TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“Chuyển động” cùng CLICK! PR 2018

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 24/4/2018) - Chương trình CLICK! PR 2018 với chủ đề “Movement” đã khép lại ở đêm chung kết tối ngày 21/4 tại hội trường C.001 - Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang. 4 đội bước vào chung kết là POUNDS, CẬN, BÁNH BÈO và BARTENDERS.


Giám khảo vòng chung kết gồm các giảng viên Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông: TS.Lê Thị Vân –Trưởng bộ môn PR, ThS.Nguyễn Hoàng Mai - phụ trách môn PR với tiếp thịChiến lược truyền thông, ThS.Lê Trung Thành – phụ trách môn Nhập môn Truyền thông, ông Huỳnh Lê Khánh – Trưởng phòng PR và Tổ chức sự kiện Công ty Golden Communication. Đây cũng là năm đầu tiên cuộc thi Click! PR có các huấn luyện viên là các cựu sinh viên của Khoa, có vai trò cố vấn cho chiến dịch PR của các đội dự thi.

clickPR 01TS. Lê Thị Vân tuyên bố Click PR trở lại sau 1 năm vắng bóng với nội dung và hình thức mới mẻ.

Sau một năm vắng bóng, Click! PR 2018 quay trở lại,thay đổi nội dung và hình thức của chương trình. Từ bản sơ thảo ý tưởng chiến dịch truyền thông mà các đội đã trình bày ở bán kết, sinh viên PR sẽ hoàn thiện chiến dịch của mình nhờ sự cố vấn, hướng dẫn và hỗ trợ của các huấn luyện viên. Trong đêm chung kết, từng đội có 15 phút trình bày TVC chiến dịch của mình để thuyết phục Hội đồng giám khảo.Các đội cũng được chỉ định đặt câu hỏi phản biện cho nhau và phản biện với Ban Giám khảo.


Chuyển động cùng ý tưởng

Lấy ý tưởng từ sự thất bại của “ông trùm” Nokia, đội CẬN cho ra đời chiến dịch “Nokia – Truth or dare – Phó mặc hay đối mặt”, nhằm quảng bá sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu Nokia trước các thương hiệu smartphone đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Click PR 02Đội bartenders với phần thi phản biện với đội bạn sau khi trình bày kế hoạch truyền thông cho “Bánh mì má Hải”Khác với đội CẬN chọn một sản phẩm đã được định vị trong tâm trí khách hàng, đội BARTENDERS chọn bánh mì - một món ăn đường phố là nét văn hóa ẩm thực đăc sắc của Việt Nam, nhằm lan tỏa thông điệp ngon như hương vị má làm của thương hiệu “Bánh mì má Hải”.

Các cô nàng của đội BÁNH BÈO thìchọn slogan “Cà phê nghĩ điên làm chất” kết hợp cùng linh vật là chú khỉ và thông điệp BRING YOUR DRINKS – không chỉ mang thức uống độc đáo mới lạ đi khắp Sài Gòn mà còn mang lại sự sống trẻ, sống chất, sống hết mình để đẩy mạnh hoạt động truyền thông cho chuỗi cửa hàng Monkey in Black.

Click PR 03Không như tên nhóm Bánh Bèo, các cô gái chọn kế hoạch truyền thông mạnh mẽ cho chuỗi cà phê Monkey in Black của mình.

Đội POUNDS  đem đến chiến dịch truyền thông Cùng YaMe nhân đôi yêu thương: mỗi khách hàng khi mua một sản phẩm bất kỳ tại YaMe là có thể góp một phần nhỏ tạo nên món quà to lớn dành cho những hoàn cảnh khó khăn, truyền thêm cho họ sức mạnh, niềm tin vào lòng yêu thương giữa người và người. Thông qua chuyến dịch, các thành viên của đội muốn truyền tải thông điệp YaMe không chỉ là thương hiệu tập trung vào doanh thu lợi nhuận, doanh số bán hàng, mà còn là thương hiệu có trách nhiệm với xã hội.

ClickPR 04Kế hoạch truyền thông cho YaMe của đội Pounds được đánh giá cao bởi thông điệp trao yêu thương cho những mảnh đời bất hạnh

ClickPR 06

clickPR 05Bên cạnh những phút giây tranh tài giữa các đội, khán giả cùng thả mình vào giai điệu sâu lắng của ca khúc Lạ do ca sĩ khách mời Rickie Đạt – chiến binh của đội HLV Đức Trí đến từ chương trình Sing my song – Bài hát hay

 

Sau gần 4 tiếng đồng hồ tranh tài, Ban giám khảo đã tìm ra chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất đểnhận cúp Click! PR 2018. Kết quả chung cuộc:

Giải nhất: đội Pounds.
Giải nhì: đội Cận.
Giải ba: đội Bánh bèo.
Giải khuyến khích: đội Bartenders.

ClickPR 07Quán quân chương trình Click PR 2018 thuộc về đội Pounds

Click! PR từ lâu được xem là một chương trình học thuật truyền thống của ngành Quan hệ Công chúng, Trường Đại học Văn Lang. Bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết, Click! PR đã hình thành, phát triển và thắp lửa cho biết bao thế hệ sinh viên về một môi trường PR năng động, ham học hỏi, và cá tính. Hy vọng sau một mùa Click! PR 2018 vừa được hâm nóng, sinh viên PR sẽ tiếp tục gầy dựng sân chơi học thuật này ngày một chất lượng và sôi nổi.

Cùng nhìn lại chặng đường Click! PR 2018 trước khi các đội thi bước vào đêm chung kết:

 


Bài: Lê My

Nguồn ảnh: Ban tổ chức Click PR 2018


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag