TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

GAMMA Khởi 2019: khởi đầu của sinh viên Khoa Trị - Thương dưới mái nhà Văn Lang

(P.TS&TT Văn Lang, 18/11/2019) Tối ngày 16/11/2019, Chương trình Gamma đặc trưng của Khoa Kinh doanh Thương mại và Khoa Quản trị Kinh doanh đã diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Đây là năm thứ 3 chương trình diễn ra, ngày càng chuyên nghiệp, hoành tráng hơn. Gamma "Khởi" cũng là chương trình mở đầu cho mùa lễ hội tháng 11/2019 của các Khoa tại Văn Lang.

gamma khoi 2019 1Đông đảo cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên hai khoa Kinh doanh Thương mại và Quản trị Kinh doanh đã tham gia "Khởi" 2019

So với những năm trước, đây là năm đầu tiên chương trình Gamma được tổ chức tại Hội trường Trịnh Công Sơn – Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Gamma 2019 vẫn là chương trình đặc trưng của gia đình Trị - Thương, dù hai Khoa Kinh doanh Thương mại và Quản trị Kinh doanh đã tách thành hai đơn vị độc lập. Với tên gọi "Khởi", Ban tổ chức chương trình Gamma cũng ấp ủ nhiều điểm mới và thú vị hơn, hy vọng mang lại năng lượng tích cực, sự hào hứng và sảng khoái cho thầy cô và sinh viên khi đến tham gia. Được tổ chức vào tháng 11, chương trình là dịp để sinh viên của Khoa tri ân Thầy/Cô, và là thông điệp gửi đến sinh viên năm nhất: Văn Lang sẽ là nơi khởi đầu cho tương lai của các bạn, hi vọng các bạn có một sự khởi đầu tốt đẹp – KHỞI HÀNH CẬP BẾN, CHẠM ĐẾN THÀNH CÔNG.

gamma khoi 2019 2PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chụp ảnh cùng Ban tổ chức chương trình Gamma Khởi 2019 tại photobooth Tòa nhà A.

Trước khi diễn ra chương trình Gamma Khởi, Ban tổ chức đã đặt photobooth tại tòa nhà A – Cơ sở 3 để các bạn sinh viên check – in, những hình ảnh xinh đẹp, dễ thương được sinh viên gửi về dự thi minigame trên trang fanpage của Khoa đã tạo làn sóng lan tỏa mạnh mẽ đến tập thể đông đảo sinh viên của hai Khoa Trị - Thương và những Khoa khác.

Để có được chương trình hoành tráng gửi đến thầy cô và bạn bè, Ban tổ chức Gamma Khởi 2019 đã tích cực vận động tài trợ và nhận được sự đồng hành của NHA KHOA ĐĂNG LƯU, ZOOM MEDIA. Với sự đầu tư lớn về sân khấu: màn hình LED, dàn âm thanh hiện đại, hệ thống chiếu sáng và cả livestream trực tiếp chương trình trên Fanpage chính thức của Khoa Kinh doanh Thương mại và Quản trị Kinh doanh, Gamma Khởi 2019 đã có một diện mạo và quy mô lớn hơn cả những năm trước.

Gamma Khởi 2019 là đứa con tinh thần của tập thể sinh viên Kinh doanh Thương mại và sinh viên Quản trị Kinh doanh gửi đến các thầy/cô và các bạn đồng khoa. Để đứa con ấy hoàn chỉnh và tỏa sáng trong ngày công diễn là cả một quá trình làm việc trách nhiệm và đoàn kết của các ban: Nội dung, Hậu cần, Truyền thông, Thiết kế, Ánh sáng, An ninh, Sân khấu,… trong 1 tháng. Đó là những đêm thức khuya làm sân khấu, những lần xin tài trợ, những buổi casting kỹ lưỡng lựa chọn những tiết mục thật sự xuất sắc,… tất cả là mồ hôi, là công sức và sự cố gắng của một tập thể lớn để Gamma Khởi 2019 được trình diễn trước mọi người và được công nhận, hân hoan.

gamma khoi 2019 3Trong chương trình, Ban tổ chức vinh danh những sinh viên 5 tốt cấp Khoa năm 2019 của ngành Kinh doanh Thương mại và Quản trị Kinh doanh

Những tiết mục trong chương trình được sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh và Kinh doanh Thương mại đầu tư kỹ lưỡng cả về hình ảnh lẫn chất lượng trình diễn. GAMMA 2019 đa dạng về thể loại, tiết mục Tri ân thầy cô, đến các tiết mục sôi động khác như màn song ca đáng yêu “Cầu hôn”, phần trình diễn cực nóng bài Hit “Sóng gió”, mashup “Lạc Trôi”, tam ca “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, đơn ca “Mình yêu nhau từ bao giờ”, tiết mục nhảy “ Your Dream is” – nhóm 2BK, mashup “Vượt thời gian”, kịch “Ngọn hải đăng”,...

Năm nay, tiết mục tri ân gửi đến thầy cô của Khoa Trị - Thương là tiết mục Radio Cảm xúc của các bạn sinh viên Khóa 22 (năm tư) - một lá thư từ phương xa gửi về của bạn Hồng Loan, cựu sinh viên khóa 10 hiện đang sống và làm việc tại Úc. Trong thư là những dòng kỷ niệm khi học tập và trưởng thành tại Trường Đại học Văn Lang và ký ức với người cô đã động viên, tận tình chỉ dẫn từng bước để bạn tìm lại được đam mê và con đường tương lai của mình.

gamma khoi 2019 14Ca khúc Người Thầy được trình bày bởi các sinh viên năm tư, như một lời chúc và tri ân của sinh viên năm cuối nói riêng và sinh viên Khoa Trị - Thương nói chung gửi đến thầy cô.

gamma khoi 2019 5Tiết mục làm "cháy" sân khấu Gamma Khởi Trường Đại học Văn Lang của nhóm nhảy Sai Gon Buzz, với vũ đạo ấn tượng và sôi động. 

gamma khoi 2019 11Điểm nhấn của chương trình nằm ở tiết mục cuối cùng đã làm tất cả mọi người đứng dậy, nhún nhảy theo giao điệu EDM của sinh viên khoa Trị - Thương.

gamma khoi 2019 10Ngoài ra, Gamma Khởi 2019 còn chào đón sự trở về của ca sĩ Poppy Nhật Liêm - cựu sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Anh mang đến chương trình 2 ca khúc “Ha ha ha” và “Mình chia tay đi”. Ca sĩ Poppy Nhật Liêm chia sẻ: “Lần nào cũng vậy, về Văn Lang hát là vui nhất đối với anh, anh rất vui khi lần này Gamma được tổ chức tại Cơ sở 3, trong Hội trường rộng và đẹp như thế này. Chúc quý thầy cô Văn Lang luôn dồi dào sức khỏe”.

gamma khoi 2019 13

Trong bầu không khí hứng khởi, đại nhạc hội Gamma Khởi 2019 để lại những ấn tượng thật khó quên. Gamma là nơi niềm hạnh phúc vỡ òa, nơi những người “đồng đội” nỗ lực để khi ánh hào quang chiếu sáng trên sân khấu, bạn mới cảm nhận trọn vẹn cảm giác sung sướng khi thuộc về tập thể đồng lòng. Gamma còn là nơi lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên của sinh viên Khoa Trị - Thương Trường Đại học Văn Lang. Và Gamma vẫn chưa dừng lại ở đó, sẽ bùng nổ và cháy sáng hơn nữa trong những mùa tiếp theo.

Ngân Trần
Ảnh:  Ngân Trần - Khôi Nguyên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag