TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hội thảo "Xu hướng thiết kế của Hàn Quốc"

Khoa Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức thành công buổi hội thảo (seminar) về xu hướng thiết kế của Hàn Quốc cho sinh viên.

(Truyền thông Văn Lang) Nằm trong khuôn khổ kế hoạch hợp tác giữa Khoa Mỹ thuật Công nghiệp (MTCN) trường Đại học Văn Lang và một số Doanh nghiệp thiết kế tại Hàn Quốc, vừa qua tại phòng C701, cơ sở II, trường Đại học Văn Lang, khoa MTCN đã tổ chức thành công buổi hội thảo (seminar) về vai trò của ngành thiết kế tại Hàn Quốc.

Buổi hội thảo có tham dự của hai diễn giả khách mời đến từ Hàn Quốc, ông Jung Sok Jun - giám đốc điều hành công ty Goth Design và ông Park Yoon Hoon- giám đốc điều hành công ty Eyesel Design, đây là hai công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế tại Hàn Quốc với những sản phẩm mang tính gần gũi và thân thiện với người tiêu dùng.

han quoc 001Đông đảo sinh viên và giảng viên khoa MTCN đến tham dự buổi seminar

Về phía Khoa MTCN có sự tham dự của ThS.HS Phan Quân Dũng - Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Đắc Thái - Phó trưởng khoa cùng với sự tham dự của 30 giảng viên và hơn 200 sinh viên K21, K22 thuộc hai chuyên ngành Đồ họa và Đồ họa truyền thông tương tác.

han quoc 002Ông Jung Sok Jun, công ty Goth design, trình bày về quá trình phát triển của ngành thiết kế Hàn Quốc

Mở đầu buổi seminar ông Jung Sok Jun, trình bày về quá trình phát triển của ngành thiết kế tại Hàn Quốc, từ những bước khởi đầu đến giai đoạn hiện tại, ông chia sẻ với các bạn sinh viên thiết kế luôn phải đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, các sản phẩm được thiết kế ra cũng phải phù hợp với thực tế và được người tiêu dùng đón nhận. Nhà thiết kế trước khi thiết kế  ra một sản phẩm cần học hỏi, điều tra thị trường để tạo ra những sản phẩm phù hợp.          

han quoc 003Ông Park Yoon Hoon – công ty Eysel Creative trình bày về vai trò của thiết kế trong xã hội Hàn Quốc

Ông Park Yoon Hoon – Giám đốc điều hành của Eysel Creative nói về vai trò của thiết kế trong doanh nghiệp và trong sự phát triển của xã hội, mỗi thiết kế cần mang đến cho khách hàng một phong thái tự tin, mới mẻ. Ông nhấn mạnh thiết kế được xem như một môi trường để xã hội phát triển.

han quoc 004Những chia sẻ của hai diễn giả được các bạn sinh viên chăm chú tiếp thu, và đặt nhiều câu hỏi thú vị về thiết kế cho 2 vị khách mời.

Với những chia sẻ nhiệt tình và đầy hữu ích từ hai doanh nhân đang hoạt động trực tiếp trong ngành thiết kế tại Hàn Quốc, hy vọng rằng các các bạn sinh viên sẽ đúc kết được những kinh nghiệm quý báu, định ra một hướng đi mới cho ngành thiết kế Việt Nam, đưa ngành thiết kế Việt Nam phát triển vươn xa. Đây cũng chính là mục đích của Ban lãnh đạo Khoa MTCN muốn gửi đến các bạn sinh viên khi tổ chức buổi seminar này.

han quoc 005Lãnh đạo và giảng viên khoa MTCN trao quà và chụp hình kỷ niệm với hai diễn giả

han quoc 001Sinh viên MTCN chụp ảnh lưu niệm với hai khách mời đến từ Hàn Quốc

Bài Nguyễn Ngân - Ảnh Nguyễn Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag