TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Clubs’ Day – Ngày hội các Câu lạc bộ Trường ĐH Văn Lang

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 14/10/2017) – Club’s Day – Ngày hội các Câu lạc bộ lần đầu được Hội sinh viên Trường ĐH Văn Lang tổ chức, diễn ra trong hai ngày 10 – 11/10/2017, tại sảnh C, Cơ sở 2 (233A Phan Văn Trị. Q. Bình Thạnh).

DH van lang Clubs Day 2017Trường ĐH Văn Lang hiện có 11 CLB, Đội, Nhóm cấp Trường và 17 CLB, Đội, Nhóm cấp Khoa; thuộc lĩnh vực học thuật, kỹ năng, văn hóa, nghệ thuật, thể thao, … Club’s Day là dịp thuận lợi để các bạn sinh viên, đặc biệt là Khóa 23, có thể tiếp xúc gần nhất với 8/11 Câu lạc bộ, Đôi, Nhóm cấp Trường để dễ dàng lựa chọn được “ngôi nhà nhỏ” phù hợp cho sinh hoạt ngoại khóa trong gia đình Văn Lang.

Đầu mỗi năm học, các CLB, Đội, Nhóm đều tổ chức tuyển tân thành viên. Các bạn sinh viên có nhiều lựa chọn để tham gia hơn một CLB, Đội, Nhóm phù hợp để phát triển sở trường, kỹ năng mềm và giao lưu với các bạn trong Trường cùng đam mê, năng khiếu; giải tỏa căng thẳng sau những giờ học chính khóa.



team ky nang

 

 

DH van lang Clubs Day 2017 1

Câu lạc bộ Kỹ năng BA LÔ XANH

C
hào đón thế hệ thành viên thứ 15
Sinh hoạt định kỳ vào Thứ 5 hàng tuần
Phù hợp với các bạn mong muốn học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cứng (morse, semaphore, nút dây, mật thư, sinh hoạt tập thể, lều trại, đo lường ước đạc, thám du, …) và kỹ năng mềm (nói chuyện trước công chúng, thuyết trình, làm việc nhóm, phù điêu, làm sân khấu, tổ chức diễn đàn…)

Fanpage: CLB KN Balô Xanh

DH van lang Clubs Day 2017 2 

Câu lạc bộ EVENT

 
Chào đón thế hệ thành viên thứ 11
Khẩu hiệu: No sooner said than done! 
Hoạt động nổi bật: hỗ trợ tổ chức nhiều sự kiện lớn của Trường: Lễ Hội Khai giảng, Lễ Tốt nghiệp, hội Thi “Văn Lang Đạo đức – Ý chí – Sáng tạo”, …
Phù hợp với các bạn mong muốn rèn luyện những kỹ năng, học tập những kiến thức trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông (4 ban: Event, PR, Media và Logistics) 

Fanpage:
 CLB Event – Trường ĐH Văn Lang
 

DH van lang Clubs Day 2017 3

Đội CÔNG TÁC XÃ HỘI 

C
hào đón thế hệ thành viên thứ 22
Sinh hoạt định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần
Hoạt động nổi bật: “Thứ Bảy tình nguyện”, “Trung Thu cho em”, “Vì màu xanh Văn Lang”, “Về nguồn”, các hoạt động đi thăm mái ấm, chùa, nuôi heo đất truyền thống, tặng quà người già neo đơn đêm Noel…
Phù hợp với các bạn yêu thích công việc thiện nguyện, hoạt động xã hội. 

Fanpage: Đội Công tác xã hội – Trường ĐH Văn Lang 

team van nghe

 

  

DH van lang Clubs Day 2017 4Câu lạc bộ GUITAR

C
hào đón thế hệ thành viên thứ 6
Sinh hoạt giao lưu hát và dạy đàn, trống, định kỳ vào Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần
Hoạt động nổi bật: Guitar Show – chương trình truyền thống mỗi học kỳ, trình diễn văn nghệ trong các sự kiện của Trường, giao lưu âm nhạc ngoài Trường và các hoạt động xã hội.
Phù hợp với các bạn đam mê âm nhạc, biết chơi nhạc cụ, có giọng hát hay. 

Fanpage:
 Van Lang GuitarClub
 

DH van lang Clubs Day 2017 5

Câu lạc bộ Âm nhạc SOL

Chào đón thế hệ thành viên thứ 9
Sinh hoạt định kỳ vào chiều Chủ nhật hàng tuần
Hoạt động nổi bật: chương trình kỷ niệm sinh nhật Sound of Life tháng 11, trình diễn văn nghệ trong các sự kiện của Trường. 
Phù hợp với các bạn đam mê, có năng khiếu ca hát, vũ đạo và muốn tham gia tổ chức các show âm nhạc. 

Fanpage:
 CLB Âm Nhạc
 

team the thao

 

 

DH van lang Clubs Day 2017 5a

Câu lạc bộ BÓNG CHUYỀN

   
Chào đón thế hệ thành viên thứ 9
Sinh hoạt định kỳ vào Thứ 4, Thứ 6 và Chủ nhật hàng tuần
Phù hợp với các bạn đam mê bộ môn bóng chuyền, với slogan” Kỹ năng không phải là tất cả”. Ngoài việc gặp gỡ luyện tập, giao lưu SV trong Trường, CLB tổ chức giải bóng chuyền Văn Lang mỗi năm, đại diện Trường tham gia thi đấu tại giải bóng chuyền SV toàn thành, giao hữu với các trường bạn, …

Fanpage:
Van Lang Uni Volleyball Club

DH van lang Clubs Day 2017 7

Câu lạc bộ CỜ


C
hào đón thế hệ thành viên thứ 9
Sinh hoạt định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần
Phù hợp với các bạn đam mê bộ môn cờ vua, cờ tướng, cờ vây, giúp phát triển khả năng tư duy, tập trung, tôi luyện tính cách. Sân chơi này là nơi tìm kiếm các kỳ thủ đại diện Văn Lang tham các giải đấu lớn như: giải Cờ Sinh viên toàn thành, giải RMIT mở roongh, giải Cờ vây Phạm Ngọc Thạch…

Fanpage: CLB_Cờ Đh Văn Lang

DH van lang Clubs Day 2017 6

Câu lạc bộ BÓNG ĐÁ

   
Chào đón thế hệ thành viên thứ 2
Sinh hoạt định kỳ vào tối Thứ 5 hàng tuần
Phù hợp với các bạn đam mê bộ môn “thể thao vua” – bóng đá. CLB vừa được công nhận CLB cấp Trường đầu năm học mới, hứa hẹn sẽ có hoạt động sôi nổi thời gian tới sau đợt tuyển quân mới tháng 11: giải bóng đá Văn Lang, giải giao hữu với trường bạn (RMIT mở rộng, HUTECH…) và lớn nhất là Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam VUG 2018.

Fanpage:
Văn Lang University – Football Club - VLUFC


Ngoài 8 Câu lạc bộ cấp Trường đã chăm chút gian hàng trong Clubs’ Day, ở Văn Lang còn nhiều CLB, Đội, Nhóm khác, như: CLB Bóng rổ, CLB Cầu lông, Nhóm nhảy CDs Crew. Ngoài ra, mỗi Khoa đều có ít nhất một CLB về học thuật để sinh viên trao đổi học tập chuyên ngành, sinh hoạt ngoại khóa, rèn luyện ngoại ngữ khá bổ ích. Bởi vậy, mỗi sinh viên có nhiều lựa chọn để tham gia hơn một CLB, Đội, Nhóm phù hợp để phát triển sở trường, kỹ năng mềm và giao lưu với các bạn trong Trường cùng đam mê, năng khiếu; giải tỏa căng thẳng sau những giờ học chính khóa. Với tân sinh viên Khóa 23, việc tham gia sinh hoạt ở câu lạc bộ sẽ giúp các bạn hòa nhập nhanh hơn với các hoạt động chung của Trường, tạo được nhiều mối quan hệ với bạn bè ngoài Khoa,…

DH van lang Clubs Day 2017 8Bạn Hoàng Thị Trúc Linh (áo đen) – SV năm nhất, ngành Quản trị Khách sạn hào hứng: “Trước đây quả thực em chưa biết rõ lắm về các CLB của trường. Ngày hội này đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của em. Em đã rõ thời gian các CLB chào đón tân thành viên, em còn được tặng quà nữa cơ. Em thấy bản thân phù hợp và nhất định sẽ tham gia CLB Kỹ năng Balô Xanh, CLB Âm nhạc SOL, Đội Công tác xã hội. Các anh chị hết sức thân thiện.

Bạn Nguyễn Duy Tiến – SV năm nhất, ngành Ngôn ngữ Anh cùng nhóm bạn “lặn lội” từ Cơ sở 1 qua Cơ sở 2 để tham quan Clubs’ Day dù trời khá nắng. Bạn chia sẻ: “Em cảm thấy anh chị trong các CLB rất dễ thương, mọi người thoải mái với nhau như bạn bè, gia đình. Chương trình ngày hôm nay khá hoành tráng. Em ấn tượng nhất là CLB Âm nhạc SOL và CLB Guitar. Em có đam mê âm nhạc nên em sẽ đăng kí tham gia 2 CLB này.”

 

DH van lang Clubs Day 2017 9Là sinh viên, ngoài việc học tập trên giảng đường, việc rèn luyện kỹ năng, hoạt động phong trào cũng thật sự cần thiết. Văn Lang là môi trường thuận lợi để các bạn có cơ hội tham gia hoạt động phong trào thật nhiệt tình, đầy sức trẻ. Tham gia ít nhất một CLB, Đội, Nhóm sẽ giúp quãng đời sinh viên của bạn trở nên thú vị, nhiều niềm vui hơn. Dù hoạt động sôi nổi thế nào thì việc học tập vẫn là ưu tiên hàng đầu, sinh viên nhé!

 Tống Bảo – BP.

Ảnh: Trung Kiên, Tình Nguyễn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag