TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trại tổng kết Câu lạc bộ kỹ năng Ba lô xanh: Bạn nói KHÔNG, chúng tôi WHY NOT?

(P.Tuyển sinh –  Văn Lang, 12/6/2018)– Ngày 10-11/6 vừa qua, Câu lạc bộ Kỹ năng Ba lô xanh tổ chức Trại tổng kết trải nghiệm 2 ngày 1 đêm, chủ đề KHÔNG. Đây là chương trình dành cho các thành viên của CLB ôn lại những kĩ năng đã được học trong năm vừa qua, đồng thời gắn kết các thành viên, giúp các bạn học làm việc nhóm.

Trại tổng kết là hoạt động thường niên của CLB Kỹ năng Ba lô xanh vào mỗi dịp kết thúc năm học, là dịp các bạn thành viên tụ họp cùng nhau vui chơi, ôn lại những kỹ năng đã được học và cùng nhau nhìn lại những kết quả mà câu lạc bộ đạt được trong năm.

DH Van lang TraiTK CLBBLX 01

Năm nay, với tên gọi KHÔNG, slogan WHY NOT, Ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp: Tuổi trẻ có nhiều ước mơ, hoài bão, nhưng chỉ vì những nỗi sợ vô hình mà ta KHÔNG dám thử. WHY NOT? Tuổi trẻ là để thử sức chính mình, dám làm, dám nhận sai để đạt được ước mơ của mình.”

Các trại sinh xuất phát từ Sài Gòn vào ngày 10/6 và kết thúc trại hè vào ngày 11/6 tại Nhà tù Phú Lợi - khu di tích lịch sử cách mạng được mệnh danh là “địa ngục trần gian”. Theo Ban tổ chức, năm nay CLB Ba lô Xanh chọn địa điểm tổ chức tại Nhà tù Phú Lợi với mong muốn các thành viên trải nghiệm không gian ở đây và hiểu phần nào những thực tế khắc nghiệt trong lịch sử.

Các thành viên vào vai “những người ưu tú nhất” và chia thành 3 đội chơi – với hình tượng là 3 phi thuyền khởi hành từ Sài Gòn đến Nhà tù Phú Lợi (Bình Dương) -  đích đến của nhiệm vụ giải cứu Trái đất sắp bị diệt vong vào năm 3163. “Những người ưu tú nhất” sẽ phải trải qua các thử thách từ Trò chơi nhập trại, liên hoàn, trò chơi đêm và biểu diễn các tiết mục văn nghệ để hoàn thành nhiệm vụ. Thông qua các trò chơi, các thành viên Câu lạc bộ Ba lô Xanh cùng ôn lại nhiều kỹ năng: rút dây, cờ semephore, ký hiệu morse, giải mật thư, ký hiệu câm, làm việc nhóm...

DH Van lang TraiTK CLBBLX 01

DH Van lang TraiTK CLBBLX 02

Thời tiết không như dự tính của Ban tổ chức nhưng các thành viên đã có những phút giây vui đùa hết cỡ dưới mưa. Các bạn quây quần bên nhau, cùng nhìn lại kết quả đã đạt được để hướng đến những mục tiêu cho năm học mới. 

DH Van lang TraiTK CLBBLX 033 đội Áo Xanh lá (Dưa hấu), Áo cam (Fire) và Áo Xanh dương (B&G) cùng khởi hành, trải qua các vòng chơi gay cấn, kết quả thay đổi liên tục khiến người theo dõi phải hồi hộp tới phút cuối cùng. Kết quả chung cuộc: hạng nhất thuộc về B&G, hạng nhì là Fire và hạng ba là nhóm Dưa hấu. Ngoài ra, BTC trao Giấy chứng nhận cho các thành viên hoạt động xuất sắc trong năm học.

DH Van lang TraiTK CLBBLX 04Các thành viên Ban tổ chức Trại tổng kết 2018.

DH Van lang TraiTK CLBBLX 05

Tuổi trẻ như sẽ qua nhanh như chớp mắt nhưng khoảnh khắc thanh xuân mình cùng nhau đi thì sẽ mãi không phai Đi trải nghiệm để thấy bên nhau chúng ta đoàn kết biết dường nào. Hi vọng không chỉ Trại tổng kết mà còn nhiều chương trình khác, các bạn thành viên CLB Kỹ năng Ba lô xanh sẽ mãi bên nhau, giúp đỡ và gắn bó với nhau trong hành trình tuổi trẻ của mình. Như thông điệp Why not? năm nay.

Bài viết: Tố Như

Hình: CLB Kĩ năng Ba lô xanh – Tô Lâm

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag