TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên năm 4 khoa du lịch thực tập tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu

(Truyền thông Văn Lang) Nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc tuần lễ “Mô phỏng hoạt động Doanh nghiệp Du lịch 2018”,  sinh viên năm 4 (khóa 20) khoa Du lịch, thuộc cả hai chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, trường đại học Văn Lang đã tham gia ngày thực tế tại khách sạn 5 sao Imperial Vũng Tàu – số 159 Thùy Vân, Tp.Vũng Tàu.

du lich 001

Tham gia đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hoạt động này có cô Nguyễn Thanh Trang - phó trưởng khoa Du lịch, ĐH Văn Lang cùng các giảng viên trong khoa. Phía khách sạn Imperial -Vũng Tàu có sự tham gia hướng dẫn và hỗ trợ của Phó tổng Quản lý khách sạn bà Magdalene Lim, GS.TS Karl D.Brandmeir - hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Khách sạn Du lịch Quốc tế Imperial.

Khởi hành từ sáng sớm tại CS2, trong quá trình di chuyển đến địa điểm thực tập các bạn sinh viên thuộc nhóm ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành đã có cơ hội trải nghiệm thêm các kỹ năng của hướng dẫn viên bằng việc tham gia hoạt náo, thuyết minh trên đường đi.

du lich 002

Tại khách sạn Imperial, đoàn đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo cùng các toàn thể nhân viên khách sạn. Sau khi tập trung tại phòng họp, sinh viên được hướng dẫn về kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm về nghề từ bà Magdalene. Các sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn được thực hành các nghiệp vụ như dọn phòng, bày bàn ăn và phục vụ khách ăn uống dưới sự hướng dẫn phân công của những nhân viên giàu kinh nghiệm.

du lich 003Bà Magdalene Lim hướng dẫn các kỹ năng, thao tác cơ bản khi chào đón khách

Theo sát các quá trình hoạt động này đều có sự đánh giá, góp ý và chấm điểm của các giảng viên trong khoa và đại diện Imperial.

Sau thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi, chương trình buổi chiều được dành riêng cho các sinh viên thuộc ngành Dịch vụ Du lịch & Lữ hành.

du lich 004Sinh viên tham gia dọn phòng tại KS

du lich 004Thực hành sắp xếp bàn ăn cho khách đoàn

Tại bãi biển riêng của Imperial, các bạn sinh viên đã tổ chức các hoạt động đội nhóm (teambuilding) cho tất cả các thành viên của Khoa. Đây là một kỹ năng quan trọng trong hoạt động Du lịch Lữ hành, các sinh viên sẽ cùng tham gia các trò chơi tập thể, giao lưu kết nối, phát triển kỹ năng hoạt động nhóm.

du lich 004Tham gia các hoạt động team building

 

du lich 007

Tuần lễ “mô phỏng hoạt động doanh nghiệp du lịch 2018” khép lại bằng buổi lễ tổng kết và trao giải được tổ chức tại phòng họp khách sạn Imperial sau khi các hoạt động kết thúc. Các giải thưởng Grandprix, kỹ năng nghề nghiệp, hoạt động kinh doanh và giải phóng cách đã được trao cho những tập thể xuất sắc và xứng đáng nhất của hai chuyên ngành.

du lich 008

Qua một tuần lễ mô phỏng doanh nghiệp du lịch với các hoạt động sôi nổi và mang tính thực tế cao, các bạn sinh viên khóa 20 khoa Du lịch đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế bổ ích, hoàn thiện hơn kiến thức của bản thân và chuẩn bị tốt sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi thực tập:

Bài Nguyễn Ngân, ảnh Hoàng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag