải pháp Y khoa Quốc tế trao tặng 1 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng và tài trợ sách cho 13 sinh viên.
  • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ PDent trao tặng 1 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

 

vlu le nhap mon chao don tan sinh vien khoa 28 khoa rang ham mat z

Với lực lượng sinh viên tài năng và tăng dần số lượng hằng năm, chúc tập thể Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang ngày một phát triển, tiếp tục xây dựng chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực đào tạo nha khoa.

Tin: Cát Hân
Ảnh: Thịnh Trần

 

Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag