TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

E-Decade: triển lãm sinh nhật 10 tuổi của Câu lạc bộ Event

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 15/5/2018) - Tối ngày 12/5/2018, CLB Event tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng lần thứ 10 tại lầu 8, Cơ sở 2 Trường ĐH Văn Lang với sự trở về của rất nhiều thế hệ Eventer.

 

CLB Event thành lập vào ngày 20/05/2008, tổ chức gồm 4 bộ phận: Event, PR, Media và Logistics. Đây là câu lạc bộ cấp trường đã hoạt động tích cực suốt 10 năm qua, hỗ trợ tổ chức các sự kiện lớn của Trường ĐH Văn Lang (Lễ Khai giảng, Lễ Tốt nghiệp, Lễ Tuyên dương Sinh viên tiêu biểu, Ngày hội Sinh viên Văn Lang, Ngày hội Việc làm…) Ngoài ra, CLB đã thiết kế những hoạt động ngoại khóa mang màu sắc riêng như Hòa nhịp Event, Thực Tập Cam, Hành xác, Sinh nhật, Nghỉ dưỡng, các buổi sinh hoạt ngoài trời,…

Sinh nhật năm nào CLB Event cũng sáng tạo những chủ đề thú vị. Năm nay, với dấu mốc 10 tuổi tròn đầy, sinh nhật thêm ý nghĩa trang trọng. E-Decade được chọn là tên chương trình sinh nhật lần thứ 10 của Event – đánh dấu 1 thập kỷ phát triển (2008 – 2018).

E-Decade lấy concept của một buổi triển lãm, trưng bày các đồ vật kỷ niệm, mô hình tái dựng lich sử 10 năm hình thành và phát triển của CLB Event (từ tờ giấy kí xác nhận thành lập câu lạc bộ, chiếc áo Cam nổi bật, những chương trình đã tham gia, những huy hiệu, album ảnh sinh hoạt chứa vô vàn kỉ niệm…)

Buổi sinh nhật diễn ra ấm áp như cuốn phim quay chậm đưa người tham gia về những ngày xưa cũ với nhiều chia sẻ, giao lưu tâm tình giữa cựu thành viên và thành viên CLB. VLU’s Event Radio Online trở lại duyên dáng lồng ghép trong kịch bản chương trình với đoạn intro hóm hỉnh:Đây là Đài tiếng nói của Tộc Cam phát thanh từ thành phố Cam lè gửi tình yêu đến với tất cả những con người xinh đẹp, đáng yêu đang lắng nghe chương trình trên tần số C hôm nay cũng là chương trình gửi tặng yêu thương đặc biệt không thể bị điều tra cũng không thể gián đoạn. Vì vậy, các bạn đừng tắt hay chuyển kênh, mà hãy dành trọn những giây phút ngắn ngủi để cảm nhận yêu thương...”

DH van lang sinh nhat 10 tuoi event 01

Nhiều thế hệ F của Nhà Cam đã hội tụ về Cơ sở 2 để cùng chúc mừng sinh nhật 10 tuổi của CLB Event và ôn lại kỷ niệm đẹp thời sinh viên dưới mái trường Văn Lang.;

Lúc này chúng tôi có tất cả 14 con người: Trinh, Đức, Tuấn, Tuyến, Long, Trực, Huy, Liễu, Mạnh, Tâm te, Lưu, Nhân già, Long, Tâm N. 14 người sáng lập CLB EVENT. Đó đều là những con người đến với nhau, khi họ thích và yêu làm event, và cũng có những người đến với nhau vì ở đó họ tin ở bạn của mình. Tôi nhớ mãi Liễu và Mạnh đã nói với tôi rằng: tao đến đây vì tao tin và tao yêu mến bạn của tao! Con đường bắt đầu bằng phẳng, bọn tôi ai cũng tưởng vậy, nghĩ rằng chỉ cần đến với nhau, cùng thích làm event và là bạn là anh em của nhau là có thể làm được tất cả…

……Buổi đầu của CLB là những cuộc họp say mê, quên cả thời gian, chúng tôi hào hứng đi tìm cho mình 1 câu logo, 1 màu áo, 1 câu slogan, 1 con đường để đi. Rồi ý tưởng của những con người rất trẻ cũng đã bắt đầu hình thành một chút gì mãi mãi của CLB.

* Logo: Trò chuyện với thầy, thầy nói Logo phải có cả tính phong thủy nữa, nên tin một chút để giúp CLB vững vàng trước sóng gió. Anh Tâm te đã vẽ nên Logo của CLB, rồi lại mang qua mang lại Khoa Mỹ thuật Công nghiệp mấy lần để cân để chỉnh cho thật đẹp và đúng phong thủy. Nhớ những ngày ba thầy trò cùng đi qua Cơ sở 2, trời mưa to lắm, mắc mưa, nhưng cả ba đều vui, vì CLB dần thành hình…

* Màu áo: họp nhiều lắm, ai cũng thích và tâm đắc với màu của mình, màu nào cũng có ý nghĩa cả, cũng hợp với Event theo từng cách nghĩ cả, nhưng rồi khi Liễu nói tại sao mình chọn màu cam, đến bây giờ mình nghĩ vẫn rất thích. Những người quét đường ban đêm, họ lặng lẽ quét đường trong tiếng xe cộ qua lại, trong ánh nhìn của nhiều người, nhưng lặng thầm làm một cách cẩn thận và hết sức có trách nhiệm, để rồi sáng mai khi mọi người bước đi trên những con đường sạch sẽ, những người quét đường im lặng hạnh phúc và ngắm nhìn. Có lẽ cũng giống như những người làm Event… Màu cam ấy đã le lói từ 13 con người loăng quoăng đi khắp sân trường sau ngày 25/5/2008, và ở mãi trong tim của mọi người từ đó!

* Slogan: Slogan cũng được bàn nhiều, với suy nghĩ không phải để mọi người nghe slogan mà nhớ đến mình, mà để mỗi khi đọc slogan, mình biết mình đang là ai và cần phải làm gì. No sooner said than done: NÓI LÀ LÀM. Đây là câu Slogan đến giờ riêng bản thân tôi còn thích lắm, khi tôi và những anh em nói sẽ cùng nhau xây dựng một Event lớn mạnh và là một gia đình nhỏ của mọi người, chúng tôi muốn làm được. Thầy Hiệu trưởng cũng gật đầu. Slogan tiếng Anh hơi khó dịch một cách phổ dụng nhưng đầy ý nghĩa của CLB ra đời như vậy.

(Anh Kim Huy – Thế hệ F0, Chủ nhiệm đầu tiên của CLB Event)

DH van lang sinh nhat 10 tuoi event 02

Thầy Nguyễn Đình Thanh – người đặt nền móng đầu tiên cho CLB Event cùng các anh chị cựu sinh viên đồng sáng lập CLB xúc động kể lại những câu chuyện ngày đầu nhiều khó khăn khi mới thành lập.


10 tuổi: CLB Event công bố logo mới

DH van lang sinh nhat 10 tuoi event 03


Viên kim cương là hình ảnh chính của chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập CLB, cũng hé mở logo mới của CLB Event. Kim cương được hình thành từ các nguyên tử Cacbon nhờ vào nhiệt độ và áp suất. Quá trình hình thành CLB Event cũng giống như kim cương, được hình thành bằng niềm tin, đam mê và sự nhiệt huyết của những thành viên đầu tiên, cùng với sự hỗ trợ từ Nhà trường mà trở nên vững mạnh. Nhắc lại những nỗ lực của các thế hệ đi trước để các Eventer mới càng trân trọng hơn thành quả hiện tại. Việc thay đổi logo là một bước kế thừa và phát triển tiếp theo để CLB vững mạnh hơn.

 

 

 

DH van lang sinh nhat 10 tuoi event 04

Sau những khoảng lặng cảm xúc khi nghe lời chia sẻ chân thành từ các anh chị đi trước, toàn thể CLB lại vỡ òa trong hạnh phúc khi cùng nối tay nhau cắt bánh sinh nhật và hát vang bài hát truyền thống của CLB.

“10 năm 11 thế hệ, nhưng 10 năm 1 Event.

10 năm 1 tình yêu và 10 năm 1 gia đình.

Lần đầu gặp gỡ ta là những người bạn, và lần này gặp lại ta là một gia đình.”

DH van lang sinh nhat 10 tuoi event 05

Bắt đầu từ sự yêu thích với công việc tổ chức sự kiện, chặng đường suốt 10 năm của những Eventer duy trì bằng suy nghĩ truyền thừa. Thế hệ F8 của CLB Event – những sinh viên Khóa 20 sẽ tốt nghiệp tháng 7 sắp tới, thế hệ F12 sắp về nhà Cam. Cứ mỗi năm qua đi, những thế hệ cũ đã để lại cho những thế hệ sau ngọn lửa của sự đam mê, sự nhiệt huyết để tiếp tục phát triển trong tương lai.

Kim Dung – F11 CLB Event
Ảnh: CLB Event


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag