TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

50 mẫu thiết kế của sinh viên khoa Mỹ Thuật Công nghiệp dự lễ hội thời trang

FASHIONOLOGY FESTIVAL 2017

(Truyền thông- Văn Lang) Chương trình Fashionology Festival 2017 – Lễ Hội Thời Trang và Công Nghệ 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Tp. HCM do Sở Du lịch Tp. HCM và Tập đoàn truyền thông Vàng phối hợp vào 3 đêm 20, 21, 22/10/2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q1, Tp. HCM.  50 mẫu thiết kế  của sinh viên Khoa Mỹ thuật Công Nghiệp trường Đại học Văn Lang  được mời tham gia sự kiện lớn và quan trọng đối với du lịch này.

fashionology 001

Lễ Hội Thời Trang và Công Nghệ  - Fashionology Festival 2017

Fashionology Festival 2017 là sự kết hợp thú vị, đầy mới lạ giữa thời trang và công nghệ - xu hướng thời trang mới của thế giới, đó là sự tương tác với người tham dự thông qua các hoạt động đặc sắc để họ thể hiện được cá tính và bản sắc thời trang của mình.

Lễ hội thời trang với sự tham gia của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, là sự kiện văn hóa du lịch mang dấu ấn đặc biệt cho TpHCM -trung tâm kinh tế văn hoá thương mại, thời trang, du lịch của cả nước. Fashionology 2017 sẽ biến toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ thành sàn “catwalk” khổng lồ với sự trình diễn của các người mẫu đại diện cho nhiều quốc gia trong khu vực.

Trong 3 ngày sự kiện, các du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 bộ sưu tập độc đáo với 3 chủ đề khác nhau “Bản sắc Viễn Đông”, “Ready to wear” – thời trang ứng dụng và “Futuristic” – thời trang công nghệ tương lai. Đêm thứ 3, ngày 22/10/2017, là ngày hội đáng mong đợi của các bạn sinh viên, đặc biệt là các sinh viên thuộc ngành thiết kế thời trang của các trường cao đẳng, đại học trên cả nước, đây sẽ là đêm mà ước mơ của các bạn được thành hiện thực – giấc mơ được thể hiện ý tưởng, sự sáng tạo, tài năng của mình trên sàn diễn thời trang quốc tế chuyên nghiệp. Futuristic sẽ mang đến một chuyến du lịch tương lai “tỏa sáng” từ các bạn sinh viên ngành thời trang của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp trường Đại học Văn Lang và các trường khác.

“Futuristic – Ngôi sao tương lai” của Sinh viên ngành thiết kế thời trang Văn Lang

Fashionology Festival 2017 là cơ hội để các nhà thiết kế trẻ đến từ trường Đại học Văn Lang thể hiện tài năng của bản thân; đồng thời là sân chơi để các bạn trải nghiệm, học hỏi một cách chuyên nghiệp từ công tác chuẩn bị đến khâu trình diễn trên sân khấu lớn.

“Đây là một sân chơi rất bổ ích để các bạn có điều kiện để xuất hiện trước công chúng, học tập và so sánh với các trường khác; qua đó các bạn có cơ hội thể hiện hình ảnh của mình, hình ảnh của Văn Lang trong giới thiết kế thời trang trong và ngoài nước” - ThS. Nguyễn Đắc Thái - phó trưởng khoa MTCN trường Đại học Văn Lang chia sẻ.

fashionology 002Sinh viên Khoa MTCN trong buổi workshop chuẩn bị cho sự kiện

Với hơn 50 mẫu thiết kế được lựa chọn tham dự, sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp (MTCN) sẽ mang đến cho chúng ta những ấn tượng thời trang công nghệ đến từ tương lai.

Những ý tưởng thời trang công nghệ tương lai thông qua các bộ sưu tập của các sinh viên Khoa MTCN: PINK NEGATIVE của Đỗ Lê Duy Anh (K20TT); PLUTO PLANET của Trần Minh Phúc và Lê Anh Kiệt (K21TT) ; HYPER NATURE của Trần Đình Minh Huy, Phạm Minh Tâm và Nguyễn Phú Hưng Thịnh (K20TT); SAFARISTIC và  FUTURE OF THE PAST thể hiện cách nhìn, sự quan tâm của sinh viên Văn Lang đến những vấn đề của cuộc sống, con người và xã hội tương lai.

fashionology 005Một số hình ảnh trong bộ sưu tập thời trang chương trình Fashionology 2017 của sinh viên MTCN Văn Lang

Thêm vào đó các bộ sưu tập của các sinh viên thiết kế thời trang trường Đại học Văn Lang đã tốt nghiệp như KATANA của Lê Bạch Ngọc Bích (K18TT), MADAGASCA JOURNEY của Huỳnh Quốc Khải (K18TT), BADASS AMONG THE NAMIB của Lê Thị Hoàng Yến (K19TT), LA PEINTURE DE DONG HO của Ngô Quốc Thái (K18TT) và MẮT của Ôn Lại Giang (K18TT) sẽ đưa chúng ta chìm vào một thế giới  một vẻ đẹp khác của công nghệ hiện đại và tương lai.

Những “ngôi sao tương lai” của Văn Lang sẽ mang lại cho chúng ta một hành trình đầy ấn tượng, đặc sắc và thú vị bằng tài năng sáng tạo của họ. Hãy cùng bùng nổ với Futuristic Văn Lang tại điểm hẹn đêm 22/10/2017, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q1, TpHCM.

Một số hình ảnh chuẩn bị của các bạn tại khoa:

Bài Quỳnh Chi, ảnh Hoàng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag