TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“Vẻ đẹp tiềm ẩn” 2017: Trọn vẹn cảm xúc đêm hội Thanh Xuân

(P. Tuyển Sinh - Văn Lang, 30/11/2017)Đã thành “thương hiệu” Khoa Du lịch, chương trình truyền thống đặc trưng “Vẻ đẹp tiềm ẩn” luôn được đổi mới qua các ý tưởng của sinh viên. Năm nay, với chủ đề Thanh Xuân, “Vẻ đẹp tiềm ẩn 2017” mang lại nhiều màu sắc đa dạng hơn, tiếp nối hai mùa nhạc kịch thành công trước đó.

DH van lang ve dep tiem an 2017 01

Logo Vẻ đẹp tiềm ẩn 2017 truyền tải thông điệp: Thanh Xuân cũng như mây trời, làm gì cũng được nhưng phải đáng. Hãy sống hết mình, làm hết sức và hưởng thụ tối đa để có một thời thanh xuân thật ý nghĩa! Ai cũng đều có một thời thanh xuân đầy kỷ niệm.

Các bạn sinh viên Du lịch, Trường ĐH Văn Lang cũng đang sống trong một bầu trời thanh xuân đầy nhiệt huyết, sáng tạo và tài năng. Làm chương trình cho mọi người ôn lại kỷ niệm, cũng là tạo kỷ niệm cho chính mình, bởi vậy, đêm hội THANH XUÂN là một cuốn nhật ký đầy cảm xúc.

 

Tìm đường về “Thanh Xuân”…

Bạn Nguyễn Văn Quốc Thái - Trưởng Ban tổ chức chương trình - chia sẻ: “Năm nay Ban tổ chức chúng em quyết định khai thác tối đa phần nội dung chương trình. Tất cả các Ban cố gắng xây dựng từng mục truyền thông, thiết kế sân khấu, tiết mục văn nghệ,... đều hướng đến hình ảnh thanh xuân thời cổ điển với mong muốn xây dựng một chương trình ấn tượng, chu toàn. Sản phẩm Tiệm bánh tuổi thơ và Photobooth Quán Cafe Thanh Xuân là một ý tưởng truyền thông tuyệt vời, tâm đắc và sáng giá của chương trình từ Ban Nội Dung, hỗ trợ thêm kinh phí cho đêm diễn.”

DH van lang ve dep tiem an 2017 02Hướng đi mới với xu hướng các chương trình năm nay, việc xây dựng những hình ảnh “tân thời” đã thu hút đông đảo thầy cô, sinh viên khoa Du Lịch và các khoa bạn chụp hình check – in rất nhiều. Quán Café Thanh Xuân tại sảnh C – Cơ sở 2 khiến mọi người thích thú không chỉ bởi phong cách trang trí vintage, tân thời, mà còn bởi những Tình khúc vàng - những bản tình ca vang tiếng một thời phát ra từ radio bé nhỏ trên bàn.

  

DH van lang ve dep tiem an 2017 03Mong muốn đưa các bạn trở về thời thơ ấu nghịch ngợm và rất đỗi ngọt ngào, “Sạp bánh tuổi thơ” nhỏ nằm ngay góc phải Quán cafe Thanh Xuân nhưng cực hút khách. Những món bánh, kẹo và các loại đồ chơi “ngày xưa ấy” nay hiếm thấy trên thị trường đã “bày” cả tuổi thơ ra trước mắt: mì trẻ em, kẹo dẻo Kim Yến, xí muội Hoa Mai, kẹo chua, kẹo bột trái cây, kẹo thổi sáo, bong bóng keo, bong bóng xà phòng,... Các bạn sinh viên vô cùng thích thú và Sạp bánh tuổi thơ thường xuyên “cháy hàng”. Một cách ôn lại thời Thanh Xuân thật đáng yêu!

Đưa khán giả đi ngược thời gian để tìm lại thanh xuân thời xưa ấy, sân khấu của chương trình được dàn dựng chủ đạo từ hình ảnh mộc ấn Thanh Xuân huyền ảo. Ban Sân khấu hơn hai mươi con người phải mất gần 20 ngày để đầu tư thi công cho sân khấu đầy nét tinh tế năm nay. Thi công đã khó, việc dựng sân khấu lên và chạy đèn là một công đoạn vất vả không kém nhưng mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho cả Ban. Bạn Phạm Thị Mỹ Trân - lớp K23LH1, thành viên mới của Ban Sân Khấu vỡ òa: “Khi sân khấu dựng lên xong và chạy đèn, em vui đến mức khóc luôn. Sân khấu chương trình Khoa mình rất đẹp, bản thân em cảm thấy vui lắm vì công sức của mọi người đã được đền đáp”.

Sinh viên Du lịch không thiếu tài năng văn nghệ, nhưng điểm khó của năm nay là yêu cầu các tiết mục phải đúng chủ đề “Thanh Xuân”, mang nét cổ xưa nhưng cách thể hiện tân thời. Để chuẩn bị nhân lực phù hợp cho các tiết mục, Ban Văn Nghệ đã tiến hành casting từ rất sớm. Tiêu chí tuyển nhân sự không dừng ở đam mê, mà cần sự phù hợp và cố gắng với lịch tập dày đặc

DH van lang ve dep tiem an 2017 04“Thanh Xuân” thành công, không thể thiếu vắng Ban Truyền Thông tinh tế và Ban hậu cần cần mẫn. Chạy song song không ngừng nghỉ, từ việc tuyển cộng tác viên cho đến việc xây dựng các mô típ truyền thông mới, cách phân bố hỗ trợ điều phối từ Lễ tân, An Ninh cho đến nhân sự trong cánh gà... Với kinh nghiệm tích lũy những mùa trước, 2 ban đã hỗ trợ chương trình khá tốt.

(Ảnh: Ban tổ chức chia vui sau đêm hội thành công ngày 29/11)


29/11: đêm hội đoàn viên của Khoa Du lịch

Đã thành truyền thống, chương trình đặc trưng “Vẻ đẹp tiềm ẩn 2017” là dịp tri ân thầy cô của các thế hệ sinh viên Khoa Du lịch. Những hình ảnh, tiết mục văn nghệ trong đêm hội cũng là sự trân trọng của sinh viên gửi đến thầy cô khi tái hiện một phần quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp, nhiệt huyết của các thế hệ đi trước

DH van lang ve dep tiem an 2017 05Khóa 20 đại diện sinh viên Du lịch tặng hoa tri ân Thầy cô đầu đêm hội.

Vẻ đẹp tiềm ẩn không đơn thuần là một đêm hội văn nghệ truyền thống của Khoa Du lịch, đây là dịp để những người con từng là thành viên nhà áo hồng trở về Nhà, ôn lại những kí ức thời sinh viên, gặp lại thầy cô, mái trường. Cựu sinh viên những khóa trước đã về tề tựu khá đông trong đêm hội Thanh Xuân tối 29/11, tại Hội trường C001 – Cơ sở 2. Một cựu SV Khoa Du lịch hào hứng: “Thanh Xuân năm nay thật sự bùng cháy với các màn trình diễn ấn tượng, nội dung Vẻ đẹp tiềm ẩn mỗi năm mỗi khác nhưng nhiệt huyết con người Du lịch vẫn tràn đầy như vậy!”

DH van lang ve dep tiem an 2017 06Phần Hội THANH XUÂN năm nay có sự đầu tư bài bản về mặt nội dung, đa dạng về thể loại,
từ tiết mục “Nghịch mưa” với sự duyên dáng và uyển chuyển, đến những màn biểu diễn dance team sôi động…

DH van lang ve dep tiem an 2017 07Ảnh trái: Tiết mục kịch “Tình đồng đội nơi chiến trường” cùng hỗ trợ âm thanh hiệu quả đã đưa khán giả sống trong không khí hào hùng của các thế hệ cha anh đã dùng cả tuổi thanh xuân “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”.
Ảnh phải: Màn trình diễn thời trang từ những năm 1940 được đầu tư công phu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cả Hội trường.

 Lời chia sẻ cuối chương trình của bạn Ngô Thị Xuân Mai (lớp K20KS1) có thể nói thay tâm trạng của nhiều sinh viên tham gia “Thanh Xuân”: Vẻ đẹp tiềm ẩn năm nay đầy cảm xúc đối với em, cũng có thể vì đây là lần cuối em tham gia chương trình với tư cách là sinh viên Văn Lang. “Thanh Xuân” quá ý nghĩa và tràn đầy kỉ niệm thời sinhviên Du lịch. Ngồi ở hàng ghế khán giả, theo dõi chương trình đang diễn ra làm em nhớ lại con đường 4 năm đại học vừa chớp mắt đã sắp trôi qia của mình. Trong thời khắc tri ân xúc động, em vô cùng nhớ đến các thầy cô đã giảng dạy cho mình 4 năm qua. Giờ đây, em không còn may mắn được học tiếp cùng một số thầy cô nhưng trong trí nhớ của em luôn in mãi hình ảnh các thầy cô thật vui vẻ và nhiệt huyết với nghề.”


Lệ Thủy

Ảnh: fanpage Khoa Du lịch

 

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag