TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Câu lạc bộ kỹ năng Balô Xanh chào đón tân thành viên: PHI VỤ 2K – quả bom đánh thức bản thân

(P. Tuyển sinh –Văn Lang, 16/10/2018) – Tối ngày 13/10/2018, Câu lạc bộ Kỹ năng Balô Xanh tổ chức thành công chương trình chào đón tân thành viên năm học 2018-2019 với chủ đề “PHI VỤ 2K”. Đây là hoạt động “nhập gia” của Câu lạc bộ với các bạn sinh viên có ý định ghi tên vào hộ khẩu “nhà” Balô Xanh.

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 2Với chủ đề “PHI VỤ 2K”, chương trình lấy bối cảnh một doanh trại với các trạm: Khéo léo, Gan dạ, Niềm tin, Vận động liên hoàn, tương ứng với các tên trạm: Đặc khu BX01, Đặc khu BX02, Đặc khu BX04, Đặc khu BX05. Mong muốn của Ban tổ chức là giúp các bạn “tân thành viên” có những trải nghiệm thú vị nhất, đặc sắc nhất khi tham gia “PHI VỤ 2K” – phi vụ của tuổi trẻ. Đã gọi là phi vụ thì không đơn độc, các thành viên phải biến “ta” thành “chúng ta”, biến đơn lẻ thành đoàn kết, và niềm tin lẫn nhau chính là chìa khóa sức mạnh giúp phi vụ thành công. Mỗi cá nhân là một màu sắc, một cá tính, một cái tôi riêng biệt, và ai cũng có “chất” riêng của chính mình, làm nên một tập thể đa sắc nhưng vững mạnh và bền chặt. 

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 3Một buổi lễ màu sắc, năng động và tâm huyết của ban tổ chức CLB Ba Lô Xanh dành tặng các bạn “tân thành viên”.

Tuổi trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Thành công không đến tư duy mà đến từ sự kết hợp giữa tư duy và hành động. Đây chính là ý nghĩa mà chương trình muốn gửi gắm đến các bạn sinh viên, muốn các bạn hiểu ai trong chúng ta cũng có những “phi vụ” riêng của mình, làm sao để đánh thức hết những đam mê và khả năng bên trong mỗi bạn.

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 5


Nếu ở trạm Khéo léo, các tân thành viên Ba lô Xanh phải cẩn thận lấy bóng bằng dây và di chuyển qua chướng ngại vật thì Trạm Gan dạ lại đòi hỏi sự dũng cảm của các bạn. Khi bị bịt mắt đi trong bóng tối và vượt chướng ngại vật, các bạn sẽ phải thoát khỏi cái bóng sợ hãi của chính mình để hoàn thành thử thách.

 

 

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 4

Tiếp đến là trạm Niềm tin, bạn sẽ đứng lên bàn và ngã tự do ra sau với số lượng người đỡ tùy thuộc vào độ khó của thử thách. Qua đó, bạn sẽ học được cách tin tưởng vào bản thân và tin tưởng vào chính những người bạn của mình. Chỉ khi bạn có lòng tin, bạn mới có thể làm tốt và chính xác. Thử thách Niềm tin tuy không bắt buộc, song vẫn có rất nhiều bạn tự nguyện thử sức.

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 7

Trạm tiếp theo là Vận động liên hoàn. Nếu ở các trạm trên, các bạn vẫn chưa hoạt động quá nhiều, thì ở trạm này, các tân thành viên được vận động hết công suất. Bằng sự khéo léo và linh hoạt, các bạn phải vượt qua những ma trận dây bằng tư thế bò ngửa để hoàn thành yêu cầu của thử thách.

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 6Không chỉ mang đến những thử thách thú vị, PHI VỤ 2K còn là sân khấu của những tiết mục nhảy sôi động và cuồng nhiệt. Sự góp mặt đặc biệt và trình diễn chuyên nghiệp của nhóm nhảy 2BK Crew đã đốt cháy sân khấu.


Sự năng động, sáng tạo, niềm đam mê bên trong mỗi bạn trẻ có thể chưa được đánh thức. Bởi thế, PHI VỤ 2K chính là tập phim ngắn giữa muôn vàn tập phim của cuộc đời bạn, là cột mốc giúp bạn đánh thức những khả năng bên trong mình. Tuổi trẻ nhiệt thành phải bùng cháy, và quả bom chính là sự bứt phá trong suy nghĩ của bạn để năng lực và niềm đam mê không say ngủ quá lâu.

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 8Sau chương trình, mỗi tân thành viên của Ba lô Xanh hẳn sẽ có những xúc cảm, suy nghĩ riêng và những bài học rút ra cho mình.

DH Van lang clbbaloxanh phivu2k 1
Câu lạc bộ Balô Xanh
là câu lạc bộ kỹ năng. Với những bạn sinh viên đam mê về kỹ năng thì Balô Xanh chính là lựa chọn đúng đắn. Ở đây, ngoài các hoạt động chia sẻ về kỹ năng cứng, kỹ năng mềm, các bạn còn được tham gia các hoạt động cắm trại, thám hiểm, thiện nguyện, trung thu, giáng sinh, tất niên...

Một điều đặc biệt là câu lạc bộ không tổ chức casting tuyển thành viên, chỉ cần bạn đi đủ 4 buổi liên tiếp và tích cực tham gia các hoạt động tập thể thì các bạn đã là thành viên chính thức rồi. Còn để được mặc áo xanh như các thành viên nòng cốt thì các bạn cần thời gian thử thách, đừng nôn nóng nhé các thành viên mới!

 

Bài viết: Kim Quý – CLB kỹ năng Balô xanh

Nguồn ảnh: CLB kỹ năng BaLô Xanh – Trường ĐH Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag