TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Gặp gỡ nhóm bạn trẻ đam mê tìm hiểu văn hóa cổ xưa

"Nguyên Phong Đoạn Lĩnh" là nhóm những bạn trẻ có cùng đam mê tìm hiểu văn hóa cổ xưa, đặc biệt là lịch sử các triều đại của Việt Nam.

Với sự bùng nổ về công nghệ cùng với lối sống nhanh, tưởng như sẽ cuốn giới trẻ rời xa truyền thống dân tộc, am hiểu văn hóa nước ngoài hơn văn hóa Việt Nam. Thế nhưng cũng chính nhờ công nghệ đã kết nối những người trẻ có cùng sở thích lại gần với nhau, giúp họ cùng góp sức xây dựng hoài bão, lý tưởng chung. "Nguyên Phong Đoạn Lĩnh" là một hội nhóm như thế, tập hợp những bạn trẻ có cùng đam mê tìm hiểu văn hóa cổ xưa, đặc biệt là lịch sử các triều đại của Việt Nam.

Nhóm được hình thành với mục đích đầu tiên là tạo ra một sân chơi để mọi người cùng tìm hiểu và có cái nhìn sát thực nhất về văn hóa truyền thống, sau đó là phỏng dựng văn hóa Việt Nam và những trang phục, kiến trúc, cụ thể là trang phục của triều Nguyễn - triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam nhằm chuyển tải, quảng bá nét đẹp văn hóa Việt đến với người trẻ nói riêng cộng đồng nói chung, thậm chí ra cả thế giới.

Theo VTV.VN


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag