TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cơ hội trở thành thực tập viên tiềm năng

(Truyền thông- Văn Lang) Ngày15/10/2017, chương trình ngày hội tuyển dụng thực tập viên tiềm năng 2018 do Khoa Tài chính- Kế toán trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank tổ chức đã diễn ra tại Hội trường C001, Cơ sở 2 (233A Phan Văn Trị , P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM).

thuc tap vien tiem nang 001

Phụ trách khoa Tài Chính - Kế Toán (TC-KT) Tiến sĩ Nguyễn Cửu Đỉnh, Trưởng phòng Công tác Sinh viên Thạc sĩ Đinh Xuân Toả; và các đại biểu ngân hàng Sacombank Giám đốc nhân sự ông Nguyễn Tường Quang, ông Lê Duy Tuấn – Giám đốc chi nhánh Tân Bình, đã tham dự.chương trình.

“Đây là sự kiện tuyển dụng được tổ chức hàng năm, sự kiện này là cơ hội cho sinh viên tiếp cận với thị trường lao động, với doanh nghiệp, tiếp cận với công việc đặc thù như ngành ngân hàng” – TS Nguyễn Cửu Đỉnh phát biểu khai mạc chương trình. Ông cho biết Trường Đại học Văn Lang với định hướng là đại học ứng dụng, lãnh đạo trường rất quan tâm đến việc đào tạo và  tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được xâm nhập thực tế, học hỏi những kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường, của doanh nghiệp.

thuc tap vien tiem nang 002Phụ trách khoa Tài chính - Kế toán Tiến sĩ Nguyễn Cửu Đỉnh phát biểu trong buổi hội thảo.

Tại buổi hội thảo ông Lê Duy Tuấn, vốn là cựu sinh viên khóa 9 Khoa TC-KT trường Đại học Văn Lang. Ông Duy Tuấn chia sẻ những suy nghĩ, khó khăn của bản thân khi còn là sinh viên, và đưa những lời khuyên đến các sinh viên Văn Lang về việc tham gia các hoạt động để rèn luyện kỹ năng, cơ hội trải nghiệm và mở rộng quan hệ, đây là điều rất cần thiết  khi sinh viên gia nhập vào thị trường lao động. “Các bạn sinh viên cần nắm chắc những nền tảng cơ bản do nhà trường đào tạo và sử dụng những kiến thức đó vào trong thực tế. Quan trọng là với sự chuyển đổi từ môi trường học tập sang môi trường thực tế cần sự chủ động. Sinh viên phải chủ động trong học tập và đào tạo, rèn luyện cả kiến thức, kỹ năng và thái độ. Có như vậy các bạn mới được nhà tuyển dụng quan tâm và ưu tiên”, ông Lê Duy Tuấn nhấn mạnh.

thuc tap vien tiem nang 003Giám đốc chi nhánh Sacombank Tân Bình, cựu sinh viên Khóa 9 Khoa TC-KT ông Lê Duy Tuấn

Chương trình tuyển dụng thực tập viên tiềm năng của Sacombank là một chương trình đào tạo thường niên có từ năm 2010 nhằm mang lại cơ hội cho các sinh viên năm cuối của khối ngành kinh tế được đào tạo kỹ năng và tham gia làm việc thực tế như một nhân viên của Sacombank; đồng thời có cơ hội được tuyển dụng thành nhân viên chính thức của công ty trước khi tốt nghiệp. Ngoài ra, khi hoàn thành và với giấy chứng nhận của chương trình thực tập, hơn 80% sinh viên được nhận khi xin việc ở các ngân hàng khác.

thuc tap vien tiem nang 004Sinh viên Văn Lang trong ngày hội tuyển dụng TTVTN 2018 Sacombank.

Chương trình tuyển dụng thực tập viên tiềm năng được tổ chức rất bài bản gồm các vòng nộp hồ sơ, thi tuyển, phỏng vấn và đào tạo 3 tháng. Năm 2018, Sacombank tuyển 1000 suất thực tập viên tại 38 trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc. 200 sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế của trường Đại học Văn Lang có cơ hội được Sacombank tuyển dụng thành thực tập viên tiềm năng.

Các bạn sinh viên năm cuối có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Khoa Tài Chính- Kế toán trường Đại học Văn Lang hoặc https://sacombankcareer.com/. Đừng bỏ lỡ cơ hội !

Chương trình cũng thể hiện sự liên kết chặt chẽ giữa trường Đại học Văn Lang và các tổ chức doanh nghiệp trong nước. Đồng thời cho thấy mối liên hệ, sự quan tâm thân tình của các cựu sinh viên Văn Lang với mong muốn mang lại những cơ hội cho đàn em của mình phát triển và tiếp cận thực tế.

Bài Quỳnh Chi, ảnh Hoàng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag